เตรียมเปิดอ่านไดอารี่พระจันทร์เสี้ยวไปด้วยกันในงาน Nene 郑乃馨 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023 มินิคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของ เนเน่ พรนับพัน 11 มีนาคมนี้

 

หลังจากที่ เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือ Nene Zheng Nai Xin (เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน) ศิลปินสาวไทย ที่กำลังได้รับความนิยมโดยเฉพาะในประเทศจีน เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเดินทางกลับไทยในรอบ 3 ปี

     

 


 

     พร้อมกับเปิดเผยถึงโปรเจกต์พิเศษมากมายให้เหล่า ‘อะตอม’ (ชื่อแฟนคลับของ เนเน่) ได้รอติดตาม รวมถึงมินิคอนเสิร์ตของตัวเอง จัดโดย บริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) ผู้ผลิตและสร้างสรรค์คอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ (Content creator) เพื่อพาแฟนคลับเดินทางท่องไปในไดอารี่พระจันทร์เสี้ยว ที่จะทำให้ได้รู้จักตัวตนของสาวน้อยล่าฝันคนนี้ให้ชัดเจนมากขึ้น ผ่านโชว์ที่จะทำให้ทุกคนได้จดจำเธอในฐานะศิลปินตัวจริงเสียงจริงทั้งร้องเพลง เล่นดนตรีและแต่งเพลงเองได้ด้วย

 


 

        มินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ใช้ชื่อว่า Nene 郑乃馨 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 11 มีนาคม 2566 และนี่คือหนึ่งของขวัญสุดล้ำค่าที่เธอตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ เพื่อตอบแทนความรัก กำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ทุกคนมีให้เธอเสมอมา ซึ่งนอกจากบทเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชิ้นใหม่ของเธอที่จะขนมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ เป็นครั้งแรกแล้ว ภายใน อนเสิร์ตยังมีโชว์เซอร์ไพรส์สุดพิเศษรออยู่อีกเพียบ บอกเลยว่าเหล่า ‘อะตอม’ ทั้งหลายไม่ควรพลาด

       “นี่คืองานแรกที่เราจะได้มาเจอกันแบบเป็นทางการนะคะ เนเน่ ตื่นเต้นมากๆ สำหรับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองที่กำลังจะเกิดขึ้น นี่เป็นอีกครั้งที่ เนเน่ ได้ลงมือทำอะไรหลายๆ อย่างด้วยตัวเอง เพราะอยากให้เป็นงานที่ทุกคนมีความสุข และเพื่อให้สมกับที่เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่ เนเน่ ตั้งใจมอบให้กับอะตอมทุกคน ตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมเสมอค่ะ ตื่นเต้นมากๆ แล้วพบกันนะคะ” เนเน่ พูดถึงความรู้สึกสำหรับมินิคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น

 


 

 


 

     สำหรับใครที่คิดถึงและอยากไปส่งกำลังใจให้เธอแบบใกล้ชิด เตรียมไปร่วมสนุกด้วยกันใน Nene 郑乃馨 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023 11 มีนาคม 2566 รอบเวลา 18.00 น. ณ SHOW DC HALL โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรครั้งแรก 18 กุมภาพันธ์นี้ทาง The Concert ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 2,800 / 3,800 / 4,800 และ 5,800 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โซเชียลมีเดียของ THEDNDTH ทุกช่องทาง

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
อาฟร่า สลิม จับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปะทะ “5 หนุ่มเน็ตไอดอลหล่อเฟี้ยว”
“Yoga & Me With คิด-เช่น-แมร์” สูตรสำเร็จชีวิตคนรักสุขภาพ
แอนนาเบลล์ : กำเนิดตุ๊กตาผี
ข้อเท็จจริงเรื่องการออกกำลังกาย (ตอนจบ)
เคล็ดลับไดเอต 10 ข้อ ที่คุณอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”