รู้ยัง!? โยคะอินฟาเรด เฉิดฉายได้ในที่มืด สัมผัสเสน่ห์ที่แตกต่างของโยคะ ที่ Eclipse Yoga Pilates

 

ฉีกรูปแบบการเล่นโยคะในภาพเดิมๆ ที่แสนน่าเบื่อออกไป หันมาลองประสบการณ์ใหม่ที่ Eclipse Yoga Pilates สตูดิโอโยคะที่เน้นบรรยากาศแสนสนุก และผสมผสานกับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ

 


 

 สตูดิโอโยคะที่ฉีกรูปแบบเดิมๆ และก้าวไปอีกขั้นอย่าง Eclipse Yoga Pilates จึงได้ถือกำเนิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาในเรื่องคอนเซ็ปท์และธีม โดย Mood and Tone ของสถานที่ได้เลือกใช้ในสิ่งที่แตกต่างอย่าง แบล็กไลท์ (Black light) โดยได้แรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศห้วงอวกาศที่มืดมิดแต่ก็มีประกายแสงของดวงดาวส่องความสว่างที่สลัวพอจะสามารถมองเห็นท่วงท่าของคุณครูได้อย่างชัดเจน 

 


 

 

 


 

 
การใช้ไฟแบล็กไลท์ของที่นี้ ยังช่วยสร้างอารมณ์และปรับเปลี่ยนได้หลากหลายบรรยากาศ เพียงแค่การปิดเปิดปรับสภาพแวดล้อมของห้องจากสว่างในแบบปกติ สู่บรรยากาศแห่งความสงบเหมือนอยู่ในอวกาศ ไปจนถึงการใช้สีสะท้อนแสง นีออน หรือไฟดิสโก้ มาสร้างความสนุกสนาน

 


 

 

 


 

 
นอกจากจะมีคลาสโยคะแล้ว ยังมีการนำเอาโยคะไปประยุกต์รวมกับการออกกำลังกายแบบอื่นๆ อย่างพิลาทิสที่จะช่วยบำรุงเรื่อง Core หรือแกนลำตัวให้แข็งแรง  Muay Thai Yoga ที่นำโยคะไปรวมกับมวยไทย โดยมีทั้งท่าชกมวย และท่าไหว้ครูของมวยไทย ที่ช่วยยืดเส้นและเรียกเหงื่อได้เป็นอย่างดี Iron Yoga โยคะกับการยกน้ำหนัก ที่ใช้เวทยกน้ำหนักมาประกอบกับท่าโยคะเพิ่มความยากและท่าท้ายกว่าการทำโยคะท่าปกติ 

 


 

 
รวมไปถึง Piloxing วิถีการออกกำลังกายแบบใหม่ที่ผสมผสาน พิลาทิส (Pilates) การชกมวย (boxing) และการเต้น (Dancing) เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจะได้ทั้งยืดเส้นยืดสาย ออกแรงในทุกส่วน และการเคลื่อนไหวอย่างสนุกสนาน ซึ่งจะช่วยเรียกเหงื่อและการเผาผลาญได้เป็นอย่างดี

 


 

  เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ออกกำลังกายสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ครอบคลุมทั้ง fitness ยิม มวยไทย และโยคะสตูดิโอ เข้าไว้ด้วยกัน นับเป็นรูปแบบของการผสมผสานศาสตร์ชนิดต่างๆ มาช่วยสร้างความสนุกและเพิ่มอิสระเสรีแห่งการออกกำลังกาย และตั้งใจที่จะก่อให้เกิด Community ใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายได้มาสังสรรค์กัน ที่มุม “Kombucha Bar” เครื่องดื่มน้ำหมักในแบบฉบับโยคี ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายพร้อมเพลิดเพลินไปกับทั้งเครื่องดื่มและเพื่อนร่วมคลาสได้อย่างลงตัว

 


 

 


 

  
 

สาวๆ ที่อยากเปลี่ยนแนวโยคะสไตล์ชิคๆแบบนี้ ไปได้เลยค่ะไม่ผิดหวัง 

Eclipse Yoga Pilates มีเปิดให้บริการ 2 สาขา คือข้าวสาร และรัชดาภิเษก 

www.eclipseyogabkk.com, เฟซบุ๊ก eclipseyogabkk หรือ IG @eclipseyogabkk โทรศัพท์ 0-2629-0060 สาขาข้าวสาร และ 0-2276-5016 สาขารัชดาภิเษก 

 

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
ไม่รับรู้รสชาติ...ปัจจัยเสี่ยงเป็นโรคอ้วน
“โมโนแมกซ์” คว้าฉายภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดมันส์!!!“The Exchange โจรปล้นโจร
ปั๊บ โปเตโต้ เซอร์ไพร้ส์ฟีดแบค เพลง "ทิ้งไว้กลางทาง"
เพิ่มวอลุ่มให้ผมสวยจากธรรมชาติ ด้วย Pure Abundance Style-Prep™ จากอเวดา
ชิมอาหารไทยรสชาติได้ใจ @ ร้าน KRAM Café and Thai Kitchen
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”