‘มูโจว’ บุกตลาดไทย เอาใจสาวกแว่นตาแฟชั่น

 

“มูโจว” (MuJosh) แบรนด์แว่นตาน้องใหม่ที่กำลังมาแรงทั่วเอเชียและเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศ ด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์และผลงานศิลปะที่มีความปราณีต เตรียมเปิดตัวในเมืองไทย หวังเอาใจคนรุ่นใหม่

เริ่มต้นในปี 2009 มูโจว คือ ผู้นำแบรนด์แฟชั่น  ซึ่งนำความแตกต่างมาสู่วงการแว่นตาโลก “MuJosh” เป็นภาษาจีน “Mu” มีความหมายว่า “ไม้”  สื่อถึงวัตถุดิบที่ทำมาจากไม้ “Jo” หมายถึง ความทนทาน สื่อถึง คุณภาพ ที่แข็งแรงทนทานของสินค้า และ  “sh” หมายถึง เลขสิบ สื่อถึง กรรมวิธีการผลิตที่ปราณีต สมบูรณ์แบบ”
 

 


 


ด้วยความกล้าในการผสานวัสดุที่มีลักษณะโดดเด่นเข้ากับรูปลักษณ์ในการออกแบบ “MuJosh” จึง  เตะตากลุ่มคนรุ่นใหม่และเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว  เราไม่เพียงใส่ใจกับพื้นผิวที่สมบูรณ์แบบและ งานฝีมือที่ละเอียดอ่อน  แต่ยังให้ความสนใจกับประสบการณ์ที่ผู้สวมใส่ได้รับ ด้วยจุดมุ่งหมายที่ จะเป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลก  “MuJosh” ไม่เคยหยุดสร้างสรรผลงานล้ำสมัยที่ผสม ผสานกับความละเอียดอ่อนที่สุดที่แว่นตาจะทำได้  จึงสามารถสร้างลุคๆใหม่ให้แก่ผู้สวมใส่อยู่เสมอ
 
หลังจากที่การเติบโตของแบรนด์ เป็นไปอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลา 5 ปี ทำให้ “MuJosh” มีสาขา มากกว่า 400 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศจีน และขยายตัวสู่ต่างประเทศเช่น ไต้หวัน ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ แคนาดา และ ออสเตรเลีย  เป็นที่คาดการณ์ว่าภายใน 5 ปี “MuJosh” จะสามารถขยายได้มากถึง 1,000 สาขาทั่วโลก

 


 


“MuJosh” เชื่อว่า แว่นตาไม่ใช่มีไว้สวมใส่เพื่อปรับสภาพการมองเห็น หรือสวมใส่เพื่อความสวยงามเท่านั้น  หากแต่เป็นสื่อที่จะแสดงออกถึงรสนิยม ศิลปะ และรายละเอียดในชีวิตผู้สวมใส่ นอกจากนี้  “MuJosh” ยังนำเสนอคอนเซปต์ “More than Glasses” ซึ่งหมายถึง  การสนับสนุนให้เกิดความอยากรู้อยากเห็น  ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ไร้ขอบเขต  เพื่อกระตุ้นความปรารถนาส่วนลึกของผู้สวมใส่  และร่วมสร้างความเป็นไปได้ในอนาคตไปด้วยกัน
 
MuJosh by Modern Optical  ที่ Mega Bangna ชั้น G ตั้งแต่สิงหาคมเป็นต้นไป

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
Burberry คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากรันเวย์ Autumn/Winter 2015
“มังกรหยก ศึกอภินิหารเจ้าอินทรี” ชมได้ทางช่อง7 HD
สำรวจพฤติกรรมเสี่ยง...7 โรค NCDs เผยคร่าชีวิตคนไทยสูงถึง 73% สูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลก
THE BATTLE RETURNS ศึกศักดิ์ศรี ของ 24 ศิลปิน บนเวที KPN AWARD ครั้งที่ 25
“New Year-New You” ถ้าตั้งใจ ต้องทำได้สิ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”