เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance

 

เวคกิ้งบี (Wakingbee) แบรนด์เสื้อผ้าแอคทีฟแวร์ชื่อดังของไทย ปล่อยดรอปใหม่ของคอลเลกชัน Wakingbee by Mark Kim ที่ได้รับเกียรติจาก หมาก - ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาเป็นผู้ออกแบบ

 


 

 

           โดยครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ Love is balance นิยามความรักในมุมมองทั้งคู่ ซึ่งคือการบาลานซ์ระหว่างความรักที่จะดูแลตัวเองและใส่ใจคนข้าง ๆ ไปพร้อมกัน ถ่ายทอดออกมาเป็นชุดออกกำลังกายที่มีสไตล์โดดเด่น ตอบโจทย์ทุกแอคทีฟไลฟ์สไตล์ของทั้งหญิงและชาย

 


 

 


 

 


 


           สำหรับคอลเลกชัน Wakingbee by Mark Kim  ดรอปใหม่ เน้นไอเท็มที่เป็นสินค้าหลักของแบรนด์ นั่นคือชุดออกกำลังกายที่นำดีไซน์สวย ๆ และฟังก์ชั่นที่สำคัญมารวมกัน และเป็นครั้งแรกที่ทำชุดออกกำลังกายของผู้ชายออกมาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำว่า Love is balance ซึ่งทั้ง “หมาก - คิม” ช่วยกันออกแบบและให้นิยามไว้ ถ่ายทอดผ่านดีเทล สีสัน และกราฟฟิกพิเศษบนเสื้อผ้า โดยของผู้หญิงมีไอเท็มให้เลือกหลากหลาย ทั้งสปอร์ตบรา กางเกงไบค์เกอร์ เลกกิ้ง กระโปรงพร้อมซับในกางเกง กางเกงขาสั้น และเสื้อแจ๊คเก็ต ส่วนของผู้ชายก็มีเสื้อออกกำลังกายทั้งแขนกุดและแขนสั้น และกางเกงขาสั้น ซึ่งนอกจากไอเท็มเสื้อผ้าแล้วยังมี accessories มา match ให้ครบลุค ทั้งกระเป๋าไปยิม และ Headband สำหรับใส่ออกกำลังกายอีกด้วย 

 


 

 


 

 


 


          นอกจากนั้นแล้ว เวคกิ้งบี ยังพิถีพิถันในการเฟ้นหาผ้าคุณภาพ ให้เหมาะกับกิจกรรมออกกำลังกาย โดยใช้ผ้าคัดสรรพิเศษที่เรียกว่า “Beeloved fabric”  ซึ่งมีคุณสมบัติ 4 ประการ คือ ยืดหยุ่นสี่ทิศทาง ให้ความกระชับและความคล่องตัว, ระบายเหงื่อไว ด้วยเทคโนโลยี quick-dry, ป้องกันรังสียูวี 50+, และป้องกันกลิ่นอับ ด้วยคุณสมบัติป้องกันแบคทีเรียต้นเหตุของกลิ่นอับ ให้คุณสวมใส่มั่นใจได้ตลอดวัน ซึ่งนอกจากจะเหมาะกับการออกกำลังกายแล้ว ยังสามารถสวมใส่เป็นลุคสปอร์ตในชีวิตประจำวัน หรือใส่เดินทางท่องเที่ยวได้ 

 


 

 


 

 


 


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามสินค้าได้ที่ร้าน Wakingbee ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.wakingbee.com รวมไปถึงข้อมูลกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่องทาง Facebook: Wakingbee และ Instagram: Wakingbee

 


 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
Others
Minions มินเนี่ยน ภารกิจค้นหาเจ้านายจอมวายร้าย
เช็คอินสาขาใหม่! ทำสวยก่อนใครที่ “รมย์รวินท์ คลินิก งามวงศ์วาน”
กรุงเทพมหานคร ผนึก เพอร์เฟค แสนสิริ เนอวานา จัดงานวิ่งครั้งประวัติศาสตร์! “รวงผึ้ง Bangkok Run” เปิดเส้นทางใหม่ล่าสุด ...
ยูนิโคล่ ส่งไอเท็มเก๋ๆ UV CUT รับหน้าร้อน ปกป้องรังสียูวีได้ถึง 90%
สายค็อกเทลไม่พลาด! บาคาร์ดี เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ “บาคาร์ดี บาร์ ฮอปปิ้ง”
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี