ทราเวลโลก้า พร้อมจำหน่าย เจอาร์พาส แบบดิจิทัล ในประเทศไทยแล้ว

 

ครั้งแรกกับ เจอาร์พาส แบบดิจิทัล สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ให้การเดินทางสู่ทุกจุดหมายในประเทศญี่ปุ่นเป็นเรื่องง่าย สะดวก ประหยัดมากยิ่งขึ้น

 


 

          ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ชั้นนำ และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอคุณค่าเหนือระดับอย่างต่อเนื่อง ประกาศพร้อมจำหน่ายเจอาร์พาส (Japan Railway หรือ JR Pass) แบบดิจิทัล เพื่อส่งมอบความสุขและประสบการณ์การเดินทางแบบไร้รอยต่อภายในประเทศญี่ปุ่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย ผ่านทางแอปพลิเคชัน ทราเวลโลก้า ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 


 

          ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับผู้ใช้บริการชาวไทย การเปิดจำหน่าย เจอาร์พาส ที่มีเครือข่ายเส้นทางการเดินรถครอบคลุมกว่า 4,900 กิโลเมตรผ่าน 18 จังหวัดและภาคพื้นต่าง ๆ รวมทั้งคันไซซึ่งเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม จึงมั่นใจได้ว่าประสบการณ์การเดินทางในประเทศญี่ปุ่นจะน่าประทับใจยิ่งขึ้น

          ทราเวลโลก้าจับมือเป็นพันธมิตรโดยตรงกับเจอาร์เวสต์ ในการออกบัตรเจอาร์พาส ผ่านแอปพลิเคชันบนระบบ iOS และ Android ส่งผลให้ทราเวลโลก้าเป็นผู้ให้บริการ OTA รายแรกที่จำหน่ายบัตรเจอาร์พาสแบบดิจิทัลในประเทศไทย

 


 

 


 

         มร.ซีซาร์ อินทรา ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการเดินทาง ทราเวลโลก้า กล่าวถึงที่มาของการเป็นพันธมิตรร่วมกับกลุ่มบริษัทรถไฟญี่ปุ่น (Japan Railways Group) ว่า “ประเทศญี่ปุ่นยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ในฐานะจุดหมายปลายทางยอดนิยมสูงสุด สำหรับประเทศที่ไม่มีพรมแดนเชื่อมต่อกับประเทศไทย โดยมีนักท่องเที่ยวไทยไปเยือน “แดนอาทิตย์อุทัย” กว่า 1 ล้านคนในปี 2561 ที่ผ่านมา จากรายงานขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) ซึ่งได้รวมนักท่องเที่ยวที่ไปญี่ปุ่นโดยมีจุดหมายมากกว่าเมืองเดียว และเลือกเดินทางด้วยรถไฟไปยังเมืองรองต่าง ๆ”

         “นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อย เลือกใช้เครือข่ายบริษัทรถไฟญี่ปุ่นในการเดินทางภายในประเทศ เราจึงให้ความสำคัญกับการมอบความสะดวกสบาย ง่าย และตอบโจทย์ในทุกการใช้งานของผู้ใช้ บริษัทรถไฟญี่ปุ่นจึงเป็นพันธมิตรที่ลงตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อพาสผ่านทราเวลโลก้าได้ตามความต้องการและกำหนดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น เจอาร์อีสต์ เจอาร์เวสต์ เจอาร์ชิโกกุ เป็นต้น” มร.ซีซาร์กล่าวเสริม  

 


 

 


 

       ทั้งนี้ เจอาร์พาส สามารถใช้เดินทางได้ทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยมีกำหนดระยะตั้งแต่ 7-21 วัน ถือเป็นทางเลือกเดินทางที่มีประสิทธิภาพและราคาจับต้องได้ และใช้ได้ทั้งเส้นทางรถไฟที่เจอาร์เป็นเจ้าของและบริหารงาน รวมทั้งรถไฟความเร็วสูงบางสาย รถเมล์ โมโนเรล และเรือเฟอร์รี ซึ่งเพียงแค่เดินทางไป-กลับระหว่างโตเกียวและเกียวโตก็คุ้มค่าราคาตั๋วเจอาร์พาสแล้ว

 


 

 


 

จุดเด่นของเจอาร์พาส ได้แก่
ทราเวลโลก้าเป็นผู้จัดการออกบัตรโดยสารเอง ทั้งจัดพิมพ์และส่งถึงมือนักเดินทางอย่างอุ่นใจ ไร้กังวล
ยืดหยุ่นได้ โดยจองตอนนี้และสามารถรับเงินคืน 100% ในภายหลัง  (ทราเวลโลก้าเป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่ให้บริการฟีเจอร์นี้)
ครอบคลุมทุกประเภทพาส ในราคาดีสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเลือกเจอาร์อีสต์อย่างเดียว เจอาร์เวสต์อย่างเดียว หรือตัวเลือกอื่น
จัดส่งตั๋วชั่วคราว (Exchange Order) ไปยังที่อยู่ที่คุณระบุ (เพื่อใช้นำไปแลกเป็นตั๋วฉบับจริง)
สามารถออกพาสและบัตรโดยสารได้ทันที ผู้ใช้ได้รับยืนยันการจองและออกบัตรโดยสารอย่างรวดเร็ว
บริการจำหน่ายเจอาร์พาส เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของทราเวลโลก้าในการเป็นแพลตฟอร์มเดียวในประเทศไทย ที่มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์มากที่สุด โดยล่าสุด เพิ่งเปิดตัวฟีเจอร์จองบัตรชมภาพยนตร์ภายใต้ Xperience เมื่อไม่นานมานี้
 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ฟอร์ด แนะเคล็ดลับน่ารู้เพื่อความปลอดภัยของคุณแม่และเจ้าตัวน้อยในครรภ์
กำลังใจล้น!! “ตูน - ก้อย” นำทัพนักวิ่ง #ก้าวคนละก้าวยอดบริจาควันที่ 8 มุ่งสู่ 50 ล้านบาท!
มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมกับ 5 นิตยสารออกแบบลายเสื้อยืดคอลเลคชั่นพิเศษ “วัน กิฟ ฟอร์ ออล”
นอนหลับดีขึ้นด้วย 6 เทคนิคทำง่ายได้คุณภาพ
สัมผัสแห่งความผ่อนคลายไปกับ คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”