ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศกาล ยิ่งใหญ่ – สาดสนุก ริมน้ำเจ้าพระยาหนึ่งเดียวในไทย

 

งาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย

 


 

 


 

              ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงวัฒนธรรม กรุงเทพมหานคร กรมประชาสัมพันธ์ หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ธนาคารกสิกรไทย กลุ่มบริษัทอังกฤษตรางู บริษัท ห้าตะขาบ (ซิมเทียนฮ้อ) จำกัด เถ้าแก่น้อย นารายา TikTok Shop โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ และเมืองสุขสยาม จัดงาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ตอกย้ำการเป็นจุดหมายปลายทางของคนทั่วโลกทุกเทศกาล ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION: รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” เชิดชูเอกลักษณ์ไทยผสมผสานการละเล่นและวัฒนธรรมบันเทิงร่วมสมัย อัดแน่นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดยิ่งใหญ่เต็มทุกพื้นที่ในไอคอนสยาม ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567 นี้ 

 


คุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัดสรงน้ำพระ

 

           นายสุพจน์  ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยามในฐานะแลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นหมุดหมายการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ยกระดับการจัดงาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” ให้เป็นเทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เพื่อร่วมฉลองในโอกาสที่เทศกาล “สงกรานต์ไทย” ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโก ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION: รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย อัดแน่นด้วยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดยิ่งใหญ่เต็มทุกพื้นที่ในไอคอนสยาม ตั้งแต่วันที่ 10-21 เมษายน 2567

 


แอฟ ทักษอร นางสงกรานต์นางมโหธรเทวี งานไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗

 

 


 

         การจัดงานเทศกาลสงกรานต์ครั้งนี้  ไอคอนสยาม เน้นการสร้างสรรค์ประสบการณ์ทั้งในด้านความสนุกสนานบันเทิง โดยมี Water Splash Landmark ให้เล่นสาดน้ำท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา และเตรียมพื้นที่ให้เหมาะกับกลุ่มครอบครัวและเด็ก รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้สามารถร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ภายใต้มาตรฐานความสะอาด และปลอดภัย รวมถึงความบันเทิงจากดนตรีและศิลปินชื่อดังที่ชื่นชอบกันตลอด 12 วัน

           นอกจากนั้น เพื่อเชิดชูวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า นำเอกลักษณ์ไทยให้ปรากฏสู่สายตาคนทั้งโลก ทุกท่านจะได้รับชมขบวนแห่นางสงกรานต์ที่งดงามและยิ่งใหญ่ กับ 7  นางเอกและศิลปินชื่อดัง ที่ให้เกียรติแต่งกายเป็นนางสงกรานต์มโหธรเทวี ร่วมขบวนแห่ตลอด 7 วัน โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจากคุณ  “แอฟ ทักษอร” ซึ่งเป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่เราได้นำความงดงามวิจิตรแบบไทยมาอวดสู่สายตาชาวโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 


มินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ ธนนท์

 

 


 

 


พระพุทธสิหิงค์จำลอง วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จ.เชียงใหม่ ประดิษฐาน ณ ไอคอนสยาม

 

          ไอคอนสยามและพันธมิตรทุกภาคส่วน มีความภาคภูมิใจ ที่ได้จัดเตรียมกิจกรรมความรื่นเริงต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยไว้อย่างครบถ้วนทุกมิติ เราพร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยไมตรีจิตและความสนุกร่วมสมัยอย่างไทย เพื่อร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ ส่งเสริมให้สงกรานต์ประเทศไทยเป็นงานเฟสติวัลระดับโลก นำมรดกทางวัฒนธรรมไทยมาเชิดชู ผสมผสานความร่วมสมัย นำเสนอสู่อนาคตให้คงอยู่สืบไป

        สำหรับพิธีเปิดงาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” ในวันที่ 10 เมษายน 2567 ได้รับเกียรติจากคุณสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธาน พร้อมด้วยคุณยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม คุณฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณสมบูรณ์ หอมนาน รองปลัดกรุงเทพมหานคร คุณสุดฤทัย เลิศเกษม อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์

 


 

 


 

        คุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด  รวมถึงพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ร่วมทำพิธีเปิดงานลั่นฆ้องฉลองเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดขบวนแห่นางสงกรานต์วันแรกสุดยิ่งใหญ่ พบกับ แอฟ ทักษอร งดงามด้วยการแต่งกายชุดไทยโบราณ จากแนวคิดภาพนางสงกรานต์โบราณที่พิพิธภัณฑ์วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ประดับสวมพัสตราภรณ์ กรองปักลายราชสำนักอยุธยาโบราณ ผ้าสไบปักดิ้นเงินทองสองชาย นุ่งผ้ายกทองจีบชายสะบัดของอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย ผู้สืบสานหัตถศิลป์ไทยมรดกของวัฒนธรรม ผู้ก่อตั้งกลุ่มทอผ้ายกทอง จันทร์โสมา  ที่ได้รูปแบบการทอผ้าแบบราชสำนักโบราณและสวมศิราภรณ์กระบังหน้าที่สร้างมาจากแบบอย่างละครเจ้าพระยามหินทรศักดิ์ธำรงที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร โดยช่างฝีมือชั้นดีของไทย และเครื่องประดับที่นำมาใช้ เป็นเครื่องประดับทองคำแท้ สมัยโบราณ ทั้งกระบังหน้า ทับทรวง ต่างหู ธำมรงค์ กำไล รัดแขน สังวาลย์ ปั้นเหน่งและสายเข็มขัดทางมะพร้าว ข้อเท้า

 


 

 


ภาพบรรยากาศบรรยากาศการแสดงทางวัฒนธรรมที่เจริญนคร ฮอลล์

 

 


ภาพบรรยากาศการแสดงวัฒนธรรมภายในงานไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗

 

         โดยปีนี้นางสงกรานต์มโหธรเทวี เป็นนางสงกรานต์ประจำวันเสาร์ ทัดดอกสามหาว (ผักตบชวา) มีนิลรัตน์เป็นเครื่องประดับ อาวุธคู่กาย พระหัตถ์ขวาถือจักร พระหัตถ์ซ้ายถือตรีศูล ประทับมยุราปักษา (นกยูง) เป็นพาหนะ  แต่งกายด้วยชุดไทยฝีมือปราณีต ออกแบบโดย ผศ.ดร.สุรัตน์ จงดา ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปวัฒนธรรมออกแบบเครื่องแต่งกายชุดไทยทั้งในการแสดงโขน-ละครโบราณ ซีรีส์พีเรียด และภาพยนตร์ พร้อมด้วย คุณพีรมณฑ์ ชมธวัช ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องแต่งกายนาฏศิลป์ไทยโบราณ คุณอธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ นักออกแบบและเจ้าของแบรนด์ Surface และ คุณพุทธพงษ์ เพียรเจริญ นักสะสมเครื่องประดับโบราณอันประเมินมูลค่ามิได้ โดยในแต่ละวันนางสงกรานต์จะนำขบวนแห่อย่างยิ่งใหญ่และงดงาม พร้อมด้วยขบวนแห่สุดอลังการประกอบด้วย นางสงกรานต์อีก 6 วัน ขบวนอัญเชิญเศียรท้าวกบิลพรหม นางรำ นางโคมแก้ว เครื่องสูงและกลองยาวเป็นทัพสวรรค์ตามคติความเชื่อไทยที่สวยงามและหาชมได้ยาก

 


ภาพบรรยากาศ ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

 

