Li Yi Tong งามรุมรัวๆ ดูกันยาวต่อเนื่อง 5 เรื่อง

 

ช่วงนี้ได้ดูซีรี่ส์จีนหลายเรื่อง 3 เรื่องที่ดูสลับไปมาอยู่นี้ มี Li Yi Tong เป็นนางเอกหมดทุกเรื่องเลย แถมมีอีกหลายเรื่องต่อคิวยาวเหยียด ที่สำคัญนางประกบคู่พระเอกสุดฮอตสาวกรี๊ดทั้งนั้นด้วยสิ

     

 


Li Yi Tong

 

       Li Yi Tong เกิดในปี 1990 อายุเพิ่งจะครบ 29 ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เอง เธอเป็นทั้งนักแสดงและนักร้อง เกิดที่เมืองจี่หนาน มณฑลซานตง ประเทศจีน เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองของสาวงามด้วยนะ จบการศึกษาจาก Beijing Dance Academy สถาบันสอนเต้นที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่ง ในสาขา Chinese folk dancing และเปิดตัวงานแสดงครั้งแรกหลังจากการผ่านออดิชั่น ด้วยเรื่อง Demon Girl (ในปี 2015 ) จากนั้นก็ได้รับบทนำต่อเนื่องยาวๆ อาทิ บท อึ้งย้ง ใน Legend of Condor Heroes( ปี 2017 ) หรือ มังกรหยก , บทนำในเรื่อง  Bloody Romance  (ปี 2018)และ ในปี 2019  กับ Luo Jin เรื่อง Royal Nirvana ,  Yang Yang ในเรื่อง Te Zhan Rong Yao , กับ Xu Kai เรื่อง Ode to Daughter of Great Tang , ในเรื่อง Blossom in Heart กับ Deng Lun ,และ Sword Dynasty กับ Li Xian เห็นรายชื่อพระเอกแต่ละคนแล้ว นางเอกด้วยกันยังต้องแอบค้อน ปีนี้ปีทองของเธอจริงๆ

 


เรื่อง Royal Nirvana

 

 


เรื่อง Sword Dynasty

 

 


เรื่อง Blossom in Heart

 


     แถมยังถูกวางตัวเป็นนักแสดงนำในเรื่อง Gossip Girl รับบท Lu Ke ใครที่เคยได้ดู  Gossip Girl ซีรีส์เรื่องราวของวัยรุ่นไฮโซอเมริกาในนิวยอร์ก ที่ใช้ชีวิตหรูหรา นิสัยเสีย มีปัญหาทั้งความรัก การอิจฉา เรื่องเพศ และการหลงผิดต่างๆ ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายขายดีที่ใช้ชื่อเดียวกัน Gossip Girl โด่งดังมากๆ จนทำให้ดาราสาวที่รับบทนำในเรื่องอย่าง  Blake Lively รับบทเป็น Serena และ Leighton Meester รับบทเป็น Blair แจ้งเกิดกันแบบเต็มตัว และซีรี่ส์เรื่องนี้ประเทศไทยก็ซื้อมาดัดแปลงทำเป็นละครไทยด้วยเช่นกัน  ถึงคราวของประเทศจีนบ้าง Gossip Girl ของจีนได้เริ่มถ่ายทำในเซี่ยงไฮ้แล้ว สำหรับ Serena และ Blair ในเวอร์ชั่นภาษาจีนคือ  Li Yi Tong และ Jin Chen 

 


Gossip Girl เวอร์ชั่นจีน

 

 


เรื่อง Ode to Daughter of Great Tang

 


      Lu Ke  (Li Yi Tong) และ Shen Siyi ( Jin Chen ) สองสาวเพื่อนสนิท ที่มีบุคลิกแตกต่างกัน ความสัมพันธ์ของพวกเธอจบลงหลังเรียนจบและมีคนหนึ่งต้องไปอเมริกา 9 ปี ต่อมาพวกเธอเจอกันอีกครั้งและต้องทำงานด้วยกันที่นิตยสารชื่อดังแห่งหนึ่ง
     ใครได้ชมเวอร์ชั่นอเมริกา คงจะแอบรู้สึกว่าพล๊อตมีความต่างอย่างมากกับเวอร์ชั่นเดิม เวอร์ฯ เดิมเขาแบบแสบแซ่บมาก เอาเถอะอย่างไรรอชมก่อนดีกว่า น่าจะปี 2020 นะจ๊ะ


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก https://www.hotpot.tv ,
http://www.dramapanda.com 

 

 

 

More
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ดู Itaewon Class หรือยัง...Kim Da Mi กับละครเรื่องแรกที่ใครๆ ต่างพูดถึง
Lee Sun Kyun และ Jung Ryeo Won ร่วมงานกันครั้งแรกหลังผ่านไป10 ปีใน ซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ JTBC เรื่อง Prosecutor’s War
Others
adidas Originals เผยโฉม YEEZY BOOST 750 LIGHT GREY
PIXELS เปิดตัว “นนกุล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ในงาน “PIXELS CARE DAY เพราะแคร์เลยขอดูแล 24 ชม.” สร้างการรับรู้ขยายฐ...
คอลเลคชั่น ฮานา ทาจิมา ฟอร์ ยูนิโคล่ สปริง/ซัมเมอร์ 2019 เริ่มวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ เสื้อผ้าชิ้นหลักที่ดู...
ฟื้นฟูผิวเท้าแห้งกร้านให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ด้วย Indochine Soothing Foot Care จาก ปัญญ์ปุริ
BEAUTY GEMS จัดงานสุดเอ็กซ์คูลซีฟ คว้าตัว เจย์บี ร่วมเป็นแขกคนพิเศษ มอบความสุขส่งท้ายปีให้เหล่าอากาเซ่ไทย
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น