เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดตัวแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ “MAKE IT HAPPEN” พร้อมแคมเปญ “Make Up My Way”

 

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก จัดอีเวนท์สุดอลังการ “MAKE IT HAPPEN by Maybelline New York” เปิดตัวแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ล่าสุดคือ “MAKE IT HAPPEN”

เพื่อตอกย้ำว่า เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความมุ่งมั่นเพื่อให้สาวๆทำตามสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ #makeupmyway ให้ร่วมลุ้นเป็นสาวเมย์เบลลีนเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ไป MAKE IT HAPPEN กันถึงนิวยอร์ก และยังขนโปรดักส์สุดฮอตแห่งปีส่งตรงจากนิวยอร์กมาร่วมเนรมิตความสวยให้สาวไทย ทั้งมาสคาร่า ลิปสติก รองพื้นและแป้งผสมรองพื้น เพิ่มดีกรีความร้อนแรงด้วยโชว์สุดแซ่บจาก 3 พรีเซนเตอร์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เบลล่า-ราณี แคมเปน  และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในบรรยากาศแบบมหานครนิวยอร์ก ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

 


 

 


 

 


 

นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี้ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้โตขึ้นอย่างเต็มขั้น แถมยังเป็นสาวสวย มั่นใจ มาพร้อมกับแบรนด์สเตทเมนท์ใหม่ คือ MAKE IT HAPPEN ที่ชวนสาวๆมา MAKE IT HAPPEN กับทุกสิ่งในแต่ละวันให้เกิดขึ้นจริง สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนมุ่งมั่นทำให้ความฝันและเป้าหมายต่างๆ กลายเป็นความจริง โดยมีผลิตภัณฑ์เมคอัพของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เป็นผู้ช่วยสร้างความมั่นใจและพลังขับเคลื่อนในการเปลี่ยนแปลงและแสดงความเป็นตัวของตัวเอง”

 


 

 


 

ญาดา ศาสตรสาธิต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับผู้หญิงทุกคน ทุกๆ วันเปรียบเหมือนเกมที่เราต้องออกไปทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ และก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปให้ได้ ทุกที่คือเวทีที่จะทดสอบเรา เราจึงต้องพร้อมที่สุดที่จะออกไปทำให้ดีที่สุดเพื่อให้สิ่งที่มุ่งหวังเป็นจริงขึ้นมา แนวคิดนี้สื่อสารออกมาในคลิปเปิดตัว “MAKE IT HAPPEN” ซึ่งพรีเซนเตอร์ทั้งสามต้องเจอเรื่องท้าทายทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเจนี่ที่ต้องเจอเรื่องหนักๆ อยู่เสมอ แต่เมื่ออยู่หน้ากล้องต้องไม่อ่อนแอ สำหรับเบลล่าก็ต้องทุ่มเททำให้ดีที่สุดกับบทบาทการแสดงที่หลากหลายท้าทายความสามารถ ส่วนญาญ่าที่สนุกกับทุกวันก็ยังมีวันที่เหนื่อยและท้อ แต่ก็สู้เพื่อสิ่งที่รักและคนสำคัญของชีวิต”

 


 

 


 

 


 

 

ในโอกาสนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก จึงได้มีการเปิดตัวดิจิตัลแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี #makeupmyway เพื่อให้สาวๆ สร้างสรรค์ประสบการณ์การแต่งหน้าในสไตล์ของตัวเอง เพียงแชร์เมคอัพ ลุค ที่ครีเอทลงบนอินสตาแกรม พร้อมติด hashtag #makeupmyway และบรรยายใต้ภาพให้โดนใจ โดยสามารถติดตามโจทย์จากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก บนหน้าเว็บไซต์ www.makeup-myway.com/ เพียงเท่านี้ก็สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รางวัลประจำเดือนมูลค่า 5,000 บาท โดยจะประกาศผลทุกเดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม และผู้ชนะในแต่ละรอบจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่สุดพิเศษ แพ็คเกจเดินทางท่องเที่ยวไปกลับ กรุงเทพ – นิวยอร์ก จำนวน 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) รวมมูลค่า 300,0000 บาท ประกาศรางวัลในวันที่ 30 ตุลาคม 2559

 


 

นอกจากนี้ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ยังได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเมคอัพด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยครีเอทลุคให้สาวๆ พร้อมจะ MAKE IT HAPPEN กันมากยิ่งขึ้นด้วย

1. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก บาร์บี้ มาสคาร่า มาสคาร่า 2 หัวแปรงใหม่ล่าสุด ที่จะฉีกลุคหวานๆ ของสาวน้อยบาร์บี้ให้มาสนุกซ่ากับดวงตากลมโตสุด วิ้งค์ กระชากใจ ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ สนุกแรก มาสคาร่าด้านดำปัดขนตาให้หนาเสมือนเบสขนตา สนุกสอง มาสคาร่าด้านขาวปัดขนตาให้ยาวขึ้น และสนุกสาม ปัดมาสคาร่าด้านดำซ้ำอีกครั้งให้ขนตา หนา ยาว ฟูฟ่องถึงขีดสุด!

2. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ซึ่งมีให้เลือกสรรทั้งหมด 7 เฉดสี โดยแบ่งเป็น 4 เฉดสีของลิปสติกเนื้อแมทที่เติมความมีชีวิตชีวาด้วยสีสันชมพูโรซี่ จะมาเนรมิตเรียวปากสุดเย้ายวนที่แฝงไว้ด้วยความหวานแบบลึกซึ้งชวนน่าหลงใหล ทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใส และ 3 เฉดสีเพื่อสาวๆแฟชั่นนิสต้าตัวจริง!

3. กลุ่มผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ซาติน สกิน ประกอบด้วย ดรีม ซาติน สกิน ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 24 พีเอ++  ที่สุดของรองพื้นที่ช่วยปกปิดสูงสุดเรียบเนียน พร้อมเซรั่มบำรุงผิวล้ำลึกให้ผิวสัมผัสนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน และแป้งดรีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก เอสพีเอฟ 32 พีเอ+++ แป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่ที่จะมาเนรมิตผิวคุณให้เรียบเนียน สวยเป๊ะแบบนางฟ้า ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าผสานกับนวัตกรรมสุดล้ำ วัน ฟิล์ม เทคโนโลยี (One Film Technology) ที่มีอนุภาคขนาดเล็กเนียนละเอียด เน้นการปกปิดแบบชั้นฟิล์มเดียวบางเบากว่าแป้งธรรมดาทั่วไปถึง 5 เท่า

 


 

 


 

 


 

ในงานยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรก!! ในชุด Barbie Mascara และไฮไลท์เซอร์ไพรส์ด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 3 พรีเซนเตอร์สาวสวยแห่งเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, เบลล่า-ราณี แคมเปน และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่แสดงร่วมกันเป็นครั้งแรกในเพลง “Bitch I’m Madonna” เพื่อร่วมกัน MAKE IT HAPPEN กับเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซึ่งทั้งสามต่างก็ซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดี พร้อมสลัดลุคเดิมๆ ด้วยเสื้อผ้า หน้า ผมจัดเต็ม เรียกได้ว่าแดนซ์กันจัดเต็มไฟลุกเวที ไม่มียอมกัน แถมยังเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับดังลั่นสนั่นลานแฟชั่นฮอลล์

 


 

โชว์อีกชุดใหญ่ที่มาเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับอีเวนท์ครั้งยิ่งใหญ่นี้มาจากสาวๆ The Face Thailand Season 2 นำทีมโดยผู้ชนะอย่าง ติช่า-กันติชา ชุมมะ ที่ครั้งนี้มาโชว์ลีลาสุดแซ่บกันแบบเต็มๆ จุใจในเพลง “Crazy in Love” ของบียอนเซ่ ตามด้วยแฟชั่นโชว์ “Girls in Barbie Look” โดย 8 สาวผู้เข้าแข่งขัน สร้างสรรค์ลุคโดย 4 บิ้วตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำของเมืองไทย ปิดท้ายด้วยโชว์เพลง “จูบ” ของศิลปินวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ ที่มีการนำมิวสิกวิดีโอมารีเมค และมี 7 สาวจาก The Face Thailand Season 2 ได้แก่ ติช่า-กันติชา ชุมมะ, จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย, กวาง-วรรณปิยะ ออมสิน นพกุล, น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ ธนทัศน์, เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์, ลิลลี่-อภิชญา ทองคำ และ มะปราง-จุติพร อรุณโชติ ร่วมแสดง พร้อมอวดเสน่ห์ของเรียวปากด้วยลิปสติก เมย์เบลลีน แมท คอลเล็คชั่น บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล

 


 

ทุกโชว์ตลอดจนทั้งบรรยากาศภายในงานสร้างความประทับใจแก่แฟนคลับและผู้มาร่วมงานที่มากันอย่างคับคั่ง รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วม MAKE IT HAPPEN ไม่ว่าจะเป็น จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ และภูวดี คุนผลิน

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
2 ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย “เหลียงเฉาเหว่ย” และ “หวังอี้ป๋อ” ประชันบทบาทครั้งสำคัญใน Hidden Blade
Yves Rocher แนะนำน้ำหอม Pleines Natures - Collection Eaux de Parfume ความหอมจากธรรมชาติ
Shopee x ITA เอาใจอิตาลี เลิฟเวอร์ ฉลองมหกรรมอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Celebrate The Best of Italy, presented by Shopee x...
สุขภาพดีด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ กับ “คอลเกต เนเชอรัลส์” ใหม่
เปิดมุมมองทางธุรกิจต่อยอดสู่ร้อยล้าน งาน “ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018” ในวันที่ 16-18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ...
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”