โอโตยะ ตอกย้ำความสำเร็จคว้าแชมป์สุดยอดเชฟโอโตยะต่อเนื่องปีที่ 2 จากการแข่งขัน “OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ครั้งที่ 8 ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

แบรนด์โอโตยะ ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากการแข่งขัน “The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ที่เมืองยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น

 


 

          โดยนายสุธิชา เดชผฉัง เชฟประจำร้านโอโตยะ สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตัวแทนโอโตยะประเทศไทย เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับใบประกาศนียบัตรพร้อมเหรียญรางวัล และเงินสด สร้างความภาคภูมิใจให้กับทางแบรนด์โอโตยะประเทศไทยเป็นอย่างมาก

 

 


 

 


 

          โดยการแข่งขันทำอาหาร “The 8th OOTOYA Oversea Kitchen Contest” เป็นการแข่งขันชิงสุดยอดเชฟของโอโตยะจากหลายๆ ประเทศ ซึ่งมีเกณฑ์การตัดสินที่เน้นความสำคัญถึงขั้นตอนการทำอาหารอย่างถูกต้อง และควบคุมดูแลขั้นตอนการทำอาหาร ให้เป็นไปตามมาตรฐาน  มีความรวดเร็วและหน้าตาของเมนูที่สวยงามน่ารับประทาน การแต่งกายและเครื่องแบบสะอาด พร้อมเรื่องสุขอนามัย ปริมาณเครื่องปรุงและส่วนประกอบในอาหารที่ถูกต้องเพราะการรักษาคุณภาพของอาหารเป็นสิ่งสำคัญและเป็นหลักที่โอโตยะยึดมั่นเสมอมา 

  

 


 

 


 

          นายภวิชช์ อ่ำทิม ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์โอโตยะ กล่าวถึงการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ว่า  สำหรับแบรนด์โอโตยะประเทศไทย ซึ่งสามารถคว้าแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการบริหารจัดการ และการพัฒนาทีม การฝึกอบรมพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการบริหารธุรกิจร้านอาหารในปัจจุบัน สำหรับโอโตยะเราเน้นย้ำในเรื่องการพิถีพิถันของรสชาติและคุณภาพอาหารทุกจาน โดยเน้นตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การปรุงสดใหม่ทุกจานก่อนเสิร์ฟถึงมือลูกค้า และเน้นพัฒนาการบริการให้ดีและรวดเร็วขึ้น

 


 

 


 

        พนักงานของโอโตยะ ทุกคนที่เข้ามาเริ่มงานที่นี่จะถูกฝึกตั้งแต่เรื่องของมาตฐานการทำงานในทุกๆ แผนกที่อยู่ในครัว เริ่มตั้งแต่การเตรียมของ การจัดเก็บวัตถุดิบ การหั่น การผัด และการย่าง โดยจะเน้นย้ำในเรื่องของการพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้เกิดความเชี่ยวชาญ โดยพนักงานคนไหนที่มีทักษะและมีพัฒนาการที่ดีก็จะได้รับการผลักดันให้ขึ้นเป็น ลีดเดอร์ของสาขานั้น ๆ และในทุกๆ ไตรมาสเราจะมี เชฟเทรนเนอร์ ซึ่งเป็นทีมที่ทางโอโตยะ ส่งไปอบรมโดยตรงกับทางโอโตยะประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำเทคนิคต่างๆ รวมถึงการรังสรรค์เมนูใหม่ๆ มาช่วยในการพัฒนาทีมของร้าน เพื่อให้รักษามาตรฐาน และวิธีการทำงานที่ถูกต้อง พร้อมกับการสอนให้พนักงาน มีทักษะในการถ่ายทอดและฝึกสอนให้กับทีมของร้านได้ ทั้งในส่วนของการทำอาหาร และงานด้านการบริการ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ โอโตยะ สามารถรักษามาตรฐาน และการทำงานอย่างมีระบบได้ทั้ง 44 สาขาของโอโตยะนั่นเอง เพราะโอโตยะเชื่อว่ารากฐานสำคัญที่ดีจากภายใน จะส่งต่อคุณภาพไปสู่ผู้บริโภค ด้วยความใส่ใจในการให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย พร้อมกับบริการที่ดีที่สุด

 

 


 

 


 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
ห้องอาหารอิตาเลียน บริโอ ณ โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รับรางวัล ไทยแลนด์แทตเลอร์ เบส เรสเทอรอง...
เรื่องจริงของเมตาโบลิซึม
หยุดความเสี่ยง ”โรคดาวน์ซินโดรม” รู้ล่วงหน้าตั้งแต่ลูกอยู่ในครรภ์
อัพเดท ชีวิต ความคิด การงาน และความรัก อเล็กซ์ เรนเดลล์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”