KOUROS น้ำหอมแห่งเทพบุตร

 

KOUROS น้ำหอมที่อยู่เหนือกาลเวลา สุดยอดไอคอนแห่งบุรุษเพศ กลิ่นหอมอันเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง แน่วแน่ และทรงพลานุภาพดุจเทพเจ้ากรีก น้ำหอมที่เกิดมาเพื่อคู่กายชายหนุ่ม

หนุ่ม KOUROS องอาจและกล้าหาญ เป็นภาพแทนของฮีโร่กรีก สรีระของเขากำยำ และงดงามสมส่วนราวรูปสลัก สะท้อนถึงความเป็นหนุ่ม ความเป็นชายชาตรี และความผึ่งผายล่ำสันของรูปสลักเหล่าเทพบุตรคูรอสยุคกรีกโบราณออกมาอย่างเด่นชัด

 


รวมตำนาน KOUROS

 

ตำนานน้ำหอม KOUROS ยกย่องความเป็นหนุ่ม โดยนำเสนอการตีความคุณลักษณะทางกายภาพของบุรุษเพศออกมาเป็นความหอมสุดทันสมัย 3 กลิ่น 3 ฮีโร่ยุคใหม่ 3 การแสดงออกที่ทันสมัยเหนือกาลเวลาของสรีระที่สมบูรณ์แบบและน่าภาคภูมิซึ่งยังคงสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ เรื่องราวอันเป็นตำนาน เครื่องหมายอันน่าภาคภูมิแห่งความเป็นชายที่ทรงพลัง อยู่ยงคงกระพัน และหรูหราของเทพบุตร 

 


 

ปี 2015 น้ำหอม KOUROS SILVER เป็นตัวแทนคตินิยมของชายหนุ่มร่วมสมัย ดุจดั่ง ‘เฮอราคลีส’ (Heracles) ยุคใหม่ ที่ยืนตระหง่านระหว่างชัยชนะกับความเซ็กซี่ เป็นฮีโร่ที่มีหลายแง่มุม เทพกึ่งมนุษย์เฮอราคีสคือสัญลักษณ์ที่ชัดเจนแห่งความสมบูรณ์แบบของบุรุษเพศ ฮีโร่ซึ่งเป็นที่เชิดชูบูชาผู้นี้ยังคงหล่อเลี้ยงจินตนาการของหนุ่มยุคปัจจุบัน ซึ่งล้วนถูกขับดันโดยความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะได้มาซึ่งชัยชนะ KOUROS SILVER คือน้ำหอมบุรุษที่สร้างสรรค์มาเพื่อชายที่มุ่งมั่นกำหนดชะตาของตัวเอง กลิ่นหอมแบบผลไม้ทำให้น้ำหอมนี้มีเอกลักษณ์ที่ทันสมัยและทรงอานุภาพ เป็นบริบทของกลิ่นหอมที่มีหลายแง่มุม น้ำหอมนี้พัฒนาไปภายใต้แนวคิดที่แตกต่างและยากจะเสมอเสมือน เปี่ยมไปด้วยความท้าทายอันโดดเด่นและพลังแห่งโลหะ

 


KOUROS SILVER EDT ขนาด 100 มล. 3,700 บาท

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
‘ชมพู่’ เปิดพรมแดงคานส์วันแรก สวยออร่าเจิดจรัสไม่มีตก
“หญิงลี” เผยลุคใหม่ รับอัลบั้ม “ลำซิ่งลิซึ่ม”
Shiseido Ever Bloom Collection กลิ่นความหอมแห่งอิสตรี
นอนหลับอย่างมีคุณภาพ จุดเริ่มต้นของสุขภาพดี
ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 เพิ่มสีสันให้คอลเลคชั่นนี้ด้วยไลน์ชุดนอนใหม่ พร้อม...
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”