ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค ทุ่มงบลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท

 

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว ขนาด 587 ห้องโดยการบริหารของเครือแอคคอร์พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่มีนาคมนี้เป็นต้นไป

       

 


 

          ถือเป็นโรงแรมแห่งใหม่ภายในพื้นที่ศูนย์ฯ ที่มาตอบโจทย์ลูกค้าต้องการที่พักมาตรฐานใกล้สถานที่จัดงานในราคาที่ประหยัดชูโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน ศกนี้ ห้องพักราคาเริ่มต้น 799++ บาทต่อห้องต่อคืน เผยตลาดราชการและกลุ่มองค์กรเอกชนให้ความสนใจมียอดจองเข้าพักเฉลี่ย 70% 

          

 


คุณพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

 

         คุณพอลล์  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในเครือบางกอกแลนด์ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า

          " อิมแพ็ค ตระหนักถึงภาพรวมธุรกิจไมซ์ที่มีการเติบโต 5-7% ต่อปี จึงได้ขยายการลงทุนพัฒนาโครงสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มไมซ์ทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสมบูรณ์แบบให้ทุกการจัดงานรวมถึงกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ครบวงจรโดยล่าสุดโครงการสร้างโรงแรมที่พักแห่งใหม่มูลค่าลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค (ibis Bangkok IMPACT)โรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว ขนาด 587 ห้อง ซึ่งได้เริ่มการก่อสร้างเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2558 ขณะนี้โครงการได้แล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการโดยการบริหารของเครือโรงแรมแอคคอร์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560 เป็นต้นไป

 


 


           ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค เป็นโรงแรมที่มีความโดดเด่น ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ฯ เช่นเดียวกับ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 4 ดาวขนาด 380 ห้อง เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2554 มียอดผู้เข้าพักเฉลี่ย 60-70% และในบางช่วงที่มีการจัดงานใหญ่ระดับนานาชาติมียอดการเข้าพักถึง 90% การเปิดบริการโรงแรมไอบิส ส่งผลให้ อิมแพ็ค เป็นศูนย์ฯ เดียวที่มีโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับ 3 ดาว และ 4 ดาว เปิดให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการที่พักใกล้กับสถานที่จัดงานรวมกว่า 1,000 ห้อง ซึ่งคาดว่าจะเพียงพอต่อความต้องการ รวมถึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการที่พักได้มาตรฐานในราคาที่ประหยัดอีกด้วย"
         ส่วนคุณเฟรเซอร์ แม็คเคนซี่ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดบริการ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้เป็นผู้นำศูนย์ฯ ที่มีความครบวงจร ทางด้านสถานที่ บริการสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับธุรกิจไมซ์และการท่องเที่ยว ถือเป็นศูนย์ฯ ที่มีความพร้อมรองรับตลาดไมซ์ในประเทศและต่างประเทศ ด้วยห้องพักมาตรฐานที่มีให้เลือกหลากหลายระดับ ความสะดวกในการเดินทางโดยทางด่วนใช้เวลาเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิและเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ส่งผลให้ อิมแพ็ค กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจไมซ์ในภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง

 


 

 


 

         สำหรับโรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โดดเด่นด้วยเป็นโรงแรมประหยัดพลังงานของเครือแอคคอร์ ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน  แดง และฟ้า โดยตัวโครงการเป็นตึกสูง 18 ชั้น แบ่งห้องพักเป็นสแตนดาร์ด 574 ห้อง สำหรับผู้พิการ(Handicapped)13 ห้อง เฉลี่ยต่อชั้นมีประมาณ 40 ห้อง ภายในห้องพักมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ทีวีแอลซีดีขนาด 32 นิ้ว ตู้นิรภัย อุปกรณ์ชงชากาแฟ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการ Free Wi-Fi มีล็อบบี้บาร์ให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มลองเครื่องดื่มและขนมคบเคี้ยว ห้องรับประทานอาหารเช้ารองรับ 500 ที่นั่ง และฟร้อนท์ต้อนรับแขกได้กว่า 1,000 คน 

โปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2560 ราคาห้องพักเริ่มต้น 799++ ต่อห้องต่อคืนซึ่งก็ได้รับความสนใจและการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มราชการและองค์กรเอกชนที่มาจัดงานมาร่วมงานที่ศูนย์ฯ เลือกจองห้องพักอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดเข้าพักเฉลี่ยอยู่ที่ 70% 
 

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
เปิดใจเจ้าของแป้งพัฟแม่มดสุดฮิต Babalah "ปุ๋ย ชิดชญา"
“แกงอ่อมยอดฟักแม้ว” อร่อยถึงเครื่อง หอมกลิ่นสมุนไพร
โลดแล่นบนรถบัสแห่งความสุขกับ “2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR"
เทอร์มินอล 21 โคราช เอาใจนักปั่น ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ผ่านกิจกรรม “Bike Trip Charity 2017”
“HyaCell” เครื่องสำอางบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยม ช่วยผิวให้ดูอ่อนเยาวน์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”