ยูนิโคล่ร่วมกับฮานา ทาจิมา เปิดตัวคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016

 

ยูนิโคล่เผยโฉมคอลเล็กชั่นUNIQLO x Hana TajimaSpring/Summer 2016ล่าสุดซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งที่สองระหว่างยูนิโคล่และ ฮานา ทาจิมา นำเสนอแฟชั่นเสื้อผ้าที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายวัฒนธรรม

แรงบันดาลใจจากการแต่งกายของหญิงสาวชาวมุสลิม หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 นี้ ฮานา ทาจิมา ดีไซน์เนอร์สัญชาติอังกฤษชื่อดังระดับโลกยังคงมุ่งเน้นดีไซน์เสื้อผ้าที่ผสานเสน่ห์แห่งวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับคอนเซ็ปต์ “ไลฟ์แวร์”(LifeWear)ของยูนิโคล่ ด้วยเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่ายดูทันสมัยไม่ตกยุค เนื้อผ้าเบาสบายคุณภาพดี ช่วยเติมเต็มการแต่งกายของผู้หญิงในทุกโอกาส ให้สามารถแสดงความเป็นตัวตนได้มากขึ้นและยังตอบโจทย์กลุ่มสุภาพสตรีที่หลงใหลในดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมอีกด้วย

 


 

สำหรับคอลเล็กชั่น ฮานา ทาจิมา สำหรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2016 นี้ โดดเด่นด้วยลวดลายเก๋ไก๋มีสไตล์ ทั้งลายผ้าที่สะดุดตา โทนสีสดใส รวมถึงดีไซน์การตัดเย็บในรูปแบบใหม่ โดยนำเสนอผ่านไอเท็มหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นผ้าคลุมผมฮิญาบ กางเกงยีนส์สวมใส่สบาย เสื้อเชิ้ตผ้าใยสังเคราะห์และเดรสยาว และฮิญาบผ้าโพกผมเนื้อผ้าแอริซึ่ม (AIRism)ที่เพิ่มความสบายในการสวมใส่ยิ่งขึ้น

 


 

ฮานาทาจิมากล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นไอเท็มอัพเดทใหม่ๆ โดยเฉพาะไอเท็มที่มีการปรับดีไซน์ ทั้งฮิญาบผ้าโพกผม และเสื้อคอสูง(High Neck)เนื้อผ้าแอริซึ่ม (AIRism) ที่ช่วยปกปิดได้อย่างเหมาะสม และเพิ่มความสบายในการสวมใส่ เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพภูมิอากาศร้อนชื้น”

 


 

ไอเท็มหลักชิ้นอื่นๆ ได้แก่ เสื้อบาจู กูรุง(BajuKurung) ที่สามารถปรับให้สวมใส่ได้หลากหลายสไตล์ ทั้งเป็นเสื้อคลุมจับคู่กับกางเกงขายาว หรือเปลี่ยนใส่เป็นเดรสเดี่ยวๆ ก็สวยเก๋ไม่แพ้กัน

 


 

มร. ทาคาฮิโรนิชิมูระประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการบริษัท ยูนิโคล่(ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “ยูนิโคล่ได้ร่วมมือกับฮานา ทาจิมา ในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นสุดพิเศษเป็นครั้งที่สอง เพื่อนำเสนอเสื้อผ้าแฟชั่นคุณภาพสูงที่สวมใส่สบายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกๆคน ตามปรัชญาการออกแบบไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ ทำให้สะท้อนถึงตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยทุกไอเท็มในคอลเล็กชั่นนี้ได้ผ่านการเลือกสรรและออกแบบอย่างประณีต ทั้งในด้านของเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ สวมใส่สบาย และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งวัฒนธรรมในคราวเดียว”

 


 

คอลเล็กชั่นความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และ ฮานา ทาจิมา ในครั้งแรกนั้น ได้เปิดตัวเมื่อกลางปี 2558 สำหรับคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016 นี้ จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 15มกราคม 2559 ที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ พร้อมกับที่ประเทศมาเลเซีย สิงค์โปร์ และอินโดนีเซีย

 


 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
Deadpool ฮีโร่ล่าสุดสายเกรียนจากมาร์เวล
BLANC EXPERT CUSHION โทนอัพคุชชั่นจาก Lancôme เพื่อผิวดูโกลว์สวยและดูกระจ่างใสขึ้นทันตา
พิธีบวงสรวงตั้งศาลพระพรหม เพื่อเสริมสิริมงคล ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก พร้อมเปิดบริการ 14 กุมภาพันธ์ 2562
“ตั๊ก-บงกช” เฉิดฉายเทศกาลภาพยนตร์ “Asian Pop-Up Cinema 2018” ที่ชิคาโก้ ส่องประกาย “ผู้กำกับฯหญิงเลือดใหม่” เข้าตา “สื่...
รู้ยัง!? โยคะอินฟาเรด เฉิดฉายได้ในที่มืด สัมผัสเสน่ห์ที่แตกต่างของโยคะ ที่ Eclipse Yoga Pilates
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”