ซุปเปอร์ดรายเจาะลึกคอลเลคชั่น สปริง ซัมเมอร์ 2015 เพื่อนำแฟชั่นปลิวลม

 

ซุปเปอร์ดราย (Superdry) สปริง ซัมเมอร์ 2015 นี้ยังคงพิถีพิถันในเรื่องการตัดเย็บและดีไซน์ มีหลายสไตล์ให้เลือกทั้งหนุ่มและสาวไม่ว่าจะเป็น ชุดเดรส กางเกงขาสั้น เสื้อเชิ้ตหรือแจ็กเกต รวมถึงแจ็กเกตคอลเลคชั่นออกกำลังกายที่สามารถสวมใส่ไปได้ในทุกงาน

 


 

 


 

แฟชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงมีการทำให้ดูลุคขี้เล่น สนุกสนาน แบบ 90’s มากขึ้นด้วยเอี๊ยมยีนส์ พิคซี ดังการี ชอร์ท สุดชิว, เสื้อแบบผ้ามัดย้อม มาคู่กับกางเกงขาสั้น ที่สื่อถึงวัฒนธรรมของผู้เสพดนตรี สำหรับการแต่งตัวไปงานเฟสติวิลต่างๆ ก็จะคิดถึง ชุดเดรส และกางเกงขาสั้น ที่กลายมาเป็น แฟชั่นที่โดดเด่น โดยมีการตกแต่งด้วยลูกปัด หรือผ้าแบบต่างๆที่สื่อถึงความเป็นตัวเอง และที่ลืมไปไม่ได้เลยก็คือ เฟสติวิล ปริ้นท์ เพลสูท ชุดหมีลายปริ้นท์เก๋ๆ หรือ ลายจุด ที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของหน้าร้อนนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ก็ยังมีเดรสลายต้นปาล์มหรือเดรสต่างๆมากมาย ที่รับรองเลยว่าจะทำให้คุณรู้สึกถึงซัมเมอร์อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับการตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน

 


 

 


 

สำหรับแฟชั่นของคุณผู้ชาย ด้วยแจ็คเก็ต ซุปเปอร์มาซี ดินเนอร์ แจ็คเก็ต ใส่คู่กับยีนส์สีน้ำเงินและเสื้อยืดแบบซุปเปอร์ดรายก็จะได้ลุคเนี๊ยบแบบชิวๆ หรือถ้าอยากได้ลุคแบบสปอร์ตก็สามารถเลือกเป็นเสื้อแจ็คเก็ตกันลมอย่าง วินด์ แอทแทคเกอร์ หรือเพิ่มความเรโทรด้วยแจ็คเก็ตแขนกุด ซัน สปอร์ต จิลเลท และสำหรับหนุ่มคลาสสิค ก็สามารถเลือกเป็นเสื้อแจ็คเก็ตหนังสไตล์นักบิดแบบ เบนจามิน บอมเบอร์

 


 

แฟชั่นริมทะเลของหนุ่มๆ ก็นำทีมโดยกางเกงขาสั้น อินเตอร์เนชั่นแนล ชีโน่ ที่มีทั้งลายปริ้นของต้นปาล์มที่สื่อถึงทะเล และลวดลายการวาดมือต่างๆ หรือใครที่ชอบสีสันจัดจ้านก็คงหนีไม่พ้นกางเกงขาสั้น พรีเมียม เด็ค และกางเกงขาสั้นวอเทอร์ โปโล

 


 

สำหรับอุปกรณ์การออกกำลังกายของ ซุปเปร์ดราย ก็มีเพิ่มขึ้นมากมายในคอลเลคชั่นนี้ โดยเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับออกกำลังจะเป็นพระเอกในซีซั่นนี้ ที่สามารถโชว์ตัวได้ทั้งในยิม ทะเล หรือการออกงานเฟสติวัลต่างๆ  ในส่วนของเดนิม ก็มีการพัฒนาทั้งเนื้อผ้า และแบบต่างๆมากมาย
จะขาดไปไม่ได้เลย สำหรับการทำให้ทุกลุคสมบูรณ์แบบโดยการเพิ่มรองเท้า และเครื่องประดับ ของคอลเลคชั่น  โดยในคอลเลคชั่นนี้มีทั้ง นาฬิกา  รองเท้าลำลอง รองเท้าแตะกลิตเตอร์ ผ้าพันคอผ้าคอตตอน และบูธสำหรับนักบิด ทั้งหมดนี้เพื่อลุคซัมเมอร์ ที่สมบูรณ์แบบในสไตล์ของ ซุปเปอร์ดราย

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
comeback! การรวมตัวกันในรอบ 2 ปีของราชาแห่ง K-POP ‘TVXQ!’ (ดงบังชินกิ)
“หลุยส์” และ “โบว์-น้องมะลิ” นำทีมช้อปความพิเศษสุดฟินในงาน “ฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์”
พิธีบวงสรวงตั้งศาลพระพรหม เพื่อเสริมสิริมงคล ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก พร้อมเปิดบริการ 14 กุมภาพันธ์ 2562
“หลุยส์ สก๊อต” โอดครวญ “บอย ปกรณ์” คือจุดยากสุดของ “Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด”
เทรนด์ทรงผมส่งตรงจาก London Fashion Week 2019
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”