Misty Mynx ‘The Mynx Spirit’ Collection Autumn/Winter 2015

 

The Mynx Spirit’ สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากแฟชั่นยุค ’70s ช่วงต้น ที่ยังมีกลิ่นอายโบฮีเมียนจากช่วงยุค ’60s อยู่เต็มเปี่ยม

ลองจินตนาการถึงสาวสวยผู้มีใจรักอิสระ ที่ปรากฏตัวในลุคเปรี้ยวไม่เหมือนใครด้วยสไตล์ โบฮีเมียน แกลมมัวร์ (Bohemian Glamour) ที่จับเอาสปิริตแห่งความเป็นโบฮีเมียนและความทันสมัยแห่งโลกยุคใหม่มาผสานเข้าด้วยกันอย่างเป็นเอกลักษณ์ เธอพิถีพิถันเรื่องแฟชั่นตั้งแต่เช้าจรดค่ำบรรจงเลือกเดรสคล้องคอตัวยาวพิมพ์ลายกราฟิกสีขรึมและสร้อยคอโลหะสีทองวาววับสำหรับวันทำงาน เสื้อสายเดี่ยวตัวสั้นปักลูกปัดประดับพู่ จับคู่กับกางเกงยีนส์ขาบานและกำไลแต่งหินเทอร์ควอยซ์สำหรับวันสบายๆ หรือโททัลลุคผ้าซาตินสีทองระยับสำหรับคืนสังสรรค์สุดหรู และที่ขาดไม่ได้คือชั่วโมงความฟิตในชุดออกกำลังกายดีไซน์เก๋ เธอคือหญิงสาวผู้มีเสน่ห์ เซ็กซี่ และแอ็คทีฟ เธอเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับไลฟ์สไตล์ของเธอ เธอคือสาว ‘มิ๊งซ์’ (Mynx girl) ตัวแทนผู้หญิงแบบ Misty Mynx สำหรับคอลเลกชั่นล่าสุด ‘The Mynx Spirit’ Autumn/ Winter 2015

 

‘The Mynx Spirit’ สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากแฟชั่นยุค ’70s ช่วงต้น ที่ยังมีกลิ่นอายโบฮีเมียนจากช่วงยุค ’60s อยู่เต็มเปี่ยม รายละเอียดแบบโบฮีเมียนอย่างการประดับพู่ ผ้าลูกไม้โครเชต์ และลายพิมพ์ฟลอรัลแบบต่างๆ วาดลวดลายโดดเด่นให้กับคอลเลกชั่นในสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติอย่างสีเขียวใบไม้ สีขาวปุยเมฆ สีฟ้าน้ำทะเล และสีของแร่ธาตุและอัญมณีต่างๆที่ดูมีพลังอย่างสีส้ม เหลือง น้ำเงินและทอง โดยได้แบ่งคอลเลกชั่นออกเป็น 3 ไลน์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงแบบสาวมิ๊งซ์อย่างครบครันคือ

 


Photo :Misty Mynx คอลเลคชั่น Resort Wear

 

 


Photo :Misty Mynx คอลเลคชั่น Resort Wear

 

 


Photo :Misty Mynx คอลเลคชั่น Resort Wear

 

Resort Wear

สำหรับช่วงเวลาสวยหรูของสาวมิ๊งซ์ ที่เลือกสวมได้ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อนในทริปเก๋ๆอย่างการล่องเรือ หรือดินเนอร์ยามเย็นริมทะเล Resort wear ของ Misty Mynx คือคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่พิถีพิถันในการเลือกใช้เนื้อผ้าที่หรูหราอย่างผ้าลูกไม้ ผ้าซาตินและผ้าชีฟอง มาสร้างสรรค์ชุดกระโปรงแบบmidi และ maxi กับรายละเอียดการตกแต่งที่ประณีตอย่างการปักเลื่อมด้วยมือลงบนผ้าลูกไม้ การทำพู่ลูกปัด และงานปักเป็นลวดลายพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์โบฮีเมียน และยังมีการใช้ผ้าพิมพ์ลายกราฟิกและลายฟลอรัลมาสร้างสรรค์เป็นเดรสและจั๊มป์สูทที่ดูเรียบหรูอีกด้วย 

