Kim Go Eun เลิกรา Shin Ha Kyun หรือจะสานสัมพันธ์นอกจอ Gong Yoo ?

 

Kim Go Eun นางเอกจากเรื่อง Goblin และ Shin Ha Kyun ที่คบหากันจนถึงขั้นเรียกว่าแฟนนั้น ปัจจุบันทั้งสองเปลี่ยนสถานะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเอเยนซีของทั้งสองออกมาคอนเฟิร์มข่าวเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็มีข่าวลือหนาหูมากๆว่า หรือเธอจะมีซัมธิงส์กับ Gong Yoo

 


Kim Go Eun

 

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ Kim Go Eun และ Shin Ha Kyun บอกว่าทั้งสองตัดสินใจแยกทางกันหลังจากคบกันนาน 8 เดือน เนื่องด้วยตารางงานที่รัดตัว  แต่ยังคงความเป็นพี่น้องร่วมค่ายเช่นเดิม ทั้ง Kim Go Eun และ Shin Ha Kyun อยู่เอเยนซีเดียวกัน คือ HODU&U Entertainment  

 


Kim Go Eun และ Gong Yoo จากซีรี่ส์ Goblin

 

Kim Go Eun และ Shin Ha Kyun ประกาศว่าคบหากันในเดือนสิงหาคม 2016  โดยพวกเขาเริ่มเดทประมาณเดือนมีนาคม แม้อายุห่างกันถึง 17 ปี  แต่ด้วยความที่ชอบการดำน้ำเหมือนกัน ทำให้พัฒนาความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้ง Shin Ha Kyun ก็เป็นคนแนะนำ Kim Go Eun ให้มาอยู่เอเยนซีเดียวกันกับเขาด้วย ซึ่งผลงานในเอเยนซี่ใหม่ก็คือ Goblin นั่นเอง ส่วน Shin Ha Kyun มีภาพยนตร์เรื่อง Wicked Woman and Room 7 

 


Kim Go Eun และ Shin Ha Kyun ภาพจาก Koreaboo

 

หลังจากเลิกกับ Shin Ha Kyun  ก็มีข่าวลือของคู่พระนางเคมีเข้ากันสุดๆ อย่าง Kim Go Eun และ  Gong Yoo จาก Goblin ออกมาว่าทั้งคู่แอบเดทกันอยู่ และสาเหตุที่ Kim Go Eun และ Shin Ha Kyun เลิกกันก็เพราะ Gong Yoo นั่นเอง ซึ่งข่าวลือที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ โดยขาเผือกทั้งหลายแอบเห็น Kim Go Eun ลบรูปทั้งหมดออกจาก IG และอัปโหลดภาพของเธอ กับ Gong Yoo ในชุดแต่งงานจากเรื่อง Goblin ซึ่งต้องบอกว่าข่าวลือแพร่กระจายอย่างรวดเร็วมากเมื่อภาพนั้นถูกโพสต์  ประกอบกับข่าวลือ Go Eun เลิกกับ Shin Ha Kyun ออกมาด้วย แต่ปรากฏว่าข่าวลือนั้นก็ไม่เป็นความจริงเพราะความสัมพันธ์ของทั้ง Kim Go Eun และ Shin Ha Kyun ยังคงเหมือนเดิม จากนั้นข่าวต่างๆ ก็สงบเงียบลง จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวเลิกกันอีกครั้งของเธอและ Shin Ha Kyun เกิดขึ้น ซึ่งครั้งนี้ได้รับการคอนเฟิร์มว่าจริง ดังนั้นข่าวลือของเธอกับ Gong Yoo  จึงถูกปลุกให้โหมแรงขึ้นอีกครั้ง

 


ภาพจาก instagram : ggonekim

 

 


Kim Go Eun และ Gong Yoo จากซีรี่ส์ Goblin

 

เพื่อยุติข่าวลือดังกล่าว เอเยนซีของ  Kim Go Eun และ  Gong Yoo จึงออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ของทั้งสองอย่างจริงจัง แต่อย่างไรก็ตามมีหลายเสียงสนับสนุนให้ Kim Go Eun และ  Gong Yoo คบหากันจริงๆ เพราะความที่อินกับซีรีส์เรื่อง Goblin ไม่เลิก และแม้ซีรี่ส์เรื่องนี้จะจบไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันของนักแสดงนำยังคงอยู่ โดยเว็บไซต์ Kooreaboo รายงานว่า  4 นักแสดงนำ Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook , Yoo In Na  และ Yook Sungjae มีห้องแชทส่วนตัวไว้อัปเดตชีวิตและพูดคุยกัน ซึ่งความสัมพันธ์ของ Ji Eun-tak รับบทโดย Kim Go Eun และ Kim Shin รับบทโดย Gong Yoo จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตาม  เอิ่ม..แต่โดยส่วนตัว เราขอเชียร์ เพราะอินเช่นกัน

 


ภาพวันเปิดตัว Goblin จาก koreaboo

 

 


Kim Go Eun และ Gong Yoo จากซีรี่ส์ Goblin

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากKoreaboo.com,program.tving.com,instagram.com/ggonekim

 

 

 

 

More
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ดู Itaewon Class หรือยัง...Kim Da Mi กับละครเรื่องแรกที่ใครๆ ต่างพูดถึง
Others
“โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ศรีสมาน” การช้อป ที่ทันสมัยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์
หน้าฝนแล้วแนะ 6 เทคนิคดูแลเท้าในผู้ป่วยเบาหวาน
เพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ริมฝีปากสวยจนต้องร้องว้าว ด้วย Clinique
“จิม ทอมป์สัน” เปิดตัว “จิม ทอมป์สัน แฟล็กชิปสโตร์” แห่งแรกของโลก พร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ระดับโลกแบรนด์แรกจา...
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ร่วมงาน “แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่ 14” ตอกย้ำแบรนด์นมอัลมอนด์อันดับ 1 ชูแนวคิดนมอัลมอนด์เพื่อสุ...
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”