Get Going Dance Till Tomorrow นำชาวเก็ทเช็คอินEDM Festival สุดมันส์

 

ดีเจ.แบมเบอร์รี่ ฟินเฟ่ออ!! ควงหนุ่มเป๊ก วง Zeal นำชาวเก็ทเช็คอินเฟสติวัลสุดมันส์ Tomorrowland 2015 !!

       

 


 

 
 เอาใจชาวเก็ทสายแดนซ์ให้ได้ฟินสุดๆ!! กับกิจกรรม 'Get Going Dance Till Tomorrow' (เก็ท โกอิ้ง แดนซ์ ทิล ทูมอโรว์)  ที่คลื่นเพลงสากลสุดฮิต อย่าง ‘Get 102.5 Bangkok’s Sound’ ร่วมกับ Singha Corporation พาชาวเก็ทลัดฟ้าไปล่าความมันส์ในเฟสติวัล  EDM ระดับโลก ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของคนค่อนโลกอยากไปสัมผัสมากที่สุดใน ‘Tomorrowland 2015’  จุดพลังความสนุกครั้งนี้โดย  คุณอรเก้า ไกยสิทธิ์ (กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด) นำทีมดีเจสาวสายแดนซ์  ‘ดีเจ.แบมเบอร์รี่ – รัศมิ์ลภัส  วงสกุลไพศาล’ ที่ควง หนุ่มเป๊ก วง Zeal พร้อม 2 สาวฮอต  ฝ้าย – สิรอัยย์   รุจิภาไพสิฐ  และ  กวาง – ณัฐิกา สุนทรเจริญนนท์  ไปโดดเด้งโชว์ความเป็นไทยสไตล์ EDM ไกลถึงเบลเยี่ยม  ตลอดจนเหล่าชาวเก็ทผู้โชคดี  และผู้สนับสนุน  การบินไทย ที่ร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ในทริปครั้งนี้

 


 

 

 


 

เริ่มต้นทริปสุดพิเศษกับการเช็คอินเค้าท์เตอร์ การบินไทยที่ Row A แบบฟาสต์เลน เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิไปยังเบลเยี่ยม และทันทีที่ถึงก็มุ่งหน้าเดินทางไปยังเมืองบรูจช์ เมืองที่ได้รับสมญานามว่า เวนิสแห่งยุโรปเหนือ  จากนั้นไม่รอช้า ดีเจแบมเบอร์รี่นำทีมชาวเก็ทเข้าชมมหาวิหารเก่าแก่ Holy Blood  พร้อมล่องเรือชมความงดงามของทัศนียภาพสถาปัตยกรรมอาคารบ้านเรือนสองฝั่งแม่น้ำ และยังได้ลิ้มรสสารพัดเมนูอันเลื่องลือของเมือง ก่อนจะกลับไปพักผ่อนที่โรงแรมสุดคลาสสิก Grand Hotel Casselbergh/Bruges เพื่อเก็บแรงไว้ลุยกันต่อ

 


 

 


 

 


 

เช้าวันรุ่งขึ้น ..  หลังจากรับประทานอาหารเสร็จเรียบร้อย เหล่าชาวเก็ทมุ่งหน้าสู่กรุงบรัสเซลล์ เมืองหลวงของกรุงเบลเยี่ยมที่ถือได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบของอารยธรรมตะวันตกที่มีความเป็นสากล  เที่ยวชม Atomium  ประติมากรรมรูปอะตอมขนาดมหึมา  ก่อนจะไปตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่ของ  จตุรัส Grand Place (กรองค์ปลาช) จัตุรัสที่ถูกกล่าวขานว่าสวยที่สุดในยุโรป จากนั้นไปชมความแปลกของ Meknakinpis  อนุสาวรีย์เด็กฉี่ผู้โด่งดัง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ถูกพูดถึงอีกอย่างนึงของกรุงบรัสเซลส์..... และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับ Tomorrowland 2015 ชาวเก็ทเลยขอจัดเต็มทั้งเสื้อ ผ้า หน้า ผม ออกสเต็ปโชว์ความเป็นไทยสไตล์ EDM ที่ไม่เหมือนใคร สร้างความประทับใจและความแปลกตาให้คนนับแสนจาก 85 ประเทศทั่วโลกได้เห็น และก็ไม่พลาดที่จะโบกธงชาติไทย ประกาศให้ได้รู้ ว่ามีคนไทยข้ามน้ำข้ามทะเลมามันส์ไกลถึงที่นี่!!

