Shiseido White Lucent แรงบันดาลใจของเลเซอร์ทรีทเมนท์ สู่วิทยาการใหม่ล่าสุดเพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างได้ผล

 

ไม่ว่าใคร ก็อยากที่จะมีผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำมากวนใจ

 


 

             ชิเซโด้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่เพียงเพื่อลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำที่มีอยู่ แต่ยังมุ่งเน้นที่การเสริมเกราะปกป้องตนเองตามธรรมชาติของผิวให้สามารถต้านทานต่อความหมองคล้ำ และจุดด่างดำได้แม้ในอนาคต ด้วย Shiseido White Lucent (ชิเซโด้ ไวท์ ลูเซนท์) สูตรใหม่จากนวัตกรรมล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเลเซอร์ทรีทเม้นต์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส เข้าดูแลปัญหาจุดด่างดำ พร้อมส่งมอบผลลัพธ์ความงามอันรวดเร็วรวมถึงประสิทธิภาพการดูแลความกระจ่างใสอย่างต่อเนื่อง

               Double strike whitening คือ การผสานกันระหว่างกระบวนการการปรนนิบัติผิวเพื่อความกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพและการบำรุงดูแลความกระจ่างใสด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Proapproach x2 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดเลือนร่องรอยจุดด่างดำที่มีอยู่เดิมและปกป้องการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆในอนาคต ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวดูสว่างกระจ่างใส และคงความงามเจิดจรัสได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน เพื่อเนรมิตประสบการณ์ความเป็นอิสระจากปัญหาจุดด่างดำและจากความกลัวที่จะเกิดจุดด่างดำเหล่านั้นซ้ำๆ อีกให้กับหญิงสาวชาวเอเชีย เพื่อให้คุณสาวๆ รู้สึกมั่นใจอย่างแท้จริง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent สูตรใหม่ ประกอบด้วย

 

 


White lucent MicroTargeting Spot Corrector (30 มล. ราคา 4,800 บาท)

 

 


 

White lucent MicroTargeting Spot Corrector  สำหรับปัญหาผิวที่มีจุดด่างดำแบบกระจายตัวทั่วใบหน้า ซีรั่มเนื้อละมุน ลดเลือนจุดด่างดำที่กระจายตัวอยู่ทั่วผิวหน้า ทั้งที่เห็นเด่นชัดและที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าได้อย่างเยี่ยมยอด โดยได้แรงบันดาลใจจากเลเซอร์ทรีทเม้นต์เพื่อการลดเลือนจุดด่างดำที่เด่นชัดได้อย่างรวดเร็ว ซึ่ง เทคโนโลยี- MicroTarget นี้ พร้อมรับมือกับจุดด่างดำที่กระจายอยู่ทั่วไปหน้าได้อย่างแม่นยำ และช่วยลดจำนวนจุดด่างดำส่วนเกิน โดยจะช่วยเสริมการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ชั้นผิวหนาๆ ซึ่งเต็มไปด้วยจุดด่างดำส่วนเกินที่ไม่เป็นที่ต้องการค่อยๆ หลุดลอกออก วิธีใช้ ใช้ในตอนเช้า และก่อนนอน หลังปรับสมดุลผิวด้วยซอฟเทนเนอร์ กดสองหัวปั๊มลงบนฝ่ามือ และลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า

 


White lucent MultiBright Night Cream (50 มล. ราคา 3,200 บาท)

 

 


 

White lucent   MultiBright Night Cream เหมาะสำหรับปัญหาโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ ไนท์ครีมเนื้อเจลฉ่ำชุ่ม มอบความรู้สึกสดชื่น ที่ช่วยเสริมสร้างพลังให้แก่ปัจจัยต่างๆ ในการเอื้ออำนวยการฟื้นบำรุงผิวในช่วงค่ำคืน ด้วยเทคโนโลยี-MultiBright ช่วยฟื้นบำรุงและดูแลปัญหาโทนสีผิวนานาประการ ในช่วงเวลากลางคืน ด้วยการเสริมสร้าง Moonlight Recharge Factor ของผิวที่มีส่วนช่วยเสริมบำรุงสภาพผิวให้ดูสุขภาพดี เพื่อฟื้นบำรุงผิวจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นระหว่างวัน ช่วยลดเลือนรอยจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ โทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รอยสิวและรูขุมขนที่เด่นชัด เพื่อผิวสามารถคงความกระจ่างสดใสได้อย่างต่อเนื่อง วิธีใช้ ใช้ก่อนนอน เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการปรนนิบัติผิว ใช้สปาทูล่าที่แนบมาตักครีมขนาดเท่าหนึ่งเม็ดไข่มุกลงบนปลายนิ้ว แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า