 


Photo :Misty Mynx คอลเลคชั่นCasual Wear

 

 


Photo :Misty Mynx คอลเลคชั่นCasual Wear

 

Casual Wear

สำหรับวันสบายๆ ที่ประยุกต์สวมใส่ได้หลายโอกาส ผ้าลูกไม้ ลายพิมพ์และการตกแต่งที่มีความหรูหรายังคงเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ในการสร้างสรรค์แคช่วล แวร์ คอลเลกชั่นนี้ พู่และลายลูกไม้ได้เข้ามามีบทบาทอย่างโดดเด่นประกอบอยู่บนเสื้อผ้าชิ้นสวมใส่ง่ายอย่างเสื้อเกาะอก กระโปรงยีนส์ เดรส และจั๊มป์สูท ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบเรียบหรูและลวดลายสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีแอ็กเซสเซอรีส์เก๋ๆ อย่างกระเป๋าและรองเท้าสายหนังประดับพู่ สร้อยคอประดับหินอัญมณีและพู่โลหะ กำไลโลหะประดับพู่และตุ้มหูคริสตัล

 


Photo :Misty Mynx คอลเลคชั่นMovement

 

 


Photo :Misty Mynx คอลเลคชั่นMovement

 

 


Photo :Misty Mynx คอลเลคชั่นMovement

 

 

Movement

สำหรับสาวสมัยใหม่ ปฏิเสธไม่ได้ว่าการออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน มูฟเม้นต์ (Movement) คือเสื้อผ้าออกกำลังกายที่มีดีทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่น ด้วยเนื้อผ้า Aero Cool ให้ความยืดหยุ่น ระบายอากาศ บนลายพิมพ์พิเศษและคัตติ้งเรียบเก๋ รวมถึงเทคนิคการตัดต่อสีที่มีให้เลือกทั้งสปอร์ตบราและขาสั้นเข้าชุด หรือจะเป็นเสื้อกล้ามผ้าซีทรูที่ถูกนำมาจับคู่กับกางเกงสแปนเด็กซ์ขายาวอย่างลงตัว ผ้าพิมพ์ลายถูกนำมาสร้างสรรค์สเว็ตเตอร์ สปอร์ตบราและกางเกงแบบแพ็ทช์เวิร์ค เน้นการสร้างโททัลลุคที่เก๋โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และยังนำเสนอแอ็กเซสเซอรีส์ชิ้นเด็ดที่ขาดไม่ได้อย่างกระเป๋า หมวก และรองเท้ากีฬาครบครัน

 

‘The Mynx Spirit’ AW2015 ได้สาวเปรี้ยวอย่างปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก มานำเสนอนิยามแห่งความเป็นสาวมิ๊งซ์ สไตล์ของปู เป็นที่รู้กันดีในด้านเสน่ห์เซ็กซี่และการแต่งกายที่หรูหรา ทั้งยังเป็นผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพ ที่เรียกได้ว่าเป็นคนที่ใครๆต่างนึกถึงเป็นอันดับต้นๆของผู้หญิงที่สวยฟิตแอนด์เฟิร์ม ตอบโจทย์ความเป็น Lifestyle Wear ของแบรนด์อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ของมันต้องเชค! คริส – สิงโต ชวนเชคอร่อยสดชื่น รับซัมเมอร์กับ เนสกาแฟ เชค
ออเนอร์สยายปีกรุกตลาดไทยครั้งแรก พร้อมเปิดฉากเขย่าตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง ด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด
ติ่งไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก รวมพลังมหาศาลต้อนรับ “EXO” ในงานเปิดตัว Nature Republic
อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ พรีเซ็นเตอร์ "กิฟฟารีน ซี มิน ดริ๊งค์"
Social Distancing! หิวยัง สั่งเลย พร้อมส่ง “ริมสวน ซิกเนเจอร์” ต้นตำรับอาหารจานเดียว ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”