จับตาหนุ่มฮอตมาแรงปี 2020  “มิว-กลัฟ” จาก TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ

 

2 หนุ่ม พระเอกดาวรุ่งสุดหล่อที่มีดีทั้งฝีมือการแสดงและหน้าตาที่กำลังครองใจสาวๆ หนุ่มๆ

 


 

        เริ่มต้นกันที่พระเอกหนุ่มหล่อรอยยิ้มกระชากใจ (มิว) ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงหนุ่มหล่อที่ไม่ได้ดีเพียงแค่หน้าตาเท่านั้น แต่โปรไฟล์ด้านการเรียนของเขาก็ปังไม่แพ้กัน โดยหนุ่ม  (มิว) ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากสาขาวิศวกรรมอาหาร คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 และล่าสุดเมื่อไม่กีเดือนที่ผ่านมาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทขึ้นแท่นเป็นมหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 


 

 


 

        ส่วนผลงานที่ทำให้หนุ่ม  (มิว) เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ซีรีส์เรื่อง What the duck รักแลนดิ้ง ทั้งซีซั่น 1 และ 2 ในบทของ ปรีดิ์ และล่าสุด! กับผลงานซีรีส์ที่เขาขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ในบทของ ธาร มีแฟนๆติดตามเชียร์ มียอดวิวเยอะอย่างถล่มทลาย กระแสดีสุดในโลกโซเชียลในขณะนี้ มียอดชมกว่า 10 ล้านวิว บนไลน์ทีวี

 


 

       มาต่อกันที่หนึ่งหนุ่มหล่อคมเข้ม  (กลัฟ) คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และได้เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ผลงานในวงการบันเทิง หนุ่ม (กลัฟ) เริ่มต้นมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละคร เลือดมังกร ตอน สิงห์ ในบทของ ทรงกลด หรือ ที (ตอนวัยหนุ่ม) ทางช่อง 3 

 


 

      โดยหนุ่ม (กลัฟ) เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากการได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ในบทของ ไทป์ มีพลังความปังของซีรี่ย์มาแรงสุดๆ ยังไม่ทันหมดปี 2019 ก็กวาดทั้งกระแสจากผู้ชม และยอดดูได้กว่า กว่า 10 ล้านวิว บนไลน์ทีวี พาแฟนๆ ฟินและอินกันหนักมาก  ปังขนาดนี้ใครพลาดไปคงเสียดายแย่! เรียกได้ว่าเป็น 2 หนุ่มฮอตที่น่าจับตามองของปี2020

 


 

   

 


 

       แฟนสามารถติดตามให้กำลังใจพระเอกหนุ่มดาวรุ่งคนนี้กันได้เลย ทางIG มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ @mewsuppasit และ IG กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ @gulfkanawut และติดตาม ดูสด! TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ทุกวันจันทร์ เวลา 23:30 น. ทางช่อง one31 ดูย้อนหลัง เวลา 00:30 น. ทาง LINE TV มี English Subtitle  

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
เปิดตัวแล้วใจกลางสามย่าน! ‘Slowcombo’ คอมมูนิตี้สเปซ แนวคิด Mindfulness Playground แห่งแรกในเมืองไทย
Sherisma ร่วมกับ BEAUTRIUM คว้า “เบลล่า-ราณี” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์
ฟิตเกิน 100 “ไมโคร” เปิดห้องซ้อม พร้อมระเบิดความมันส์!! “Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก”
“FREEDOM TO LOVE BANGKOK” อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2023 พาคุณร่วมเดินทางไปสัมผัสเอกลักษณ์ของ YSL BEAUTY
‘ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE)’ ซิงเกิลเดบิวต์ของ 6 หนุ่มบอยแบนด์ ‘PRIMETIME’ ศิลปินเบอร์สอง จากบ้าน 54 Entertainment
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น