 


White lucent Luminizing Surge (75 มล. ราคา 3,000 บาท)

 

 


 

White lucent Luminizing Surge  หมาะสำหรับปัญหาจุดด่างดำแฝงเร้น และผิวทีเผชิญการเกิดขึ้นซ้ำๆ ของจุด่างดำ อิมัลชั่นกลางคืนเพื่อการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก ป้องกันการเกิดขึ้นซ้ำของจุดด่างดำ ด้วย เทคโนโลยี- Luminizing Surge ช่วยเสริมประสิทธิภาพของการบำบัดเพื่อความกระจ่างใสควบคู่ไปกับการปกป้องผิวด้วย Ion Veil ช่วยยืดประสิทธิภาพของการบำบัดรักษาผิวเพื่อความกระจ่างใสด้วยการโอบอุ้มผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยกระตุ้นภายนอก พร้อมสูตรส่วนผสมปราศจากแอลกอฮอล์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวจึงสามารถใช้ได้แม้หลังจากที่ผิวได้รับการทำบิวตี้ทรีทเม้นต์ วิธีใช้ ใช้ก่อนนอน หลังปรับสมดุลผิวด้วยซอฟเทนเนอร์ กดสองหัวปั๊มลงบนฝ่ามือ หรือสามหัวปั๊มบนสำลี แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นจึงตามด้วยไนท์ครีม หากใช้ร่วมกับซีรั่ม ให้ทาซีรั่มก่อนแล้วจึงตามด้วยอิมัลชั่น

 


White lucent Luminizing Infuser (150 มล. ราคา 2,500 บาท)

 

 


 

White lucent Luminizing Infuser เหมาะสำหรับปัญหาจุดด่างดำสะสมที่ยากจะลดเลือน เอสเซ้นส์โลชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบิวตี้ทรีทเม้นต์เสริมการลำเลียงส่วนผสมสู่ผิว เพื่อการดูแลตนเองจากภายใน (*Epidermis) ที่ส่งมอบส่วนผสมเพื่อความกระจ่างใสให้แก่ผิว ให้ผิวพร้อมรับการบำรุงได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วย เทคโนโลยี Deep Infuse ช่วยทำให้พื้นผิวบริเวณที่มีจุดด่างดำอ่อนนุ่มเพื่อที่จะส่งมอบส่วนผสมเพื่อความกระจ่างใสให้ซึมซาบสู่ผิว ช่วยรังสรรค์ผิวเจิดจรัสราวกับได้รับการส่งมอบสารอาหารเพื่อความกระจ่างใสแก่ผิว พร้อมสูตรส่วนผสมที่ปราศจากแอลกอฮอล์นี้สามารถใช้ได้ในแม้ภายหลังทำบิวตี้ทรีทเม้นต์ วิธีใช้ ใช้ในตอนเช้า และก่อนนอน หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า กดสองหัวปั๊มลงบนฝ่ามือ หรือสามหัวปั๊มลงบนสำลี แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า

                    พบกับชุดผลิตภัณฑ์ Shiseido White Lucent ใหม่ได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
นอนน้อย?...นอนนาน? นอนแค่ไหนให้ผอม
เคทีซีจับมือบิ๊กซี ชวนสมาชิกช้อปสุดคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%
Chia Seed THEFACESHOP มอยส์เจอร์ไรเซอร์ควบคุมความมันบนใบหน้าและให้ความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน
เปิดใจ “โอริเวอร์-ศิวัฒน์” ทุ่มสุดตัวเพื่อ “เล็บครุฑ” หวังสร้างการจดจำบันทึกเป็นประวัติศาสตร์แห่งยุค “เล็บครุฑ 2018”
ผลกระทบผมร่วง สำหรับชายไทย
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”