          นอกจากนี้ระหว่างวันที่ 11-16 เม.ย. ทุกท่านจะได้ชมขบวนแห่นางสงกรานต์สุดอลังการ โดยได้นักแสดงระดับนางเอกและศิลปินชื่อดังนำขบวนแห่นางสงกรานต์โดยวันที่ 11 เม.ย.พบกับ “พาย รินรดา” / วันที่ 12 เม.ย. “เบ็คกี้ รีเบคก้า” / วันที่ 13 เม.ย. “เบลล่า ราณี” / วันที่ 15 เม.ย.  “ใหม่ ดาวิกา” / วันที่ 16 เม.ย. “เดียร์น่า ฟลีโป” และอีก 1 ไฮไลต์สำคัญ กับการปรากฏโฉมเป็นนางสงกรานต์ครั้งแรกของ “มินนี่ ณิชา” ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย หนึ่งในสมาชิกวง (G)I- DLE ที่จะมาร่วมนำความวิจิตรงดงามของวัฒนธรรมประเพณีไทยให้ปรากฏสู่สายตาชาวโลก ในวันที่ 14 เม.ย.  โดยแต่ละวันนางสงกรานต์จะเผยโฉมความงามสง่าด้วยชุดไทยโบราณ ประดับด้วยเครื่องประดับเพชรและทองโบราณที่หาชมได้ยาก มูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท สะกดสายตาผู้เข้าชมงานด้วยขบวนแห่นางสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ และอลังการ ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงาม

 


 

·      สรงน้ำพระ เสริมสิริมงคล

ไอคอนสยามได้อัญเชิญพระพุทธสิหิงค์จำลอง วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ มาประดิษฐาน ณ ไอคอนสยาม เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้สรงน้ำพระและขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ดีในวันปีใหม่ของไทย  พร้อมรับน้ำพระพุทธมนต์รวมถึงสายสิญจน์มงคลมาเสริมมงคลรับปีใหม่ไทย โดยในปี พ.ศ 2567 นี้ อันเป็นวาระที่ครบรอบนักษัตรมะโรง ที่มีพระธาตุประจำปี  คือพระธาตุวัดพระสิงห์ จังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นหนึ่งในเจดีย์ทรงระฆังที่เก่าแก่ที่สุดในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และยังเป็นพระธาตุเจดีย์ประจำปีมะโรงหรือปีงูใหญ่ตามคติของชาวล้านนา เชื่อว่าหากได้กราบไหว้ จะเกิดความเจริญรุ่งเรืองตลอดชีวิต   และมีอายุมั่นขวัญยืน จึงนับเป็นโอกาสอันเป็นมงคลยิ่ง ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระเทพสิงหวราจารย์ เจ้าอาวาสวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ได้เมตตาอนุญาตให้มีการอัญเชิญพระพุทธสิหิงค์จำลอง  มาประดิษฐานที่ไอคอนสยาม เพื่อให้ประชาชนสรงน้ำ และสักการะบูชา

 


ภาพบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ Water Splash Landmark ณ ริเวอร์ พาร์ค

 

·      สนุกสนานกับ Water Splash Landmark ริมแม่น้ำเจ้าพระยาหนึ่งเดียวในไทย และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย

            ไอคอนสยามเนรมิตพื้นที่ ริเวอร์ พาร์ค ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำกับ Water Splash Landmark  #สาดสนุกปักหมุดไทยแลนด์ ท่ามกลางทัศนียภาพอันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้มาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย โดยได้เตรียมพื้นที่ให้เหมาะทั้งกับกลุ่มครอบครัวและเด็ก รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนความสนุกจัดเต็มไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำตั้งแต่วันที่ 10-21 เม.ย. อาทิ นนท์ ธนนท์, MEAN, PROXIE, 4EVE, ATLAS, BUS, LYKN, Eyerice, White Lie, Tracktones, หางนกยูง, แพรว รัตนาพร The Golden Song, ศิลปินจาก CHUANG ASIA และไรอัล ซัน ฟอร์ม จะมาร่วมสร้างความรื่นเริงต้อนรับปีใหม่ไทยท่ามกลางบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาอันงดงาม

·      TikTok Shop มอบประสบการณ์สาดสนุกจากออนไลน์สู่ออฟไลน์  

TikTok Shop ชวนสนุกสนานครื้นเครงไปกับไฮไลต์สำคัญๆ เช่น หนุ่มน้อยตกน้ำ โดยได้เชิญดารามากมายมาร่วมกิจกรรมสนุกสนานต่างๆ และพลาดไม่ได้กับ Live Commerce สนุกๆจากบรรดา TikTok Creator ชื่อดังมากมาย เช่น นัท  นิสามาณี, บี้ เดอะสกา, หยาดพิรุณ เพื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อสินค้าไทยที่คัดสรรคุณภาพในโซนไอคอนคราฟต์กับกิจกรรม "TikTok Shop Refill Your Joy: เติมความสนุก สุขเต็มตระกร้า"

