ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอสเค-ทู เอสเซ็นส์น้ำนมเนื้อบางเบา เสริมความกระจ่างใสสู่ผิว

 

รู้หรือไม่ว่าจริงๆแล้วผิวของเรามีความซับซ้อนมากกว่าที่ตาเห็น การที่เรามีสภาพผิวภายนอกที่ดูดีไร้ที่ติ ไม่ได้หมายความว่าผิว

              เพราะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงอย่างเราๆต้องออกจากบ้านแทบทุกวัน ทำให้ต้องเจอกับมลภาวะและแสงยูวีที่ทำร้ายผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และแสงยูวีจากพระอาทิตย์นี่เองที่เป็นบ่อเกิดของกลุ่มหมอกที่ปกคลุมอยู่ใต้ชั้นผิวหรือที่เรียกกันว่า “เมฆหมอก” ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผิวเกิดความหมองคล้ำจนบดบังความกระจ่างใสของผิวนั่นเอง

                ทั้งนี้ผู้หญิงในช่วงอายุ 20 กว่าๆ หลายคนอาจจะคิดว่าตัวเองนั้นไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะเจอปัญหานี้เพราะยังอายุน้อยจึงคิดว่าผิวยังแข็งแรงอยู่ แต่อันที่จริงมีการค้นพบแล้วว่า ผู้หญิงในช่วงอายุ 20 ปีขึ้นไป จะเริ่มสูญเสียความกระจ่างใสอย่างรวดเร็วกว่าผู้หญิงในวัยอื่นๆ! นั่นก็เพราะว่าผิวของเราได้เผชิญกับรังสียูวีมากเป็นพิเศษทั้งจากกิจกรรมต่างๆ เช่นกิจกรรมในช่วงเรียน การเดินทางไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆที่ต้องเผชิญกับแดดแรงๆอันเป็นบ่อเกิดของจุดด่างดำและกลุ่มหมอกที่บดบังความกระจ่างใสใต้ชั้นผิว อีกทั้งเรายังพักผ่อนไม่เพียงพอและไม่ค่อยดูแลผิวให้ดีเท่าที่ควร

 


 

            เนื่องจากผู้หญิงในวัยนี้ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิตและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆในแต่ละวันจนลืมดูแลตัวเองโดยเฉพาะเรื่องของผิวหน้า ทำให้ผิวมีสภาพอ่อนแอและเสียความกระจ่างใสได้ง่าย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าของเราอาจดูหมองคล้ำและไม่กระจ่างใสเหมือนเช่นเคย ดังนั้น เราจึงต้องเริ่มดูแลผิวหน้าของตัวเองตั้งแต่เนิ่นๆด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นเพื่อเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ 

         ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอสเค-ทูเจนนอปติกส์ ไวท์เทนนิ่ง ออร่า เอสเซ็นส์” (GenOptics Whitening Aura Essence)เอสเซ็นส์น้ำนมเนื้อบางเบา กระจายตัวง่ายและซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีส่วนประกอบที่สำคัญมากมายที่ช่วยเสริมความกระจ่างใสสู่ผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำทั้งที่ที่มองเห็นและมองไม่เห็น เผยผิวให้ดูมีออร่า เปล่งประกายเจิดจรัสจากภายใน ไร้จุดด่างดำและความหมองคล้ำใดๆให้เราต้องกังวลอีกต่อไป

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
The body shop : Oils of Life มหัศจรรย์แห่งออยล์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ
“กุญแจซอล”ทุ่มสุดตัว พลิกรับบท โสเภณี ครั้งแรก ในละคร “มือเหนือเมฆ”
โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท คว้ารางวัล World Luxury Spa Awards ประจำปี 2560
Miley Cyrus กับการแต่งกายที่สุดจะคอมเม้นท์ ในงาน 2015 MTV Video Music Awards
6 หนังสยองขวัญต้อนรับฮาโลวีน ปล่อยผีแล้วไปลองย้อนดูกัน
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”