ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยกับคลาสออกกำลังกายในน้ำ “H2 Series”ท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยา @Fitness First Club ICON

 

ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับไอคอน ฟิตเนสคลับสำหรับคนรักสุขภาพ แลนด์มาร์คของการออกกำลังกาย หนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร กินพื้นที่ 3 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 7, 7M และ 8M ของไอคอนสยาม ที่รวบรวมความเป็นที่สุด

        ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ในการออกกำลังกายที่ทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการออกกำลังกาย จึงมั่นใจได้ว่าสมาชิกทุกคนจะได้รับประสบการณ์ในการออกกำลังกายที่ดีที่สุด

         ส่วนไฮไลท์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ Outdoor Zone ซึ่งเป็นหนึ่งในโซนที่สวยที่สุด ที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มาพร้อมกับสระเกลือขนาด 25 x 12.5 เมตร ลึก 1.2 เมตร ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ไว้ที่ 35 องศาเซลเซียส โดยมีหลังคาปกคลุมทำให้สมาชิกไม่ต้องกังวลถึงเรื่องแสงแดด สามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ทุกเวลา รวมถึงสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยกับคลาส H2 Series ที่มาพร้อมบอร์ดลอยน้ำขนาดพอดีลำตัว เน้นการทรงตัวของร่างกาย สนุกกับการเคลื่อนไหวบนบอร์ด ทำให้ออกกำลังกายได้ผลเต็มที่ และใช้พลังงานมากกว่าเมื่อเทียบกับการออกกำลังกายบนบก ซึ่งถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของทาง Fitness First Club ICON โดยแบ่งเป็นคลาสย่อยๆ ให้เลือกเล่นกันตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น H2 Core คลาสปั้นแกนกลางลำตัว, H2 Flow คลาสโยคะในน้ำ, H2 Move คลาสฝึกการเคลื่อนไหวและทรงตัว และยังมีคลาสพิเศษ Aqua Fit คลาสออกกำลังกายในน้ำแบบไร้แรงกระแทกอีกด้วย

 

 


 

 


 

 


 

 


 


 
          H2 Core คลาสปั้นแกนกลางลำตัวหรือซิกแพ็คที่เน้นท่าออกกำลังกายแบบ Freestyle Training และการทรงตัวบนบอร์ด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ โดยเฉพาะส่วนสำคัญอย่างแกนกลางลำตัวที่จะช่วยเสริมให้การออกแรงและเคลื่อนไหวของแขนและขามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 


 

 


 

 


 

 


 


         H2 Flow คลาสโยคะในน้ำ เปรียบเสมือนยกโยคะมาไว้บนบอร์ดเหนือน้ำ ให้สมาชิกได้รับประสบการณ์ใหม่ของการเล่นโยคะที่จะช่วยเพิ่มทักษะการบาลานซ์ตัวบนบอร์ด และฝึกการยืดเหยียด นอกจากจะได้ความยืดหยุ่นของร่างกายแล้ว ยังได้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อไปพร้อมๆกัน

 


 

 


 

 


 

 


 


         H2 Move คลาสฝึกการเคลื่อนไหวและทรงตัว เป็นคลาสที่คุณจะได้เคลื่อนไหวควบคู่ไปกับการทรงบนตัวบอร์ดขนาดใหญ่เหนือน้ำ ทำให้คุณได้ใช้ร่างกายอย่างเต็มที่ ครบทุกสัดส่วน ทั้งต้นแขน ต้นขา หน้าอก หน้าท้อง รวมถึงหลัง ที่จะมาพร้อมกับความสนุก ทำให้การออกกำลังกายของคุณไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป

          H2 Series ทั้ง 3 คลาสต่างได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสมาชิกที่เข้ามาเล่นภายในคลับ จนต้องขอให้เปิดเพิ่ม ทุกคนล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นคลาสที่สนุก ตื่นเต้น และท้ายทาย เพราะนอกจากจะต้องยืนอยู่บนบอร์ดที่ลอยอยู่เหนือน้ำแล้ว ยังต้องรักษาสมดุลร่างกายเพื่อประคองตัวเองให้อยู่บนบอร์ดตลอดเวลา ใช้เวลาเพียง 45 นาทีต่อคลาส แต่ส่งผลในส่วนของการเผาผลาญได้ดีมาก เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย แม้แต่มือใหม่ที่สนใจก็สามารถเล่นได้เช่นกัน หากใครที่กำลังตามหากิจกรรมที่ทั้งสนุกและสุขภาพดี พลาดไม่ได้กับคลาส H2 Series ที่จะทำให้คุณสนุกจนลืมเหนื่อย ที่นี่ที่เดียว Fitness First Club ICON ชั้น 7, 7M, 8M ไอคอนสยาม คลับที่รวมเอาสุดยอดนวัตกรรมแห่งการออกกำลังกายและเทรนด์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนในเมืองไทย อยากให้ทุกคนไม่พลาดมาสัมผัสกับประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่อย่างเหนือระดับท่ามกลางบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

ผู้สนใจอยากมาสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายเหนือระดับกับฟิตเนส เฟิรส์ท ลงทะเบียนรับสิทธิ์เล่นฟรีได้ที่ www.fitnessfirst.co.th/th/free-trial

 

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
น้ำดื่มคริสตัล เปิด Crystal Music Thinklist ดนตรีบำบัดจากเสียงสายน้ำ
New! Aromachologie ขั้นตอนเพื่อคืนความสมดุล จาก L’OCCITANE
วันทำงานก็รักษ์โลกได้ กับแนวคิดเล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้
น็อต (Knot) รุ่น Automatic นวัตกรรมความงามระดับสูง...เพื่อกาลเวลา
FINDING CALICO หนังที่ทาสแมวต้องดู ไม่ใช่ทาสแมวยังต้องรัก!
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”