แก้มบุ๋ม ควง พีทออกงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeong”

 

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ อาคาร C ชั้น G โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนลผนึกกำลัง พูจองคลินิก จัดงานเปิดศูนย์ศัลยกรรมความงามสุดอลังกาล กับงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeon

 


 

      โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ยกมาตรฐานการทำศัลยกรรมความงามให้ปลอดภัย  ให้ผู้รับบริการตระหนักถึงการทำศัลยกรรมโดยแพทย์เฉพาะทางในสถานพยาบาลที่มาตราฐานศัลยกรรมความงาม ไม่ใช่เรื่องใหญ่หรือน่ากลัวอีกต่อไป พร้อมทั้งชูจุดเด่นของศูนย์เรื่องเทคนิค RE-FACE Scarless Surgery ในงานพบกับ “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” พรีเซ็นเตอร์ของพูจองคลีนิคและ “พีท-กันตพร หาญพาณิชย์”กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) และ “คุณนพรัต ภัธยนันท์”ประธานกรรมการบริหารบริษัท พูจอง มาร่วมเป็นเกียรติในงานนี้  

 


 

            “พีท-กันตพร หาญพาณิชย์” กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน)เผยถึงงาน Grand opening ศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeongว่า “ปัจจุบันตลาดเสริมความงามมีแนวโน้มการขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่งช่วงโควิด ตลาดเสริมความงามเป็นอุตสาหกรรมที่เรียกได้ว่าตกน้อยมากๆโรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล จึงเล็งเห็นว่าการเปิดศูนย์ศัลยกรรมครั้งนี้ ที่มีเทคโนโลยีต่างๆที่ทันสมัยครบวงจร ดังนั้นหลังจากมีการเปิดประเทศ และผู้คนปรับตัวจากโควิดได้แล้ว นอกจากนี้เราเข้าสู่ยุคเบบี้บูมเมอร์ซึ่ง คนส่วนใหญ่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ตลาดสุขภาพก็โตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน  นวตกรรมความงามออกมาอย่างต่อเนื่อง ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้นครับ” 

 


 

 


 

            “นพรัต ภัธยนันท์”ประธานกรรมการบริหารบริษัท พูจอง จำกัด เปิดเผยถึงนวัตกรรมของศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeongที่น่าสนใจและเป็นจุดเด่นว่า “ถ้าพูดถึงจุดเด่นของเราคงจะเป็นเรื่องของทีมแพทย์ของเราที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ทั้งในด้านการทำศัลยกรรมและหัตถการ ทีมแพทย์ของเรามีเทคนิคในการทำ ศัลยกรรมที่โดดเด่นเรื่องของแผล ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่คนส่วนใหญ่กังวลคุณหมอเก่งมากในเรื่องของการเนรมิตความสวยบวกกับเทคนิคในการทำศัลยกรรมที่ซ่อนแผลของคุณหมอถือเป็นจุดเด่นส่วนฝั่งหัตถการก็ไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ โบท็อค ทีมแพทย์ของเราได้รับรางวัลการันตี  เป็นโค้ชเทรนเนอร์ด้วยนะคะ” 

 


 

 


 

            ด้าน “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา” กล่าวถึงการที่รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของพูจองคลีนิคว่า “แก้มบุ๋มดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ ที่ทางพูจองได้ให้โอกาสแก้มบุ๋มในครั้งนี้ ให้แก้มบุ๋มได้มาเป็นตัวแทนของคนที่ดูแลตัวเอง และแก้มบุ๋มเป็นคนที่ไม่ได้อายที่จะออกมาบอกว่า ฉันทำศัลยกรรมนะ ฉันฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์มานะ   เพราะสุดท้ายทำแล้วคือสวย ทำแล้วทำให้เรามั่นใจในการทำงาน รวมถึงการใช้ชีวิตทุกอย่าง    ต้องขอขอบพระคุณทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล และพูจองคลีนิคมากนะคะ ที่เห็นศักยภาพในตัวของแก้มบุ๋ม” 

 


 

            ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและติดตามความเคลื่อนไหวของศูนย์ Kasemrad Plastic Surgery By Bujeongได้ที่ เฟสบุ๊ค  : Kasemrad Plastic Surgery FB id : kasemradsurgery 

https://www.facebook.com/kasemradsurgery 

LINE Official Account, Line id : @kasemradsurgery   

Instagram   : Kasemrad Plastic Surgery, IG user : kasemradsurgery 

Tiktok : Kasemrad Plastic Surgery, Tiktok user :  @kasemradsurgery 

และสามารถโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์:  061-0422999 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ทั้ง 94 คนประชันโฉมในรอบ Preliminary
Shiseido Synchro Skin Glow Cushion Compact คุชชั่นอัจฉริยะ เผยผิวเนียนสวยไร้ที่ติ 10 ประการ
“อะตอม-บุรินทร์” เปิดตัวซิงเกิ้ลสุดพิเศษเพลง“Feel Like Home” ให้คนไทยได้สัมผัสความสุขที่ยั่งยืน
เอส แอนด์ พี ชวน ‘ปราง-นุ่น’ ย้อนยุคทำข้าวแช่ “สำรับจริตไทย” สืบสานตำนานอาหารไทยโบราณ หวังเผยแพร่แก่คนรุ่นใหม่
เปิดตัว คุณกมลชัย ตระการสืบกุล ผู้บริหารหนุ่มรองเท้าแตะฟองน้ำ"Horse Star” พร้อมเผยกลยุทธ์นำรองเท้าสัญชาติไทยไปสู่ระดับโล...
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”