CAT มุ่งขยายตลาดด้วยบริการ เปิดแอปพลิเคชันใหม่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า

 

เปิดตัว 2 แอปพลิเคชัน บนสมาร์ทดีไวซ์ C internet Mobile App ตอบโจทย์การให้บริการที่รวดเร็ว สะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งาน และ C nema Mobile App ตอบสนองความต้องการคอนเทนท์ด้านความบันเทิง ภาพยนตร์ ซีรีส์ สารคดี ฯลฯ บนสมาร์ทดีไวซ์แบบ HD

 


 

      ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและบริการ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่าเราให้ความสำคัญอย่างมากต่อการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้าง Customer Branding ตาม Brand DNA ของ CAT ด้วยการเข้าถึงลูกค้า เข้าใจความต้องการ และปรับตัวให้สอดรับกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้าให้ได้มากที่สุด 

 


 

 


 

 


 

       “ปัจจุบันการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ของทุกกลุ่มไปแล้ว โดยเฉพาะการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือแม้แต่สมาร์ททีวี ผ่านการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ดังนั้นความแรงและความเสถียรของสัญญาณ Wi-Fi จึงเป็นเรื่องสำคัญที่สำหรับลูกค้ามาก อย่างไรก็ตาม หลายต่อหลายครั้งที่ปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าไม่ได้เกิดจากปัญหาของเครือข่าย แต่เกิดจากปัญหาการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในบ้านเข้ากับเครือข่ายเช่น Wi-Fi หรือปัญหาอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้  ซึ่ง CAT ต้องการจะให้บริการ และสนับสนุนการใช้งานของลูกค้าให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด และช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วที่สุด CAT จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชัน ‘C internet Mobile App’ ขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดและราบรื่นที่สุด”

 


 

 


 

      ดร. ดนันท์ เผยว่า จุดเด่นของบริการ C internet Mobile App คือการเป็น On Demand One-Stop-Service Application สำหรับลูกค้าผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตของ CAT เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารแบบสองทางกับผู้ใช้บริการ และยกระดับการให้บริการเพื่อความรวดเร็วและสะดวกสบายสูงสุดสำหรับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกทำรายการ และรับบริการได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบรายละเอียด แพ็กเกจให้บริการของลูกค้า การชำระค่าบริการผ่านระบบ Payment Gateway ที่มีความปลอดภัยสูงมาตรฐานสากล โดยสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิตได้และมีการตัดยอดบิลแบบ Real Time ซึ่งระบบจะหักล้างยอดบิลที่ค้างได้ทันทีทำให้ลูกค้าที่อยู่ในสถานะตัดสัญญาณชั่วคราวสามารถกลับมาใช้บริการได้ตามปรกติอย่างรวดเร็ว พร้อมบริการทดสอบความเร็วการใช้งานอินเทอร์เน็ต (Speed Test) 

 


 

     “C internet Mobile App ยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยการแจ้งซ่อมโดยส่งภาพถ่าย หรือคลิปวีดีโอเพื่อขอคำปรึกษาจากฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคได้โดยตรง ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การแก้ปัญหาของลูกค้าได้ตรงจุด และรวดเร็วกว่าการติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้วยการอธิบายผ่านทางโทรศัพท์หรือรอช่างเข้าไปตรวจสอบปัญหาที่บ้าน โดย CAT มีแผนที่จะพัฒนาบริการด้านการสนับสนุนทางเทคนิคนี้จากการส่งภาพหรือคลิปวีดีโอ มาเป็นการ Live VDO Chat เพื่อแจ้งปัญหาและให้บริการได้รวดเร็วและตรงจุดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ CAT ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้ คือทันทีที่ทำการติดตั้งแอปพลิเคชัน จะได้รับ 50 points ที่สามารถสะสมเพื่อใช้ Redeem หรือแลกของรางวัลต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน หรือใช้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ มอเตอร์ไซค์ โทรทัศน์ และของรางวัลอื่นๆ ที่จะหมุนเวียน และเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง” 

 


 

     ดร.ดนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งยิ่งผู้บริโภคเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมากขึ้นเท่าไหร่ ต้องยิ่งให้ความสำคัญกับการให้บริการที่ดีมากขึ้นเท่านั้น โดยปัจจุบัน ผู้บริโภคกว่า 50% ใช้บริการอินเทอร์เน็ตในการดูคอนเทนท์ต่างๆ เป็นหลัก 

     “พฤติกรรมของผู้บริโภคปัจจุบันคือการเลือกคอนเทนท์ในลักษณะของ On-Demand คือเลือกชมเรื่องที่ต้องการ ในเวลาที่ต้องการ บนดีไวซ์ที่ต้องการ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการรับชมรายการย้อนหลัง หรือการใช้บริการ Streaming เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ CAT จึงต้องการมอบมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าด้วยการเปิดบริการแอปพลิเคชัน C nema Mobile App  ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการบริโภคคอนเทนท์ให้กับลูกค้า โดยจุดเด่นของ   C nema Mobile App   อยู่ที่การเลือกรับชมภาพยนตร์ ซีรีย์  สารคดี ดิจิทัลทีวีแบบความคมชัดสูงได้ตามความต้องการ บนทุกดีไวซ์ที่เชื่อมต่อได้ โดยเรามีแผนที่จะเพิ่มเนื้อหาอื่นๆ นอกเหนือจากที่มีอยู่ในปัจจุบัน อาทิ เนื้อหาสำหรับเด็ก และสารคดีต่างๆ” 

 


 

    CAT ให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าทุก Segment ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าทั่วไป กลุ่มลูกค้าองค์กร กลุ่มลูกค้าธุรกิจ กลุ่มลูกค้า E-Commerce ไปจนถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะ อาทิ กลุ่ม Gamer และ Caster โดยเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการ และมอบมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงนำเสนอ Package ที่เหมาะสมกับทุกกลุ่มความต้องการ ภายใต้แนวคิด Customer Centric ซึ่งเป็นหนึ่งใน C-A-T-A-L-Y-S-T ซึ่งเป็น Brand DNA ของ CAT อีกด้วย 
     “เรากำลังเตรียมทีม CAT Internet Expert เพื่อเข้าไปแนะนำบริการ การติดตั้ง ตรวจเช็คพร้อมวัดค่าสัญญาณในแต่ละจุด และแนะนำแพ็กเกจบริการให้กับลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุดอีกด้วย” ดร.ดนันท์ กล่าวในตอนท้าย

 

 

 

More
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
ตอกย้ำความอร่อยเลิศรสกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดพรีเมียม ที่คุณไม่ควรพลาด ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นท...
Others
"Heat Stroke โรคร้อนอันตราย"
ลุคไหนก็ไม่แป้ก!! ใหม่! เมย์เบลลีน ไฮเปอร์ แมท ลิควิด ไลเนอร์
มากกว่าสารคดี! 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว”ภาพยนตร์คลุกวงในฉายให้ชม 6-16 กย.นี้ ไปดูกันนะ!
ลอรีอัล ปารีส ส่ง ‘มารีญา’ ร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งแรก
นับถอยหลังระเบิดความมันส์!! G19 คอนเสิร์ตร็อคไทยไซส์ XL
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น