จีเอสพี ส่งรหัส SOS : SAVE OUR SUMMER แฟชั่นใส่สบายท้าไอแดด

 

ซัมเมอร์นี้ จีเอสพี แบรนด์แฟชั่นสุดแอคทีฟ จากเครือบูติคนิวซิตี้ฯ ออกคอลเลกชั่นแนวสปอร์ตกับไอเทมในกลุ่ม THE DAILY BIKE ภายใต้รหัส SOS หรือ SAVE OUR SUMMER ปั่น–ปก–ป้อง นวัตกรรมที่หลอมรวมแฟชั่นและฟังก์ชั่นไว้ด้วยกันจนเป็นไอเทมที่ช่วยป้องกันภัยแดดให้สาวๆ แบ

 


 

เริ่มจากท่อนล่างกับกางเกง กลุ่ม PERFECT MOVE ที่สามารถใส่ปั่นจักรยานและใส่เที่ยวได้ในวันเดียว

 


 

 


 

 


 

YOUNG DENIM  เนื้อผ้า “เบา” ยืดหยุ่นทุกทิศทาง ทอด้วยนวัตกรรมที่เพิ่มช่องว่างระหว่างเส้นใย ช่วยระบายอากาศได้ดี ไม่เก็บเหงื่อ ไร้ความอับชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ แถมยังผ่านการฟอกสีด้วยเทคนิค 3D เฉดสีจึงสวยชัดเจน

MODAL DENIM ให้สัมผัส “นุ่ม” กว่ายีนส์ทั่วไป แต่เป็นเลิศเรื่องความคงทน เนื้อผ้าสร้างสรรค์จากเส้นใยโมดาว ซึ่งสกัดจากเปลือกต้นบีช  และแพทเทิร์นช่วยเก็บหน้าท้องให้แบนราบ  พร้อมกับขาทรงกระบอกเล็ก สาวๆ จึงหมดกังวลเรื่องต้นขาใหญ่

LYOCELL “ยืด” กว่าจึงสบายกว่า รองรับทุกการเคลื่อนไหว เพราะเนื้อผ้าทำจากเยื่อเซลลูโลส ในเปลือกของต้น Pulpwood ที่ผ่านการทอแบบพิเศษทำให้มีความยืดหยุ่นเหมาะกับทุกกิจกรรม

 


 

ส่วนท่อนบนต้องแจ็กเกตกันแดด UV LIGHT JACKET คือ คีย์ไอเทมที่มีนวัตกรรมปกป้องผิวจากรังสี UV ของแสงแดดได้ดีกว่าผิวเปลือยถึง 30 เท่า  สวยเด่นและปลอดภัยด้วยโทนสีสะท้อนแสง และสีอื่นๆ กว่า  12 เฉด เนื้อผ้ามีสัมผัสแสนเนียนนุ่ม น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ที่สำคัญคือมีฟังก์ชั่นซิปพิเศษ ทำให้ม้วนพับเก็บได้ง่าย พกพาติดตัวไปได้ทุกที่

 


 

ผิวหน้าเป็นส่วนบอบบางที่ปะทะกับแสงแดดและไอร้อน  ซีซั่นนี้ GSP จึงออก UV PROTECTION SPRAY กันแดดชนิดสเปรย์ฉีดทับเมคอัพได้ทันที  มีขนาดอนุภาคเล็กเพียง 20 นาโนเมตร บางเบา  ซึมซับเร็ว ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกป้องจากรังสี UVA และ UVB ยาวนานตลอดทั้งวันด้วยค่า SPF 50 PA+++  มีส่วนผสมของอัลฟ่าอาร์บูติน วิตามินบี 3 และ วิตามินซี บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่อง   

 


 

และปิดท้ายด้วยแว่นกันแดด POLARIZED GLASSES ตัดแสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์ หรือจากผิวน้ำ  รวมถึงโลหะมันวาว ทำให้วิสัยทัศน์ในการมองเห็นดีขึ้น แถมมีกรอบด้านในที่สามารถใส่เลนส์สายตาได้

พบกับแฟชั่นที่ช่วยปกป้องผิวให้คุณสนุกกับซัมเมอร์ได้แล้ว ที่ จีเอสพี ทุกสาขา อาทิ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, แฟชั่นไอส์แลนด์,สีลมคอมเพล็กซ์ ฯลฯ รวมถึงในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“สามแยกปากหวาน 4” ไม่เสียทีกลับชาติมากัด รัวมุขเด็ดทั้งแสบทั้งมันส์ !!
อีเลน ธอมป์สัน ส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งชัยชนะ ผ่านคอลเลคชั่น “ไนกี้ บิวตี้ฟูล เอ็กซ์ พาวเวอร์ฟูล”
ดีอี – ดีป้า เปิดตัวโครงการ AI for Better Life เพื่อประชาชนไทย ให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปอดเบื้องต้นด้วยปัญญาประดิษฐ์ฟร...
10 กลยุทธ์เด็ดเผด็จศึกความอ้วนสำหรับคนที่ชอบกินตามใจปาก
‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ เตรียมฟิตหุ่นเป๊ะ ขอโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับสเต็ป ‘Zumba Party’
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”