ครีมบำรุงผิวสูตรความงามจากธรรมชาติ มอบความชุ่มชื่นยาวนาน จาก EDELPURE

 

EDELPURE ( เ อ เ ด ล เ พี ย ว ) แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติ จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่พิถีพิถันในการคัดสรรสูตรความงามที่ดีที่สุด ปกป้องผิวจากนานามลภาวะพร้อมสร้างเกราะปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

 


 

เผยผิวสวยสุขภาพดีจากภายใน สู่ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน คืนความแข็งแรงของผิวพรรณ ด้วยนานาสารสกัดจากธรรมชาติทรงประสิทธิภาพ จากดอก Edelweiss และพฤกษาจากเทือกเขาอัลไพน์อีก 7 ชนิด ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ EDELPURE  เข้มข้นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแบบธรรมชาติ  ที่ให้ประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอี ถึง 5 เท่า* ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน ผิวอิ่มน้ำเปล่งปลั่ง จากภายใน ก่อเกิดเป็น  EDELPURE  ESSENCE สูตรความงามผิวสวยพิสุทธิ์อย่างยั่งยืน ที่คิดค้นโดย สถาบัน Alpine Swiss Laboratoire

 

 


 

 


 

E D E L P U R E  ( พี ) Alpine Quintessential Skin Defense All Day Moisturizer SPF25 PA+++ ครีมบำรุงผิวเข้มข้นทรงคุณค่า มอบสัมผัสบางเบา ที่มาพร้อมกับการปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB มีส่วนผสม EDELPURE ESSENCE™ ที่ผสานคุณค่าสารสกัดจากดอก Edelweiss และพฤกษาจากเทือกเขาอัลไพน์ อีก 7 ชนิด เอกสิทธิ์เฉพาะของ EDELPURE เข้มข้นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแบบธรรมชาติที่ให้ประสิทธิภาพสูงกว่า วิตามินอี ถึง 5 เท่า* ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวอย่างต่อเนื่องยาวนาน สู่นิยามผิวกำเนิดใหม่ ที่มอบผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงยั่งยืนจากภายใน

 


 

 


 

 


 

 


 

แหล่งที่ปลูก EDELPURE  ESSENCE™ 

Swiss Valais เป็นพื้นที่แถบเทือกเขาอัลไพน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีอากาศบริสุทธิ์และเป็นแหล่งที่พบพืชหายากในพื้นที่นี้ พื้นที่ปลูกพืชสำหรับเป็นส่วนผสมใน EDELPURE ESSENCE™ เป็นพื้นที่สูงกว่า 1,500 เมตรใน Swiss Valais ที่เทือกเขาอัลไพน์ ซึ่งเป็นแหล่งที่มีความเข้มข้นของรังสี UV ค่อนข้างสูง และมีสภาวะอากาศที่รุนแรง หนาวจัด ร้อนจัด  โดยพืชที่ปลูกที่พื้นที่นี้จะเติบโตด้วยการรดด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาอัลไพน์ จึงทำให้ได้สาร Antioxidant ที่เข้มข้น ทั้งนี้ได้รับการรับรอง จาก Bio.Suisse and Bio Inspecta ว่า 100% organic  พร้อมทั้งได้ผ่านมาตรฐานระดับโลกในการรับรองเป็นพืช organic จาก ECOCERT and NATRUE

 


E D E L P U R E ( เ อ เ ด ล เ พี ย ว ) Alpine Quintessential Skin Defense All Day Moisturizer SPF25 PA+++ ขนาด 60 มล. ราคา 2,600 บาท

 

วิธีใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า หลังลงโทนเนอร์และลงเซรั่มแล้ว ให้กดปั๊มขวดครีมลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ ลูบไล้เนื้อครีมลงบนผิวหน้าและลำคอ โดยใช้ทั้งห้านิ้วค่อยๆเกลี่ยเบาๆ เพื่อให้เนื้อครีมกระจายทั่วในทิศทางจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่ด้านข้าง จากนั้นใช้ฝ่ามือทาบบนใบหน้า และหน้าผาก แล้วกดอย่างเบามือเพื่อให้ครีมซึมซาบสู่ชั้นผิว  ใช้เป็นประจำทุกวัน ทุกเช้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
KPNY Classic Dolly bag ความงดงามที่ผสานเข้ากับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์
“กรีน” สุดสตรอง หวานซ่อนปม ดราม่าเข้มข้น ขโมยหัวใจ “บิ๊กเอ็ม” ใน “เพชรร้อยรัก”
เรื่องย่อ ละคร “ หอเฮ้ว ขนหัวลุก ”
"ศูนย์บริการสุขภาพ" คณะสหเวชศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ คว้าใบรับรองความสามารถ ห้องปฏิบัติการตามมาตรฐาน ISO 15189:2012 และ 1519...
3 ขั้นตอน จัดระเบียบตัวเองอย่างไร ให้ห่างไกล ความอ้วน (ตอนที่1)
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”