 


อุโมงค์น้ำประกอบแสงสีเสียง ณ เมืองสุขสยาม

 

·      ด้านเมืองสุขสยาม ชั้น G จัดเต็มกิจกรรมสุขสนุก สาดความสุข ในอุโมงค์น้ำ

เมืองสุขสยามชวนมาร่วมเล่นน้ำ ฉ่ำเย็น ชื่นใจ ภายใต้อุโมงค์น้ำยาว 20  เมตร กลางบ่อน้ำภาคใต้ ประกอบ แสง สี เสียง  เริงรื่นม่านน้ำตก สนุกสนาน ฟังดนตรีร่วมสมัย พร้อมสุขสมหวัง เสริมสิริมงคล สรงน้ำพระพุทธรูป 5 สมัย  ได้แก่ พระพุทธเจ้าน้อย สมัยพุทธกาล , พระสมัยเชียงแสน, พระสมัยสุโขทัย, พระสมัยอู่ทอง, พระแก้วมรกต สมัยรัตนโกสินทร์   และพระพุทธรูปประจำวันเกิดรวม 8 ปาง ประดิษฐาน ณ บริเวณประตูสุขสุวรรณศาลา ครื้นเครงกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม 4 ภาค อาทิ การแสดงเปิงมางคอกสำแดงสดโชว์, การแสดงประชันระนาดเอก, การแสดงศิลปะมวยไทยศรศิลป์, การแสดงการละเล่น รำฟ้อน 4 ภาค และรดน้ำขอพรจากศิลปินแห่งชาติ ในวันที่ 12 เม.ย. สัมผัสสุขเสน่ห์วิถีชุมชน 4 ภาค ร่วมกิจกรรมเวิร์กชอปสาธิตหัตถกรรม ขนมไทย และสุขแซ่บกับหลากหลายอาหารแบบไทยๆ อิ่มอร่อยกับอาหารแนว Street Food  จากผู้ประกอบการ ร้านอาหารชั้นนำ ทั่วไทยทั้ง 4 ภาค พร้อมร่วมช็อปสินค้าชุมชนจากประชารัฐรักสามัคคี  สร้างเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนครบจบในที่เดียว     

 


 

·      สนุกสนานรื่นเริงมหาสงกรานต์ สุขสำราญรับปีใหม่ไทย ณ ICS Lifestyle Complex        

       ICS Lifestyle Complex (ตรงข้ามไอคอนสยาม) รื่นเริงมหาสงกรานต์ สุขสำราญปีใหม่ไทย จัดเตรียมกิจกรรมมากมายให้ทุกท่านรับความสำราญใจ ขอเชิญทำบุญไหว้พระพุทธรูปประจำวันเกิด เสริมดวงชะตาและเกื้อหนุนดวงชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัย โดยเงินทำบุญประจำวันเกิดจะถวายให้ วัดทุ่งเหียง จังหวัดชลบุรี ในกองทุนช่วยเหลือเด็กวัดทุ่งเหียง ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย.เตรียมพบกับกิจกรรมสำราญสืบสานวัฒนธรรม ชมการแสดงดนตรีและประกวดร้องเพลง 3 วัย  ได้แก่ รุ่นเล็ก อายุไม่เกิน 12 ปี   รุ่นวัยว้าวุ่น อายุ 12 - 20 ปี และรุ่นใหญ่ใจซาบซ่า อายุ 40 ปีขึ้นไป และสำราญสุดสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน PJ MARTIN และ เบสท์ THE VOICE วันที่ 13 เม.ย. , สุนทราภรณ์ วันที่ 14 เม.ย. และ NEW COUNTRY วันที่ 15 เม.ย. นอกจากนี้ขอเชิญร่วม Workshop แสนสำราญ กับเวิร์คชอปแบบไทยๆ ได้แก่ น้ำอบ, เดคูพาจ และร้อยลูกปัด จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ

 


 

·      ICONSIAM x NARAYA x Collector Project ชวนคนไทยสร้างปรากฏการณ์สวม “เสื้อลายดอก”

