เชื่อหรือไม่!!! อาการผมหลุดร่วงคือศัตรูหมายเลข 1 ของชายไทย

 

ชายไทยมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์กำลังขาดความมั่นใจเพียงเพราะอาการผมหลุดร่วง ผลวิจัยเผยว่านอกจากที่จะต้องประสบกับความท้าทายอื่นๆในชีวิตประจำวันแล้ว ปัญหานี้เป็นสิ่งหนึ่งที่พวกเขาไม่อยากที่จะประสบเลย

             ผลวิจัยเผยว่ากว่า 80 เปอร์เซ็นของผู้ตอบแบบสอบถามนั้นยอมรับว่าตนเองประสบปัญหาผมหลุดร่วงอยู่ และทำให้เห็นถึงวิกฤตความมั่นใจของชายไทย และผลกระทบหลักที่พบคือ ความมั่นใจในการเข้าสังคมและการมีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

 


คุณอัญชลี ผ่องโอสถ ผู้จัดการประเทศไทย กลุ่มบริษัทด็อกเตอร์วูล์ฟฟ์

 

           ผู้ชายส่วนมากเชื่อว่าปัจจัยหลักสำหรับปัญหาผมหลุดร่วงคือความเครียด ไม่ว่าจะเป็น เรื่องส่วนตัว เรื่องงานรวมถึงความกดดันในชีวิตประจำวัน และยังพบอีกว่าผู้ชายเกินกว่าครึ่งเชื่อว่าปัญหาผมร่วงทำให้พวกเขาดูแก่เกินวัยในขณะที่เกือบ 30 เปอร์เซ็นต์กล่าวว่าปัญหาศีรษะล้านทำให้พวกเขาไม่น่าดึงดูดสำหรับเพศตรงข้าม

            ผลการสำรวจดังกล่าวได้จัดทำขึ้นโดยบริษัทด็อกเตอร์ วูล์ฟฟ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมจากประเทศเยอรมัน  โดยพบว่าชายไทยมักอยู่ภายใต้ภาวะกดดันเพื่อการดูแลรักษาภาพลักษณ์ของพวกเขา เพราะรูปลักษณ์ภายนอกนับเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากของสังคมไทยในยุคปัจจุบัน

 


 

           ผลการสำรวจเผยให้เห็นว่าชายไทยผู้มีปัญหาผมหลุดร่วง พร้อมที่จะหาวิธีการต่างๆในการแก้ปัญหานี้ และยังเต็มใจที่จะใช้จ่ายเพื่อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่สามารถช่วยรักษาเส้นผมของพวกเขาได้ โดยชายไทยจำนวนมากกว่าร้อยละ 80 คิดว่าผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมจะสามารถช่วยลดอาการศรีษะล้านได้ และอีกกว่าร้อยละ 26 ของชายไทย ผู้มีเส้นผมที่แข็งแรงอยู่แล้วก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อป้องกันอาการผมหลุดร่วงอีกด้วย

        อัลเปซิน คาเฟอีน แชมพู แชมพูป้องกันผมหลุดร่วงสำหรับท่านสุภาพบุรุษที่ขายดีที่สุดในประเทศเยอรมัน ตัวแชมพูมีส่วนผสมของคาเฟอีนที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังประกอบไปด้วยซิงค์และเนียซินเป็นสารออกฤทธิ์หลัก แชมพูสำหรับสุภาพบุรุษนี้ได้รับการรับรองโดย ศูนย์วิจัยเวชสำอาง จากมหาวิทยาลัยพระหฤทัยคาทอลิกจากประเทศอิตาลี และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอีกหลายท่าน ที่พิสูจน์มาแล้วว่ามีประสิทธิภาพลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้จริง

         

 


 

        ดร.เคลงค์ หัวหน้าแผนกวิจัยและพัฒนาจากบริษัทด็อกเตอร์ วูล์ฟฟ์ กล่าวว่า “คาเฟอีนนั้นช่วยยับยั้งการขยายตัวของ รูขุมขน ทำให้รูขุมขนแน่นกระชับ รากผมยึดเกาะกับหนังศรีษะได้ดี เพราะถ้ารากผมไม่สามารถยึดเกาะกับหนังศรีษะได้ ก็จะเกิดการร่วงหลุด และก่อให้เกิดลักษณะผมบางในที่สุด  นอกจากนั้นคาเฟอีนยังช่วยเร่งกระบวนการเติบโตของเส้นผมในระดับลึก คือบำรุงตั้งแต่หนังศรีษะเข้าไปถึงรูขุมขนและเซลล์ผมภายในแบบเส้นต่อเส้น กระบวนการทั้งหมดนี้ทำให้คาเฟอีนสามารถลดการหลุดร่วงและทำให้ผมดูหนาขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

          “หากต้องการให้กระบวนการรักษาและยับยั้งผมหลุดร่วงนั้นประสบผลสำเร็จ ควรเริ่มตั้งแต่ในขณะที่อายุยังไม่มากและใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงและมีแนวโน้มที่จะมีอาการดังกล่าว” ดร.เคลงค์กล่าวเพิ่มเติม

 

 

 

More
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
ตอกย้ำความอร่อยเลิศรสกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดพรีเมียม ที่คุณไม่ควรพลาด ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นท...
Others
IBUKI Multi Solution Gel ผู้ช่วยฉุกเฉินเพื่อผิวดูสุขภาพดี จาก Shiseido
รู้หรือไม่...ไข้เลือดออกอันตรายกว่าที่คิด
ROUGE VOLUPTÉ SHINE ลิปสติกสูตรไชน์สติ๊ก สวยด่วนทันใจ จาก Yves Saint Laurent Beauté
เกรท วรินทร จับตะหลิวปรุงความอร่อยกับ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ สุดยอดเนื้อหมูเกรดพรีเมี่ยม
Merrez’ca (เมอร์เรซกา) ใจป้ำทุ่มงบหลักล้านดึง “พุฒ” จัดมีทแอนด์กรี๊ดกับสาวๆ นับร้อย
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น