MCM รับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยไอเท็มสุดน่ารัก คอลเล็คชั่น Spring Summer 2016

 

MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดชิคจากประเทศเยอรมนี ขอต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ด้วยหลากหลายไอเท็มสุดน่ารักจากคอลเล็คชั่น Spring Summer 2016

 


 

 

 


 

เนื่องด้วยปีนี้เป็นปีที่แบรนด์เข้าสู่ปีที่ 40 จึงจะขอพาทุกท่านย้อนวันวานสู่ยุคต้นกำเนิดของแบรนด์ กลับไปยังเมืองมิวนิกปี 70s ที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งเสียงดนตรี ศิลปะ อิสรภาพ และความคิดสร้างสรรค์ หรือเรียกได้ว่ายุคทองแห่งดิสโก้ (Munich Disco Days) ให้หวนคืนมาอีกครั้ง ซีซั่นแรกของปีจึงถูกรังสรรออกมาอย่างงดงาม หรูหรา ผสมผสานกับเสน่ห์ของยุคนั้น และความคลาสสิกของดีไซน์แบบเบาเฮ้าส์ (Bauhaus) สื่อถึงรากฐาน และมรดกทางวัฒนธรรมอย่างชัดเจน ทั้งยังไม่ทิ้งงานฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์ และคุณภาพที่ไม่เป็นรองใคร กระเป๋าทุกชิ้นในคอลเล็คชั่นต่างมีสไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะด้วยลูกเล่นของสีสันที่ใช้สีโทนร้อนและโทนเย็นมาตัดกัน วัสดุอันแปลกใหม่ และลวดลายที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน จึงมีความทันสมัยและคลาสสิกในเวลาเดียวกัน ถึงแม้จะมีความเป็นแฟชั่นและปนไปด้วยจินตนาการสุดล้ำ แต่ก็ไม่เคยละเลยคุณภาพการผลิตอันปรานีตที่มีมากว่า 40 ปี

 


 

 


 

 


 

ถือเป็นกระเป๋าสุดฮิตจากซีซั่นที่แล้วที่เรียกได้ว่าเป็น Best seller ไอเท็มที่มัดใจสาวๆไปได้อย่างง่ายดายสำหรับกระเป๋าแฮนแบ๊คอย่าง Milla (มิลล่า) ที่เป็นทางเลือกใหม่สำหรับความสมาร์ตเก๋ไก๋ในเวลากลางวันที่จะมากระชากใจสาวๆในสีโทนร้อนแรงอย่างชมพู เหลืองและฟ้า กระเป๋าถือดับเบิ้ลแฮนเดิ้ลรุ่นนี้ ถือเป็นงานคลาสสิกที่ประดับด้วยป้ายหนังและสายสะพายไหล่ที่สามารถถอดออกได้ บ่งบอกถึงความสุขุมนุ่มลึกมีสไตล์ มีให้เลือกสรรตั้งแต่ไซส์มีเดียมที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการความเรียบหรู คลาสิก และพื้นที่การใช้สอยที่มากกว่า ไปจนถึงไซส์มินิ (Milla Mini) ที่พกพาสะดวกยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบกระเป๋าแบบสะพายข้าง พร้อมที่จะมาเอาใจสาวๆที่ชอบกระเป๋าใบเล็ก สามารถใช้งานได้ทั้งแบบกระเป๋าถือคล้องแขน หรือจะเป็นสะพายครอสบอดี้ก็ได้ รูปทรงที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความสง่างาม ทำให้นำมามิกแอนด์แมชแล้วเนรมิตการแต่งตัวเรียบๆให้ดูเก๋ไก๋ได้ในทันตา

 


 

เพิ่มสีสันให้กับวันวาเลนไทน์ของคุณด้วยกระเป๋า Labbit (แลบบิท) แสนเก๋ ที่ออกแบบมาให้เป็นได้ทั้งกระเป๋าเป้และกระเป๋าสะพายข้าง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่รักความสนุกสนานและเต็มไปด้วยความสดใส เพิ่มลูกเล่นสุดหรูด้วยเครื่องประดับจากสวารอฟสกี้  (Swarovski) ที่ดวงตากลมของเจ้ากระต่ายน้อย ทั้งยังคงความคลาสสิกไว้ด้วยลาย Visetos (วิเซโต้) พริ้นบนตัวกระต่าย ประกอบกับการใช้วัสดุที่นุ่มและมีน้ำหนักเบา รับรองว่าผู้ที่ได้รับต้องประทับใจอย่างแน่นอน

 


 

 


 

 


 

Munich Collection (มิวนิก คอลเล็คชั่น) คือตัวเลือกสำหรับสาวๆที่ต้องการความเรียบหรู คลาสสิก เป็นกระเป๋าที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเรื่องกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันและคุณภาพ โดยช่างฝีมือจะคัดเฉพาะหนังตรงกลางผืนซึ่งถือเป็นส่วนที่ดีที่สุดจากนั้นจะนำมาตัดและประกอบกันโดยใช้เทคนิคพิเศษคล้ายการพับกระดาษแบบโอริกามิของญี่ปุ่น ผลที่ได้คือจะเห็นร่องรอยการตับเย็บที่น้อยมาก จนแทบไม่เห็นเลยด้วยซ้ำ ทั้งตัวกระเป๋ายังมีน้ำหนักที่เบาจนเหลือเชื่อทั้งยังมีความแข็งแรงทนทานสูง ประกอบกับความพิเศษที่สามารถกันน้ำได้ ภายในกว้างขวางประกอบไปด้วยช่องเล็กๆสำหรับใส่ของแถมยังไร้กังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะทุกใบออกแบบมาเป็นทรงปิดพร้อมซิบ ส่วนสีสันสำหรับซีซั่นนี้จะออกมาในแนวสดใสน่ารัก รับกับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูสด หรือลายหนังพิเศษ จากรูปทรงมินิมอลอันเรียบง่ายบวกกับความเป็นหนึ่งในด้านเครื่องหนังของแบรนด์ กระเป๋ามิวนิกจึงเปรียมเสมือนนิยามใหม่ของคำว่า ลักชัวรี่ สำหรับยุคนี้

 


 

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับวันแห่งความรักนี้ สามารถเข้ามาเลือกชมกระเป๋า 3 แบบ 3 สไตล์ได้แล้วที่ร้าน MCM EmQuartier ตึก The Helix ชั้น G สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-003-6016

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
ดีอี – ดีป้า เปิดตัวโครงการ AI for Better Life เพื่อประชาชนไทย ให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปอดเบื้องต้นด้วยปัญญาประดิษฐ์ฟร...
เปิดตัว “Senyang Flora C Collagen” คอลลาเจนชั้นดีจากเกาหลี ดึงหนุ่มหล่อสุขภาพดี “พุฒ – พุฒิชัย” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์
มะเหมี่ยว-พรชดา’ ฟิตมุกตลก ประเดิมบทนางเอกคอเมดี้ครั้งแรก ใน ‘หอเฮ้ว ขนหัวลุก’
แคปซูลมหัศจรรย์ย้อนวัยผิวสวยใสที่ Mariza Clinic
Cle de Peau Beaute Firming Serum Supreme ใหม่! ซีรั่มทรงประสิทธิภาพเพื่อผิวดูอ่อนเยาว์แน่นกระชับ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”