ไอคอนสยามกับมนต์เสน่ห์แห่งความคิดสร้างสรรค์ ชวนคนไทยใส่เสื้อลายดอก จับมือกับ NARAYA และ Collector Project นำโดยคุณเอก ทองประเสริฐ สร้างสรรค์เสื้อลายดอกไม้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการนำลวดลายดอกไม้ที่บรรจงสร้างโดยช่างฝีมือไทยบนเจดีย์ และพระอุโบสถวัดโพธิ์ วัดสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงรัตนโกสินทร์ มาเป็นลวดลายบนเสื้อแบบ Pop Art แนวใหม่กับดีไซน์ Prosperity in Bloom  ส่งสาสน์แห่งความรื่นเริงเถลิงศกใหม่ โก้เก๋ไม่เหมือนใคร มาให้ทุกคนได้ร่วมเป็นเจ้าของและพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อลายดอกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สร้างปรากฏการณ์ให้เสื้อลายดอกบานสะพรั่งไปทั่วประเทศ 

·      สาดความสุขให้นักช้อปทุกท่าน กับโปรโมชั่นแคมเปญ THAICONIC Songkran Celebration

สาดความสุขให้นักช็อปทุกท่าน กับโปรโมชั่นแคมเปญ  THAICONIC Songkran Celebration ระหว่างวันที่ 10 เมษายน 2567 - 5 พฤษภาคม 2567  ช็อปฉ่ำใจกับโปรสุดเบิกบานรับสงกรานต์ เมื่อซื้อสินค้าและบริการต่างๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในไอคอนสยาม และสยาม ทาคาชิมายะ ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4.4 ล้านบาท

          โดยสมาชิก ONESIAM ที่ เพียงรวบรวมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ จากร้านค้าที่อยู่ภายในไอคอนสยาม, สยาม ทาคาชิมายะ และไอซีเอส (ไม่รวมยอดใช้จ่ายผ่านออนไลน์) มูลค่า 2,000 บาท สามารถรับสิทธิ์แลกซื้อเสื้อลาย ICONSIAM X NARAYA X Collector Project สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1 ตัว (สีฟ้า) ออกแบบพิเศษ โดยคุณเอก ทองประเสริฐ มูลค่า 990 บาท  ได้ในราคา 400 บาทเท่านั้นตลอดรายการ    (1 ครั้งของการแลกซื้อ จำกัดการแลกซื้อได้สูงสุด 5 ตัว) หรือสามารถซื้อได้เลยทันทีในราคา 990 บาท

 


 

            ระหว่างวันที่ 10 - 21 เมษายน สำหรับสมาชิก ONESIAM รวบรวมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในไอคอนสยาม และสยาม ทาคาชิมายะ ครบ 4,000 บาทขึ้นไป แลกรับเสื้อ
ลายดอก มูลค่า 990 บาท ได้ทันที นอกจากนี้ไอคอนสยามยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมให้ทุกท่านได้สนุกกับการช็อปปิงตลอดแคมเปญ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือเคาน์เตอร์ Information ทุกจุด

 


 

          ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหาสงกรานต์ของประเทศไทย  “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน นี้ ณ ไอคอนสยาม ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย โดยสามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ทาง Facebook: ICONSIAM หรือ โทร. 1338

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
BASE เปิดตัวสตูดิโอแห่งที่สองในย่านสาทร พร้อมจับมือ New York’s Physique 57 เสนอแหล่งออกกำลังกายสุดฮิตแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ
VIP ใจชื้น แม่ท็อป-BigBang ยันอาการดีขึ้น
กิฟฟารีนไม่หลุดโผ สธ.การันตี ประกาศรับรองใหม่-พ่วงต่ออายุ 30 ผลิตภัณฑ์ ขึ้นแท่นสมุนไพรคุณภาพ 2566
“ไข้” เป็นแค่ไหนตัองพบแพทย์ (แค่กินยาลดไข้พอไหม ?)
แจ้งเกิดแฟชั่นดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ คว้ารางวัล SAKURA COLLECTION 2015 ASIA STUDENT AWARD
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี