ลีวายส์® เปิดตัวแคมเปญ “The Live in Levi’s® Project”

 

กว่า 140 ปี ที่ลีวายส์® เฝ้ามองผู้คนและค้นพบหลากหลายรูปแบบการใช้ชีวิตจากหลายล้านคนที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับลีวายส์® โดยในปี 2558 ลีวายส์® ได้คัดเลือก 3 ศิลปินที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตที่ต่างกันไป 3 แบบ 3 สไตล์

 


 

 


 

Musketeers วงดนตรีร็อกชื่อดังที่รวมตัวกันมากว่า 10 ปี มีเพลงฮิตติดหูมากมายและมียอดผู้ชมในเว็บไซต์ยูทูปกว่า 50 ล้านวิว 

 


 

Ten to Twelve วงดนตรีน้องใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตจากแบรนด์ลีวายส์® โดยได้ตั้งนิยามของลีวายส์® ว่า “วัยรุ่นซีเรียส” หรือ การใช้ชีวิตทั้งสองด้านอย่างเต็มที่ ซึ่งสะท้อนชีวิตคู่ขนานของสมาชิกในวง โดยในเวลากลางวันพวกเขาจะเป็นนักโฆษณา บาริสต้า วิศวกร และโปรดิวเซอร์เพลง ที่จริงจังกับการทำงาน แต่ในเวลากลางคืนพวกเขาจะกลับมาเป็นวัยรุ่นที่ไม่ละทิ้งความฝัน และทุ่มเทซ้อมดนตรีและสร้างสรรค์งานเพลงที่พวกเขารักออกมา 

 


 

Pango ศิลปินสาวเสียงใสที่นิยามการใช้ชีวิต “ผู้สร้างความสุข” ผ่านเสียงเพลงและงานศิลปะของเธอ 

นอกจากศิลปิน 3 กลุ่มดังกล่าวแล้ว ลีวายส์® เชิญชวนทุกคนมาร่วมกันถ่ายทอดชีวิตที่คุณใช้ผ่านบน Facebook หรือ Instragram พร้อมแฮชแท็ก #LiveInLevisTH เพื่อให้โลกได้รู้ว่าคุณใช้ชีวิตแบบไหนกับลีวายส์® เพื่อเป็น 1 ใน 501 คนที่เป็นตัวแทนผู้ที่ใช้ชีวิตกับลีวายส์®  และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการภาพถ่ายที่จะแสดงความเป็นตัวตน การใช้ชีวิต และความผูกพันกับลี-วายส์® ของพวกเขาออกมา และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่พบเห็นภาพเหล่านี้ 

 


 

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “The Live In Levi’s® Project” ได้ที่ 

1    Instagram @levis_thailand
2    www.levisthailand.com/liveinlevis 
3    www.facebook.com/levis

 


 

 

 


สำหรับกางเกงยีนส์ LEVI’S® 501® MADE IN JAPAN SPECIAL EDITION ถือเป็นการฉีกกรอบกางเกงยีนส์ลีวายส์® 501® แบบเดิมๆ ด้วยรอยขาดที่เท่ห์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งทางลีวายส์® นำมาจัดจำหน่ายด้วยกัน 235 ชิ้น ในราคาตัวละ 9,190 บาท

 

ลีวายส์® ยีนส์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษ LEVI’S® 501® MADE IN JAPAN SPECIAL EDITION ออกแบบและผลิตจากผ้ายีนส์คุณภาพดี ผสานนวัตกรรมและเทคนิคการตัดเย็บขั้นสูงเพื่อความสบายในการสวมใส่ พร้อมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นด้วยรอยปะ  รอยขาด และการปักโชว์เส้นด้ายที่เท่ห์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งในแต่ละปีจะมีกางเกงยีนส์ลีวายส์® 501® รุ่นพิเศษแบบนี้มีให้เหล่าสาวกได้จับจองกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยทางลีวายส์® ได้นำมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 235 ตัว ซึ่งเหล่าสาวก 501® สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้

โปรโมชั่นพิเศษ เพียงซื้อลีวายส์® 501® ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ รับส่วนลด 20% ในการซื้อสินค้าโดยไม่มีเงื่อนไข หรือซื้อ   ลีวายส์® 501® พร้อมสินค้าอื่นๆ ที่ร่วมรายการ ในระหว่างวันที่ 2-31 พฤษภาคม 2558 จะได้รับส่วนลด 20% ในการซื้อสินค้าทันทีเช่นกัน

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ คลายความกังวลเรื่องรูปร่าง ด้วยการรู้จักบาลานซ์
รีบอค ตอกย้ำความแรงกับการกลับมาของ Reebok CrossFit Nano 7 Weave
เก้า-สุภัสสรา อวดลุคสวยที่นิวยอร์ก ในงานเปิดตัวนาฬิกา ‘ลองจินส์ มินิ โดเชวิต้า’
วัตสัน รับร้อน ส่งโปรฯ สุดฮอตแห่งปี ให้ช้อป ฟรี! คูปองส่วนลดมูลค่ากว่า 18,000 บาท
ฟันโอคุกกี้เปิดตัว “คริส พีรวัส” พรีเซนเตอร์คนใหม่
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”