EFM Six Pack on The Beat #2 “Dance มันส์ Ship”ระเบิดความมันส์ สนั่นเรือสำราญ

 

มันส์สมชื่อจริงๆ สำหรับกิจกรรม EFM Six Pack on The Beat #2 “Dance มันส์ Ship” ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย เสิร์ฟความสนุกกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง

 


 

 ครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามไม่แพ้ครั้งก่อน พร้อมความสนุกที่อัดแน่นเต็มทุกพื้นที่ สาดความมันส์กันไม่ยั้งตลอดทั้งคืน และมีเหล่าดีเจที่พร้อมใจล็อคคิวมาแบบยกคลื่น  นำโดย ดีเจ.มดดำ, ดีเจ.เชาเชา, ดีเจ.โป้ง, ดีเจ.โบ, ดีเจ.เผือก, ดีเจ.เจม, ดีเจ.อาร์ต, ดีเจ.บุ๊คโกะ, ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.อ๋อง, ดีเจ.ดาด้า, ดีเจ.โจ๊ก, ดีเจ.ป๊อป, ดีเจ.บอล, ดีเจ.แนน และน้องใหม่ ดีเจ.มะตูม แถมต้องซี๊ดปากกับนายแบบและนางแบบสุดฮอตที่มาสร้างสีสันให้งานร้อนระอุ ที่ โอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ พัทยา ไปเมื่อวันก่อน 

 


 

 

เริ่มอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์พิเศษของสาวๆ สุดฮอต One9Stand และนายแบบหนุ่มหุ่นล่ำกันพอหอมปากหอมคอ ก่อนจะส่งต่อไปที่ศิลปินกลุ่มแรกอย่าง Room39 (รูม 39) ที่เตรียมเพลงสบายๆ มาพร้อมกับลมเย็นๆ ในช่วงค่ำ กับเพลง หน่วง, ฉันต้องคู่กับเธอ และเพลงใหม่อย่าง Restart ถึงจะเป็นเพลงใหม่แต่แฟนๆ ก็ร้องตามกันได้ แถมด้วยเมดเล่ย์เพลงโจ๊ะให้ได้ยืดเส้นยืดสายกันก่อน 

 


 

 จากนั้นถึงทีของสองหนุ่ม Lipta (ลิปตา) ที่มาในเพลง ลองคุย, ไปอยู่ที่ไหนมา หรือจะเป็นเพลงช้าๆ ที่ร้องตามกันลั่นหาดอย่างเพลง ยัง ก็ไม่พลาดที่จะเอามาร้องด้วย ได้เวลาของขาประจำ  สุดเฟี้ยวของเวทีนี้ แจ๊ส  สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

 


 

 

 


 

 

 


 

 
ที่ออกมาในชุดอวกาศสุดล้ำและยังควงพ่อดมออกมาแดนซ์แบบไม่แคร์ไขข้อในเพลง Yes แน่นอน, T26 โบกโบ๊กโบก และเพลงประจำตัวอย่าง แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว เอาใจสายย่อจนต้องร้องกรี๊ดกับเพลง รูปไม่หล่อมีสิทธิ์ไหมครับ อีกด้วย ส่งไมค์ต่อไปที่วงที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่าง Slot Machine (สล็อต แมชชีน) 

 


 

 
ในเพลง เคลิ้ม, เหนื่อยบ้างไหม, ผ่าน และ จันทร์เจ้า ที่โชว์ลีลาโซโล่กีต้าร์ได้แบบถึงใจ 

 


 

 

 


 

 ถึงคิวของหนุ่มๆ วง Paradox (พาราด็อกซ์) ที่เปิดตัวด้วยเพลง Sexy, Love และเพลงน่ารักๆ อย่าง บอลลูน และไม่พลาดที่จะขนของเล่นมาแจกแฟนๆ ในเพลงมันส์ๆ อย่าง ผงาดง้ำค้ำโลก ด้วย ปิดท้ายปล่อยพลังความสนุกให้เต็มที่กับวงสุดท้ายอย่าง Mild (มายด์) 

 


 

 ในเพลงฮิตอย่าง Love Sick, หวานเย็น และซิงเกิ้ลใหม่ที่เอามาฝากกันกับเพลง I’m OK และทุกคนก็ต้องร้องกันแบบสุดเสียงในเพลงส่งท้ายอย่าง Unloveable 

 


 

 

 


 

งานนี้แฟนๆ ยังได้แดนซ์กันแบบนอนสต๊อปจนลืมเมื่อยตลอดทั้งคืนไปกับเพลงแนว EDM ในสไตล์ EFM กับ ดีเจ.โฟลท ธนกร ที่สปินแผ่นบนเวทีเรือ พร้อมทั้งเหล่าลูกเรือดีเจที่มาเต้นกันแบบสุดเหวี่ยงจนโคโยตี้ต้องหนีไปร้องไห้ในมุมตึก สมชื่อธีมงาน “Dance มันส์ Ship” ติดตามความสนุกครั้งต่อไปกันได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เปิดตัว “คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” “แต้ว” ปะทะ “นนท์” โชว์ลีลาแบทเทิลสุดฟิน ตัวแทนคู่ความอร่อยที่ลงตัว
เซย์ เฮลโหลว! กับ 10 แดร็กผู้เข้าแข่งขัน Drag Race Thailand พร้อมประชันความสามารถ ใครจะเป็น C.U.N.T. ที่คู่ควร!
Town Tree ร้านสวยและอาหารอร่อย
กินเจถูกวิธี สุขภาพดี ไม่ต้องกลัวอ้วน
ไนกี้ เปิดตัวคอลเลคชั่น “กางเกงออกกำลังกาย” เพื่อเพิ่มศักยภาพผู้หญิงให้ทัดเทียมนักกีฬาระดับโลก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”