เข้าสู่วันที่ 3 กับเบรกฟัสมื้ออร่อย ก่อนจะไปนั่งรถไฟท่องเที่ยวต่อไปยังเมือง Ghent  และเมือง Antwerp  ชื่นชมความสวยงามที่หาดูได้ยาก  ก่อนจะไปลุยกันต่อใน Tomorrowland 2015  ต่อเนื่องความมันส์ไปจนถึงวันที่ 4 กันแบบจุใจ

เช้าของวันที่ 5 หลังจากที่ชาวเก็ทไปโดดเด้งกันมาแล้ว เห็นทีคงไม่มีคำว่าเหนื่อย!! ทีมชาวเก็ทรีบเก็บกระเป๋ามุ่งหน้าไปยังฝรั่งเศสทันที จากนั้นเดินทางต่อไปยัง พิพิธภัณฑ์ Musee du Louvre เพื่อชมความงดงามของศิลปะโบราณที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น รูปปั้นวีนัส, ภาพวาดโมนาลิซาปิรามิดกลับหัว และผลงานศิลปะอีกมากมาย ต่อเนื่องความฟินกับจุดถ่ายรูปที่ทุกคนรอคอย หอไอเฟล พูดได้เลยว่าหากมาเยือนประเทศฝรั่งเศส แต่ไม่มีรูปถ่ายแอ็คท่ากับหอไอเฟลกลับไปอวดเพื่อนฝูงญาติพี่น้องก็เหมือนว่ายังมาไม่ถึง ปิดท้ายวันนี้กับการเข้าชม Aec D’Triuom  (ประตูชัยฝรั่งเศส)  เป็นอนุสรณ์สถานที่สำคัญในกรุงปารีส  ซึ่งผนังแต่ละด้านแสดงเรื่องราวของการทำศึกสมครามในสมัยนั้น  จากนั้นเข้าพักที่โรงแรม  Novotel Paris Centre Tour Eiffel

 


 

 


 

มาถึงช่วงเช้าของวันที่ 6 เดินทางไปชมความวิจิตรงดงามของพระราชวังแวร์ซายส์  พระราชวังที่ยิ่งใหญ่และสวยที่สุด  จนได้รับขนานนามว่าเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคปัจจุบัน  เดินกันมาจนเหนื่อยเลยขอพักเบรกกับอาหารพื้นเมืองแสนอร่อยที่ขอบอกว่าถูกปากชาวเก็ทไม่เบา จากนั้นชิวต่อกับการล่องเรือบาโตมูชไปตามแม่น้ำแซนน์ที่ไหลผ่านใจกลางกรุงปารีส ทำเอาเหล่าชาวเก็ทฟินไปตามๆกัน  และปิดท้ายค่ำคืนของวันกับอาหารจีนมื้อพิเศษ 

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายของการทัวร์สองประเทศ เบลเยี่ยม-ฝรั่งเศส  ซึ่งถือเป็นวันแห่งการช้อปปิ้งปิดท้ายทริปสุดพิเศษกันอย่างจุใจ  ชาวเก็ทจัดเต็มกับการเลือกซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับไปกันอย่างเพลิดเพลิน ซึ่งกิจกรรม 'Get Going Dance Till Tomorrow' นอกจากชาวเก็ทจะได้มันส์สุดๆไปกับเทศกาลดนตรี ‘Tomorrowland 2015’  และซึมซับศิลปะความงดงามแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังเป็นทริปที่สร้างความสุข รอยยิ้ม และได้มีโอกาส

 


 

 


 

พรีเซนต์ความเป็นไทยให้ผู้คนทั่วโลกได้ประทับใจอีกด้วย สำหรับงานนี้ใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจ เรายังมีกิจกรรม ‘Hang Out In Bali’ จ่อคิวเตรียมลัดฟ้าพา 24 Party Animals ตะลุย 3 Club ชื่อดังของบาหลี ติดตามทุกรายละเอียดโดนๆได้ทาง Get 102.5  หรือทางออนไลน์ facebook.com/get1025 และ Instagram @get1025



 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
คุณเสี่ยงเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมอยู่หรือเปล่า?
“ซูเปอร์สปอร์ต” ส่งตัวแทนเยาวชนไทย ร่วมการแข่งขัน The Asian Freestyle Football Championships 2017
สินีนารถ เองตระกูล ยกระดับสถาบันความงาม บีบี คลินิก ผ่านการรองรับคุณภาพมาตรฐานสากล JCI
“โซลวาซู”ฉลอง First Care Activating Serum EX ครบรอบ 20 ปี แนะนำรุ่น Limited Edition พร้อม มาส์ก “First Care Activating...
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”