“เจ๋ง” เค้นอารมณ์ร้อง "ไม่เดียงสา” เพลงใหม่ Big Ass

 

คว้า 2 คู่รักถ่ายทอดบทเรียนความรักลงจอ 30 มี.ค.นี้รอดูพร้อมกันทั่วประเทศ!!

 


 

 

 


 

เพราะ "ความรักมักสวยงามเสมอ ในวันที่เราไม่เดียงสา" แค่คอนเซ็ปต์เพลงก็บาดลึกแล้ว ใครที่รอฟังเพลงช้าในอัลบั้ม The Lion (เดอะ ไลอ้อน) ของ 5 หนุ่ม BIG ASS (บิ๊กแอส) จากค่าย genie records ล้างหูรอได้เลย 30 มีนาคม นี้ ได้ดูกันแน่นอนกับซิงเกิ้ลที่ 3 ชื่อเพลง “ไม่เดียงสา” ที่การันตีว่าเนื้อหา โดนชัวร์! จากฝีมือการแต่งของ แมงโก้ทีม แถมยังได้ 2 คู่รักต่างวัย “สกาย ฮอร์โมน - นินน่า MBO” และ “หมอเอิง - ทองเอก” มาถ่ายทอดความรักที่ ไม่เดียงสา ลงจอให้ดูกันด้วย 

 


 

 

 


 

“ผกก. หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ ปักหมุดโลเกชั่นเก็บภาพสวย ๆ ซึ้ง ๆ กันที่เขื่อนปราณบุรีตั้งแต่เช้าจรดเย็น 2 วันเต็ม ทีมงานเซ็ทฉากกันมือเป็นระวิงเพราะเปลี่ยนโลเกชั่นหลายที่ หลายเหตุการณ์ แม้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้ง 2 คู่แต่ก็สามารถจูนกันได้อย่างรวดเร็วเพราะแต่ละคนก็เป็นมืออาชีพทำการบ้านมาก่อน และหน้างาน ผกก. ยังช่วยบรีฟก่อนถ่ายอีกด้วย 

 


 

 

 


 

อย่างฉากกุ๊กกิ๊กของ สกาย-นินน่า ก็ยึดริมหาดพลอดรักกันแบบใสใส ถึงฉากที่ต้องโดดน้ำก็เล่นกันเต็มที่จนได้ภาพที่สนุกสนานสมใจทีมงาน ก่อนที่จะกลับมาเก็บฉากเล่นดอกไม้ไฟกันบนยอดเขา ส่วนคู่ของ หมอเอิง และ ทองเอก เน้นหนักไปในเรื่องของการสื่ออารมณ์ที่แสดงออกมาทางสีหน้าและแววตา ซึ่งมีเรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนอึ้งแน่นอน

 


 

 

 


 

 ส่วนไลน์ซิ้งค์ของวงตั้งกล้องเก็บภาพกันบนสันเขื่อนกลางแดดร้อนทะลุ 40 องศา เหมือนจะง่ายแต่หวาดเสียวเพราะต้องเซฟตี้เรื่องการขับรถมอเตอร์ไซค์ของ สกาย  ที่ต้องขับเฉียดวงบิ๊กแอสบนสันเขื่อนแคบ ๆ เพราะเจ้าตัวเพิ่งขับเป็นครั้งแรก 

 


 

 

 


 

ถ่ายเสร็จ เจ๋ง เล่าให้ฟังว่า “ฟังแล้วอาจจะดูง่ายนะครับ แต่จริง ๆ มันยากต้องขุดอารมณ์สมัยปั๊ปปี้เลิฟมาเลย ผมต้องใช้สมาธิมาก เพราะมันก็นานแล้วด้วย คือตอนนั้นมันเป็นความรักที่เราไม่คิดอะไรซับซ้อน แต่จริง ๆ แล้วมันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ ผมนึกถึง2มุม คือมุมที่ใช้แต่อารมณ์กับมุมที่เข้าใจความรักมากขึ้น จริงๆแล้วมันเศร้านะ อยากให้ทุกคนฟังอยากให้เข้าใจความรักมากขึ้น ก็หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ผมว่าทุกคนต้องมีความรักฝังใจ สุดท้ายแล้วก็ต้องมีความเข้าใจ ปรับตัว ดูแลซึ่งกันและกันครับ แต่จริงๆผมก็ยังไม่เดียงสาอยู่ดีนะ” 

 


 

 

 


 

 

บทสรุปของความ “ไม่เดียงสา” นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในมิวสิกวิดิโอเพลง “ไม่เดียงสา”  กันได้วันที่ 30 มีนาคม นี้  พร้อมกันทั่วประเทศ หรือจะ DOWNLOAD เก็บไว้ฟังเพลิน ๆ ที่ *1230005 รวมไปถึงติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทข่าวสารของ BIG ASS ได้ที่ www.bigassrockband.com

 

 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ชาร์ทพลังเต็มที่ พร้อมเผยตัวตนด้านใหม่! ถ่ายทอดผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “ฝากมากับดวงดาว”
Artistry Ideal Radiance Spot Essence Concentrate ซีรัมประสิทธิภาพสูงเพื่อลดผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำที่เกิดจากวัยอย่างตรงจ...
“ลูกปัด” เผยปมในใจ อยู่วงการมา 10 ปี มีเพลงฮิตเพลงเดียว!!!
“ไขความลับ มหัศจรรย์ ถ่านหินภูเขาไฟญีปุ่น” Clear Nose: Intensive Facial Black Mask
“อพท.” จัดอบรมชุมชนเรื่องท่องเที่ยวยั่งยืน เดินสายครอบคลุม 9 เขตพัฒนาการท่องเที่ยว
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”