ฟินยกงาน “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม POP-UP STORE” กระทบไหล่ครีเตอร์คนโปรด ดีกรีเจ้าของผลงานเบอร์หนึ่งเว็บตูนไทย

 

าทีนี้คงไม่มีเว็บตูนไทยเรื่องไหนฮอตเท่า “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม” ผลงานจากครีเอเตอร์ไทยคนดัง “ยืนกินปากกาที่ท่าพระ” ที่การันตีความฮอตแบบถล่มทลายด้วยการเป็นเว็บตูนไทยอันดับ 1 ครองใจคนไทยตลอดปีที่ผ่านมา

 


 

 


 

 


 

 

      และล่าสุด กับการเป็นเว็บตูนไทยเรื่องแรกที่มีป๊อบอัปสโตร์ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้มาฟินและช้อปกันแบบจุใจ  ภายใต้ชื่อ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม POP-UP STORE” ขนทัพสินค้าลิขสิทธิ์แท้ผลิตจากเกาหลี ส่งตรงมาให้แฟนชาวไทยได้สัมผัสและช้อปก่อนใคร แถมครีเอเตอร์คนดังยังได้มาร่วมปรากฏตัวในช่วง Meet & Greet พร้อมแจกลายเซ็นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนคลับในงานกันอย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา

 

 


 

 


 


        สำหรับแฟนเว็บตูน “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม” ที่พลาดโอกาส Meet & Greet รอบแรก ไม่ต้องเสียใจไป! กิจกรรมกระทบไหล่ครีเอเตอร์สุดฮอต ยังเหลือรอบสุดท้ายให้แฟน ๆ ได้เข้าร่วมกันอีกครั้ง ภายในงานอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม POP-UP STORE” ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567 นี้เท่านั้น! เพียงซื้อสินค้าในงานจำนวน 500 บาทขึ้นไป ก็สามารถร่วมกิจกรรม Meet & Greet พบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับครีเอเตอร์คนโปรด  “ยืนกินปากกาที่ท่าพระ” กันได้เลย!

 


 

 


 


         นอกจากนี้ ตลอดงานยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ให้แฟนเว็บตูนได้สัมผัสประสบการณ์ความฟิน และช้อปสินค้าน่ารัก ๆ จากเว็บตูนเรื่อง “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม” กว่า 88 รายการ พร้อมถ่ายภาพทำคอนเทนต์โดนใจไว้อวดในโซเชียลได้ที่โซนถ่ายรูปสุดเก๋ ออกแบบโดยครีเอเตอร์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ! และร่วมสนุกกับกิจกรรมแลกรับของรางวัลพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (MBK Center) ชั้น 7 โซน EVENT HALL SF TOWN ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/GQNczEL/wcvn

 


 

 


 

 


 

#LINEWEBTOONTH #ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม #ป็อปอัปสโตร์ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม - คิมเบอร์ลี่ - เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ
“ป้อง ณวัฒน์” ควง “บูม สุภาพร” ร่วมงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับสายดื่ม Go Get Drink
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
เบลล่ารับมงพรีเซนเตอร์ “เคลล็อกส์ มูสลิกส์ คัพ” เดินหน้าเสิร์ฟมื้อเช้าเมนูใหม่ให้ทุกคน
Rihanna ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่! “Work feat. Drake” ฟังทาง Apple Music และ iTunes ได้แล้ว