จากเวชศาสตร์ผิวพรรณ สู่การเปลี่ยนแปลงที่มหัศจรรย์ของเซลล์ผิว จากผลิตภัณฑ์ความงาม CELLLIUM

 

ที่สุดแห่งปราการปกป้องและฟื้นฟูผิว เพื่อต่อต้านการเกิดริ้วรอย คำตอบของความงาม ที่คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอันดับหนึ่งในเกาหลี

CELLIUM เป็นแบรนด์เวชสำอางค์ที่คิดค้นขึ้นมาจากแนวคิวของการผนวกเข้าด้วยกันระหว่าง เวชศาสตร์สำหรับผิวพรรณและการเปลี่ยนแปลงที่มหัศจรรย์ของเซลล์ผิว  โดย วอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ภายใต้  วอนจิน บิวตี้ เมดิคอล กรุ๊ป ก่อตั้งโดย ดร.ปาร์ค วอนจิน (Dr.Park Wonjin) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยแพทย์ความงามที่มีชื่อเสียงโด่งดังและคร่ำหวอดในวงการศัลยกรรมมากกว่า 20 ปี และเป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลวอนจิน ในปี1999 จนถึงปัจจุบันนี้โรงพยาบาลวอนจินมีแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางรวมกว่า 100 ท่านและให้บริการด้านศัลยกรรมและความงามที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในเกาหลีและมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการศัลยกรรมระดับโลกภายใต้การบริการและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตามมาตรฐานสากล

 


 

ตั้งแต่โรงพยาบาลวอนจิน ได้เปิดให้บริการด้านศัลยกรรมและดูแลด้านความงามตลอดระยะเวลา 16 ปี ที่ผ่านมา  ทุกๆปัญหาผิวพรรณของคนไข้ได้ถูกรวบรวมและค้นคว้า โดยสถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ซึ่งเป็นสถาบันที่รวบรวมแพทย์ในสาขาต่างๆกว่า 40 ท่าน อาทิ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง, ศัลยแพทย์ด้านความงาม, แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว, นักวิจัยสเต็มเซลล์ และนักวิจัยด้านการชะลอวัย เพื่อร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวและผู้ที่ปรารถนาจะมีผิวเนียนใส

 


 

Skin Specialists’ Beauty Solution

คำตอบของความงาม โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและความงาม

ผลิตภัณฑ์ CELLIUM เกิดจากการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดูแลผู้ป่วยหลังการทำศัลยกรรมความงาม ซึ่งผู้ป่วยมักจะมีผิวที่อ่อนล้า จึงจำเป็นต้องได้รับการฟื้นฟูและปกป้องผิวอย่างเร่งด่วน เพื่อความสมบูรณ์แบบในการดูแลผิวพรรณ  ผลิตภัณฑ์ความงาม CELLIUM จึงได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อทำให้ผู้คนทั่วโลกบรรลุความฝันของการฟื้นฟูและปกป้องผิว

 


 

สูตรความงามเฉพาะ “Cellium formula with Derma EX Complex™ formulated by France”จาก Derma EX Complex™ จากสถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ สู่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องที่ดีสำหรับผิวแพ้ง่าย เหมาะกับทุกวัยทุกสภาพผิว จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ Cellium “Cellium formula with Derma EX Complex™ formulated by France”

ภายใต้การค้นคว้าวิจัยของสถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ CELLIUM ถูกคิดค้นและพัฒนาให้มี Derma EX Complex เป็นส่วนประกอบหลักในผลิตภัณฑ์ ซึ่ง Derma EX Complex™ ก็คือสารต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องการระคายเคืองของผิวหนังจากธรรมชาติ  Derma EX Complex™ จะเข้าทำลายอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำเสีย พร้อมทั้งสร้างเกราะป้องกันผิว ลดการระคายเคือง และเข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเปล่งประกายได้อีกครั้ง ฟังแล้วเลอค่าน่าใช้มากๆ

Malachite คือส่วนประกอบหลักของ Derma EX Complex™ (ส่วนประกอบหลักของวัตถุดิบจากประเทศฝรั่งเศส) และทำหน้าที่ปกป้องผิว โดยการปกป้องผิวจาก มลภาวะภายนอก ที่เป็นตัวการทำลายผิว ฟื้นฟูเนื้อเยื่อที่เสียหาย และ เติมเต็มออกซิเจน เข้าสู่ผิว  เปรียบเสมือนปราการปกป้องผิวให้แข็งแรงจากมลภาวะภายนอกที่รบกวน และทำร้ายผิว

 


 

 

CELLIUM  แนะนำ ปฏิบัติการปกป้องผิวที่ถูกทำลาย เพื่อให้ได้รับการฟื้นฟูและปกป้อง 4 ขั้นตอนเพื่อผิวที่แข็งแรง  กระจ่างใส  และชุ่มชื่น

-ขั้นตอนการทำความสะอาด และปรับสภาพผิว 

 


CELLIUM Skin Barrier O2 Cleanser (90 มล. 1,950 บาท)

 

CELLIUM Skin Barrier O2 Cleanser    (90 มล. 1,950 บาท) เจลล้างหน้า สกิน แบริเออร์ โอทู คลีนเซอร์ เป็นมากกว่าเจลล้างหน้า!!! เนื้อเจลมีคุณสมบัติพิเศษเมื่อสัมผัสกับอากาศภายนอกแล้วจะเกิดเป็นฟองออกซิเจนขึ้น (O2 Bubbles) ทำให้เนื้อโฟมนุ่มมาก ทำความสะอาดได้ล้ำลึกหมดจด ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายและสร้างความรู้สึกสดชื่น ตอนส่องกระจกรู้สึกเลยว่าผิวกระจ่างใสทันทีหลังใช้

วิธีใช้:  ทาเจลบนใบหน้าที่แห้ง ทิ้งไว้ประมาณ 10-20 วินาที เมื่อเนื้อเจลผสมกับอากาศจะเกิดเป็นฟองออกซิเจนขึ้น ให้ใช้นิ้วมือนวดเบาๆ ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้าและเย็น TIPควรใช้ขณะที่ใบหน้า และมือแห้งไม่เปียกน้ำ เมื่อทาเนื้อเจลบนใบหน้า อย่าเพิ่งทำการนวดหน้าทันที ควรรอให้โฟมนุ่มก่อน

 


CELLIUM Skin Barrier pH Toner (110 มล. 2,500 บาท)

 

CELLIUM Skin Barrier pH Toner  (110 มล. 2,500 บาท) สกิน แบริเออร์ พีเอช โทนเนอร์ เป็นโทนเนอร์ชนิดพิเศษ ที่ประกอบด้วย Nutrition Essence และ Hydration Toner ควรเขย่าก่อนใช้ เมื่อเขย่าแล้วจะรวมกันเป็น Macro Emulsion Particle ที่ช่วยปรับสมดุลให้สีผิว เติมความชุ่มชื้นและปกป้องผิวของเราจาพภาวะแวดล้อม

วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ จากนั้นปั้มโทนเนอร์ลงบนสำลี เช็ดเบาๆทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณ T-Zone ออกสู่ด้านนอก (ยกเว้นบริเวณผิวรอบดวงตา) สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ก่อนทาเซรั่มและครีมทาผิว TIP: ต้องเขย่าขวดเพื่อให้ Nutrition Essence และ Hydration Toner ผสมกันก่อนใช้ทุกครั้ง

ขั้นตอนลดริ้วรอยและจุดด่างดำ  อันเป็นปัญหาของผิว

 


CELLIUM Skin Barrier E Serum (40 มล. 3,500 บาท)

 

CELLIUM Skin Barrier E Serum (40 มล. 3,500 บาท) สกิน แบริเออร์ อี เซรั่ม อุดมไปด้วยแคปซูลวิตามินอีเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการขจัดอนุมูลอิสระออกจากผิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำอย่างได้ผล อีกทั้งยังทำให้ผิวกลับคืนสู่ความสดชื่น ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

วิธีใช้:   บีบเซรั่มประมาณ 1- 2 หยดลงบนปลายนิ้วมือ ทาเบาๆและนวดให้ทั่วใบหน้า ให้เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิว จนรู้สึกถึงความตึงกระชับ หรืออาจใช้วิธีตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า สามารถทาได้ทุกวันเช้าและเย็น TIP: ควรทาและนวดให้ทั่วใบหน้า พร้อมตบเบาๆ เป็นเวลา 10 วินาทีขึ้นไป เพื่อให้ส่วนประกอบของเซรั่มจะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและทั่วถึง

เสริมความแข็งแกร่ง และสร้างเกราะปกป้องให้ผิว

 


CELLIUM Skin Barrier HA Cream (50 มล. 3,800 บาท)

 

CELLIUM Skin Barrier HA Cream (50 มล. 3,800 บาท) สกิน แบริเออร์ เอช เอ ครีม เป็นครีมบำรุงที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผล Kaper ที่ช่วยลดความตึงเครียดและอ่อนล้าของผิว พร้อม Ceramoist ที่ช่วยปกป้องผิวจากความระคายเคืองและรักษาความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังช่วยสร้างอีลาสตินเพื่อเสริมความกระชับยืดหยุ่นให้กับผิวอีกด้วย

วิธีใช้: ให้ทาครีมทั่วใบหน้าเบาๆในตอนเช้า เน้นบริเวณผิวที่หย่อนคล้อย หรือบริเวณผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื้น จากนั้นปล่อยให้เนื้อครีมซึมซับลงสู่ผิว TIP:  ใช้ฝ่ามือห่อหุ้มใบหน้า เพื่อทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

 


CELLIUM Skin Barrier MO Cream (50 มล. 3,800 บาท)

 

CELLIUM Skin Barrier MO Cream  (50 มล. 3,800 บาท) สกิน แบริเออร์ เอ็ม โอ ครีม เป็นครีมเนื้อละเอียดประสิทธิภาพสูงเพื่อการฟื้นฟูและปกป้องผิว โดย Derma EX Complex จะเข้าทำลายอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้ผิวหมองคล้ำเสีย พร้อมทั้งสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวมีความแข็งแรง และยังมี Ceramoist ที่ช่วยเคลือบและสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ยาวนานตลอดคืน

วิธีใช้ทาครีมให้ทั่วใบหน้าเบาๆก่อนนอน เน้นบริเวณผิวที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ จากนั้นปล่อยให้เนื้อครีมซึมซับลงสู่ผิว TIP: ใช้ฝ่ามือห่อหุ้มใบหน้า เพื่อทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ปกป้องผิวจากรังสี UV

 


CELLIUM UV Spectrum Defense Lotion SPF 50+ PA+++ (50 มล. 1,500 บาท)

 

CELLIUM UV Spectrum Defense Lotion SPF 50+ PA+++  (50 มล. 1,500 บาท) ยูวี สเปคตรัม ดีเฟนซ์ โลชั่น เอสพีเอฟ50+พีเอ+++ ครีมกันแดดทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยป้องกันรังสีจากแสงแดด สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA / UVB ได้ถึง 50 เท่า เหมาะสำหรับผิวที่ไวต่อการรับรังสี โดยไม่มีการดูดรังสีจากแสงแดดเข้าสู่ผิวหนัง แต่เป็นการสะท้อนรังสีกลับ เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาแล้ว จะให้ความรู้สึกนุ่ม เบาบาง ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนทาโลชั่น ส่วนผสมประกอบด้วยน้ำมันบริสุทธิ์สกัดจากโรสฮิปและน้ำมันแมคคาเดเมียนัท มีส่วนช่วยให้กำแพงปกป้องผิวมีความแข็งแรง และดูแลผิวได้อย่างปลอดภัย

วิธีใช้: ทาครีมกันแดดบางๆ บนผิวหน้า (เว้นบริเวณรอบดวงตา) และผิวกายก่อนออกแดดทุกครั้ง ในกรณีที่ต้องตากแดดนานๆสามารถทาซ้ำได้ โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ  TIP:   ถ้าต้องโดนแดดนานๆ ให้ทาครีมกันแดดซ้ำหลังจากผ่านไปแล้ว 4-5 ชั่วโมง คอนเฟิร์มว่าไม่เหนอะหนะ

 


CELLIUM UV Spectrum Defense BB SPF 30 PA++ (50 มล. 1,500 บาท)

 

CELLIUM UV Spectrum Defense BB SPF 30 PA++ (50 มล. 1,500 บาท) ยูวี สเปคตรัม ดีเฟนซ์ บีบี เอสพีเอฟ30พีเอ+++ บีบีครีมที่ช่วยดูแลผิวที่ไวต่อการรับมลพิษจากภายนอก ด้วยส่วนผสมของ สารสกัดจากชาเขียว และสารสกัดจาก Portulaca ซึ่งนอกจากจะช่วยป้องกันรังสี UV แล้ว ยังช่วยปรับผิวให้ขาวใสและปกปิดร่องรอยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ลักษณะเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วิธีใช้:   บีบครีมปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว แต้มทั่วใบหน้า ใช้นิ้วมือเกลี่ยเบาๆ จนเรียบเนียน

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง CELLIUM วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Wonjin Beauty Medical Center ชั้น 4  เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ครั้งที่ 2 ตอกย้ำงานวิ่งสนุกที่สุดแห่งปี
จากวงษ์..สู่ "วง" “เปิ้ล หัทยา” พร้อมแล้วกับ ช่อง YouTube “หัทยา วง”
BANANA REPUBLIC สร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่น สมาร์ท ชิค สไตล์อเมริกันโมเดิร์น
VIP ใจชื้น แม่ท็อป-BigBang ยันอาการดีขึ้น
ข่าวลือรักนอกจอของ Janice Wu และ Zhang Yujian พระนางจาก " Le Coup De Foudre" เอ๊ะ!หรือจะเป็นเรื่องจริง
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”