Beauty Buffet ได้ที่สุดของ Youtuber เจ้าของยอดวิวสูงสุด

 

จากแคมเปญ “Seventeen Best Pick” สวยไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่ ปรากฎการณ์เม้าท์มอยเรื่องสวยงามบนโซเชียลมีเดีย

 


 

 Beauty Buffet  จัดแคมเปญ “Seventeen Best Pick” สวยไม่ยั้ง รั้งไม่อยู่  ปรากฎการณ์เม้าท์มอยเรื่องสวยงาม บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกและได้รับผลตอบจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี มียอดวิวมากกว่า 2 ล้านวิว ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน

 


 

 โดย 17 Youtuber ชื่อดังที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริง เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองคนละ 1 ชิ้น  ในสินค้า 17 รายการขายดีของร้าน Beauty Buffet ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (Make-up) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skin care) และอุปกรณ์เสริมความงาม (Accessories)  และจัดทำมินิรีวิว (Mini REVIEW)  แบ่งปันประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์  โดย Youtuber แต่ละคนจัดทำวีดีโอโปรดักชั่นกับผลิตภัณฑ์ที่เลือกโพสต์ลงใน Youtube  โดยประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คของตัวเอง  เพื่อให้ผู้ติดตามเข้ามาร่วมชมคลิป โดยใช้คอนเทนต์เป็นตัวนำพาให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้าของ Beauty Buffet ช่วยทั้งเพิ่มยอดขายและการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 


 

 โดย Youtuber ที่มียอดชมสูงสุดคือ “เมอา” (MayyR)  ได้รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับรางวัลพร้อมผู้โชคดีที่ดูคลิปคนละ 100,000 บาท / ส่วนรางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “ปอ” หรือ Saranya C. ได้รับรางวัลพร้อมผู้โชคดีที่ดูคลิปคนละ  50,000 บาท และรางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ “ตูน” หรือ Alie Blackcobra ได้รับรางวัลพร้อมผู้โชคดีที่ดูคลิปคนละ 20,000 บาท

 


 

 

 


 

 โดยตัดสินจากการพิจารณาจากคอนเทนต์ และยอดวิวจากผู้เข้าชม ส่วนการคัดเลือกผู้โชคดีนั้น  Youtuber จะเป็นผู้คัดเลือกเองจากการตอบคำถาม การพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลกันและกันที่โดดเด่นและโดนใจ Youtuber มากที่สุด โดยทุกคนสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารของ Beauty Buffet กันได้ที่ www.facebook.com/beautybuffetfanpage  

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
หลักการในการเลือกอาหารการกิน
ทีมประชาสัมพันธ์ Centara Grand , Grand Mercure และ KTC แวะมาเยี่ยมเยียน
เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim
กาละแมร์ ลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ พร้อมเผยเคล็ดลับอายุ 40 ยังแจ๋ว
เปิดรันเวย์คัดเข้ม 20 คนสุดท้าย ใน “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2015”
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”