โค้ชเช และ โบว์ ปรายฟ้า นำทีมเปิดร้านขนมหวานระดับพรีเมี่ยมบินตรงจากสหรัฐอเมริกา Honey Mee

 

ร้าน Honey Mee แบรนด์ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้จากอเมริกาที่มีจุดเด่นตรงน้ำผึ้งและรังผึ้งออแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนีย เปิดแล้ววันนี้ที่เซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สาขา บางนา และอีก 4 สาขาในเครือเซ็นทรัล เร็วๆ นี้

งานนี้ โค้ชเช ยอง ซ็อก โค้ชเทควันโดทีมชาติไทยและขวัญใจชาวไทย ควงคู่โบว์ ปรายฟ้า สิริวิชชา อดีตนางเอกลูกสาวกำนัน ผู้ถือหุ้นหลักของร้าน Honey Mee จัดงานเปิดตัว Grand Opening พร้อมให้แขกผู้มีเกียรติในงาน และสื่อมวลชน ได้ลิ้มลองไอศกรีมซิกเนเจอร์ประจำร้าน คือ Honey Mee ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้ราดท็อปปิ้งด้วยน้ำผึ้งและรังผึ้งออกแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนีย งานนี้การันตีความพรีเมี่ยมโดยกลุ่มเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นสโตร์ ที่ให้พื้นที่ Prime Area กับร้านที่ชั้น 2 ในแผนกเสื้อผ้าสตรีกันเลยทีเดียว ถ้าไม่คุณภาพจริง คงไม่ได้อยู่ ณ ทำเลนี้แน่นอน 

 


 

ดาวเด่นประจำร้านของ Honey Mee คือ น้ำผึ้งออแกนิคจากต้นส้มแคลิฟอร์เนีย มีดีที่เป็นน้ำผึ้งออแกนิคแท้ได้ใบรับรองจากสถาบันชื่อดังอย่าง Kosher ซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองด้านอาหาร ที่มีความสะอาด ปลอดภัย และเป็นอาหารที่ผลิตจากวัตถุดิบที่ถูกต้องตามหลักศาสนา สีของน้ำผึ้งจะเป็นสีน้ำตาลใสหรือสีเหลืองอำพันขึ้นอยู่กับธรรมชาติในการผลิตของผึ้งแต่ละล็อตสินค้าสีจะไม่เหมือนกัน รสชาติของน้ำผึ้งจากต้นส้มจะให้รสชาติที่หอมหวาน สดชื่น และกลิ่นเหมือนส้มแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะแตกต่างอย่างมากกับน้ำผึ้งจากต้นไม้อื่นๆ หายาก และราคาสูง ดังนั้นน้ำผึ้งจากต้นส้มส่วนใหญ่ในท้องตลาดจึงเป็นน้ำผึ้งที่แต่งกลิ่น

 


 

เคล็ดลับความหอมของน้ำผึ้งจากต้นส้มของที่ Honey Mee คือ สกัดจากน้ำหวานของเกสรดอกไม้จากต้นส้มแท้ๆ ที่แคลิฟอร์เนีย ความพิเศษของรสชาติของน้ำผึ้งจากต้นส้มแท้ๆ นี้สามารถเข้ากับอาหาร ขนมเบเกอรี่ต่างๆ หรือไอศกรีมได้หลากหลาย นอกจากนี้เมื่อทานคู่กับครีมชีส เช่น Ricotta, Goat Cheese Gruyere, Brie หรือ Feta Cheese ก็สุดแสนจะอร่อย อีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้คนชื่นชอบน้ำผึ้งจากแคลิฟอร์เนีย คือ การทานกับผลไม้ต่างๆ ตามฤดูกาล

 


 

ซิกเนเจอร์คอฟฟี่ดริ้งค์ที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง คือ ice honey americano เป็นการผสมผสานชั้นเลิศระหว่างกาแฟบราซิลอาราบิก้าแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์แบรนด์  “Vittoria” จากออสเตรเลีย และรังผึ้งออแกนิคอันแสนหอมหวานจากต้นส้มในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่หาทานไม่ได้ง่ายๆ ในท้องตลาดทั่วไปในเมืองไทย แบรนด์กาแฟ Vittoria ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะคนดังระดับฮอลลีวูดอย่าง อัลปาชิโน ยอมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ 

 


 

ที่สำคัญ คือ เมนูสูตรพิเศษเฉพาะสาขาที่เซ็นทรัล คือ เค้กลูกมะเดื่อตุ๋นชาน้ำผึ้งโรสแมรี่ (Black Tea Poached Fig with Rosemary Frosting), มิวเฟยเบอร์รี่ (Berry Forest Mille Feuille),  โรลเค้กกล้วยน้ำผึ้ง (Banana Honey Roll Cake), ชีสเค้กส้มน้ำผึ้งเลม่อน กับครัมเบิลยูซุ (Orange Honey Lemon Cheesecake with Yuzu Honey Crumble) และเค้กช็อคโกแลตคาราเมล (Chocolate Peanut Caramel Cake)           

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
Swensen’s ส่งมอบความรักผ่านไอศกรีมเค้ก Love Mom Cake
เต๋า คืนจอเงินในรอบ 5 ปี หนังฮาพาม่วน "สี้น 3 ต่อน"
เทศกาลเจปีนี้ ไปร้าน Din Tai Fung มีเมนูเจหลากหลายให้เลือกมากกว่า 20 เมนู
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยจากประเทศตุรกี " ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์"
Good Goods (กู้ด กู้ดส์) จับมือดีไซเนอร์ไทย ร่วมส่งเสริมแฟชั่นเพื่อความยั่งยืนใน ‘Sustainable Collection’
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”