ทรีตเมนท์ยกกระชับผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ นวัตกรรมเพื่อความงามระดับโลก

 

ครั้งแรกในเมืองไทยกับ ทรีตเมนท์ยกกระชับผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ นวัตกรรมเพื่อความงามระดับโลก

 

 


 

 


 

ทรีตเมนท์ที่ได้ผลโดยไม่ต้องศัลยกรรม ไม่ต้องพึ่งมีด หรือเข็มฉีดยา อาศัยนวัตกรรมกระตุ้นชั้นผิวหนังลงสู่กล้ามเนื้อชั้นลึก ของแท้หนึ่งเดียวด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อสาวๆ ที่รอคอยมานานกับทรีตเมนท์คุณภาพระดับสูงที่ได้รับความไว้วางใจจากสาวๆ ทั่วโลก โดยความร่วมมือระหว่าง KTC Titanium Card ร่วมกับ 5 สถาบันเสริมความงามชั้นนำของประเทศ ที่การันตีแล้วว่า เป็นสินค้าที่ดีเยี่ยมสามารถตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง   ได้แก่ Bangkok Laser Clinic, APEX,  Romrawin, The Klinique,และ Immagini and Daisy Diva

 


 

 


 

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก หนึ่งในผู้รู้จริงเรื่องการใช้นวัตกรรมที่ถูกคิดค้นขึ้น เพื่อเรื่องของความสวยความงาม อาจารย์ อัจจิมา สุวรรณจินดา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและศาสตร์ชะลอวัย ได้มาร่วมจัดงาน  เเถลงข่าว “เปิดตัวเเบรนด์ เเอมบาสเดอร์ ในงาน “Want a Lift? Do not Settle For Less" อาจารย์ อัจจิมา กล่าวว่า เป็นเทคโนโลยีที่สามารถส่งพลังงานลงได้ลึกที่สุดและสามารถทำให้เกิดผลของการยกกระชับหน้า หรือ Lifting ซึ่งมีความแม่นยำในการส่งคลื่นพลังงานเสียงลงสู่บริเวณที่ต้องการโดยมีจอภาพแสดงผล เรียกว่าเป็นเทคโนโลยีแบบ Inside-Out สามารถใช้ได้ทั้งการยกกระชับใบหน้า ยกกระชับคิ้ว ลำคอรอบดวงตา เนินอกและลดกลิ่นใต้วงแขนได้อีกด้วย

และนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในเมืองไทยเมื่อคุณแม่ 3 สาวสวยสุดเซ็กซี่ คร่ำหวอดในวงการความงาม และวงการบันเทิง บ้านเรา นำโดย คุณลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, คุณพิม  ซอนย่า คูลลิ่ง วัชรสินธุ์, คุณสิรินยา บิชอพ  ทั้ง 3 คน ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแทนสาวๆที่ดูแลและให้ความสำคัญกับผิวหน้าเป็นอย่างมาก ดิฉันเชื่อว่าทุกคนก็ต้องเห็นการเปลี่ยนแปลง และ เห็นพัฒนาการ ของทั้ง 3 ท่าน เช่นเดียวกับที่ดิฉันสัมผัสคะ  เสมือนตัวแทนของสาววัยที่ต้องดูแลตัวเอง จากภายในสู่ภายนอก และยิ่งอายุเริ่มมากขึ้น สภาพผิวหน้า และร่างกาย ก็จะเปลี่ยนไป แต่เราจะมีตัวช่วยอย่างไร ที่จะคงความอ่อนวัยให้ได้ดี เหมาะกับผู้หญิง ดังนั้น  จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณผู้หญิง กับอีกหนึ่งนวัตกรรมความงามที่โด่งดังไปทั่วโลก มองหาสัญลักษณ์ U และ Certificate รับรองจากบริษัท ได้ที่คลินิกความงามชั้นนำในประเทศไทย อาจารย์ อัจจิมา กล่าวทิ้งท้าย

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เคทีซี เปิดศักราชต้อนรับปีจอ จัดเต็มให้สมาชิกนักช้อป มอบสิทธิพิเศษทั้งช้อปปิ้งออนไลน์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ฮานิ-EXID ต้องพึ่งยาหลังความแตก เดต จุนซู-JYJ
เผยเคล็ดลับ ช่วยให้รูปร่างสวยตลอดกาล
อาฟร่า สลิม จับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปะทะ “5 หนุ่มเน็ตไอดอลหล่อเฟี้ยว”
“โมเดิร์นด็อก” เสิร์ฟความมันส์ 30 เพลง สนุก ซึ้ง เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”