มาลี ตอกย้ำผู้นำผลไม้กระป๋องของเมืองไทย พลิกโฉมภาพลักษณ์สู่แบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในรอบ 40 ปี

 

เปลี่ยนทุกภาพลักษณ์ของผลไม้กระป๋องที่เคยรู้จัก พร้อมเดินหน้าขยาย Portfolio เน้นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สูตรหวานน้อยกว่าเดิม 40% ตอบรับเทรนด์สุขภาพ

   

 


 

         มาลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้และผลไม้กระป๋องคุณภาพจาก “MALEE” ที่อยู่เคียงคู่คนไทยมามากกว่า 40 ปี เดินหน้าพลิกโฉมภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ผลไม้กระป๋องให้มีความทันสมัย หลังได้รับความสำเร็จจากการเปิดตัวผลไม้กระป๋องสูตรหวานน้อยลงกว่าสูตรปกติ 40% แคลอรี่ต่ำ และปริมาณคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าสูตรปกติประมาณ 35% ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนทำงาน ประชาชนทั่วไป ทุกเพศทุกวัย และกลุ่มคนที่ดูแลและรักสุขภาพ ตอกย้ำพันธกิจไปสู่การเป็น ‘ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระดับโลก’ ภายใน พ.ศ. 2564 เปลี่ยนภาพผลไม้กระป๋องที่คุ้นเคยในวันสำคัญและเทศกาลต่างๆให้กลายเป็นผลไม้กระป๋องที่คุณอยากเจอในทุกๆ วัน ผ่านแคมเปญโฆษณาครั้งแรกในรอบ 40 ปี ภายใต้ชื่อ IN THE MOOD FOR CANNED FRUITS หรือ ‘เหงาเงาะ’ เพื่อผลักดันภาพลักษณ์ของผลไม้กระป๋องที่เคยเป็นสัญลักษณ์ของวันสำคัญในเทศกาลต่างๆ ให้กลายเป็นผลไม้กระป๋องที่คุณอยากเจอทุกวัน 

 

 


 

           นายโอภาส โลพันธ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มาลี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MALEE กล่าวว่า   แบรนด์ MALEE นับเป็นแบรนด์ที่บุกเบิกให้คนไทยรู้จักผลไม้กระป๋อง และอยู่เคียงคู่คนไทยมากว่า 40 ปี ดังนั้น การบริโภคผลไม้กระป๋องจึงอยู่คู่คนไทยในทุกเทศกาลวันสำคัญและเป็นสัญลักษณ์แทนใจระหว่างผู้ให้และผู้รับมาโดยตลอด ทั้งนี้เป้าหมายการดำเนินธุรกิจของ MALEE ภายใต้พันธกิจที่จะผลักดันมาลี กรุ๊ป จาก “แบรนด์ผู้ผลิตน้ำผลไม้และผลไม้กระป๋อง” สู่การเป็น “แบรนด์ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระดับโลก” ภายในปี 2564 โดยได้มีการเปิดตัวผลไม้กระป๋องสูตรหวานน้อย ซึ่งมีจุดเด่น คือ มีน้ำตาลน้อยกว่าสูตรปกติ 40% แคลอรี่ต่ำ และปริมาณคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าสูตรปกติประมาณ 35% ซึ่งปรากฎว่าได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภครุ่นใหม่เป็นอย่างดีมาก เนื่องจากผู้บริโภคสามารถรับประทานผลไม้กระป๋องได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวลถึงความหวาน ปริมาณแคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรต นอกจากการก้าวสู่แบรนด์ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระดับโลกแล้ว MALEE ยังมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนทัศนคติของผู้บริโภคยุคใหม่ ให้การนึกถึงผลไม้กระป๋องไม่ใช่เพียงแค่ในช่วงเทศกาลเท่านั้น แต่ MALEE ต้องการเป็นผลไม้กระป๋องที่คุณอยากเจอทุกวัน  โดยมุ่งเน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคที่มีอายุระหว่าง 25 – 40 ปี ครอบคลุมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และลูกค้าปัจจุบัน

 


 

          สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด IN THE MOOD FOR CANNED FRUITS หรือ ‘เหงาเงาะ’ เป็นภาพยนตร์โฆษณาผลไม้กระป๋องเรื่องแรกในรอบหลายสิบปีของมาลี ซึ่งเป็นแคมเปญหลักที่ต้องการสื่อสารให้ทุกคนหันมาบริโภคผลไม้กระป๋องมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องรอเทศกาลหรือวันสำคัญ รวมทั้งพลิกโฉมภาพลักษณ์ของแบรนด์ ให้ดูมีความทันสมัยตรงกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิคของผลิตภัณฑ์ไว้ โดยที่มาและแรงบันดาลใจของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ ต้องการเล่าเรื่องราวผ่านความรู้สึกของผลไม้กระป๋องที่ต้องการอยู่ในชีวิตของผู้บริโภคมากขึ้น ผ่านสไตล์ภาพยนตร์แบบ หว่องกาไว ที่นำมาใช้เป็นเครื่องมือในการเล่าไอเดีย  โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะเน้นการโปรโมทผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก

         การออกแคมเปญโฆษณาครั้งนี้ MALEE มั่นใจว่าจะสื่อสารได้ตรงใจผู้บริโภครุ่นใหม่ และสามารถเพิ่มฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งยังสร้างกระแสความนิยมการบริโภคผลไม้กระป๋องให้เกิดขึ้นในทุกช่วงเวลาของทุกวัน ทำให้มั่นใจว่า MALEE จะเติบโตตามเป้าหมายและผลักดันตลาดรวมโตขึ้น 20% จากปัจจุบันที่มีมูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาท 

ติดตามภาพยนตร์โฆษณา เหงาเงาะ และอัพเดตข่าวสารต่างๆ ได้ทาง

Facebook : https://www.facebook.com/MaleeSociety/ 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
ดีแคทลอน ประเทศไทย เปิดตัวสาขาแห่งใหม่ กับคอนเซปต์นำกีฬาสู่ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
‘บริคส์’ (Bric’s) กระเป๋าเดินทางสัญชาติอิตาลี
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
ไนกี้เสนอรูปลักษณ์และความรู้สึกใหม่ของการวิ่ง ด้วยรองเท้ารุ่นล่าสุดที่เน้นความเร็วโดยเฉพาะ
12 แนวทาง เพื่อความผอมสวยตลอดกาล
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”