มากกว่าสารคดี! 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว”ภาพยนตร์คลุกวงในฉายให้ชม 6-16 กย.นี้ ไปดูกันนะ!

 

ตูน-อาทิวราห์” เปิดใจ พระเอกพันล้านตัวจริงคือคนไทยทุกคน ก้าวคนละก้าว ร่วมกับ จีดีเอช และ คิงเพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว”

 


 

 ภาพยนตร์คลุกวงในตลอด 55 วันของก้าวคนละก้าว ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ภาพจากกล้องตัวเดียวของทีม จีดีเอช ที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนให้ได้ชมกันครั้งแรก เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการทำความดี ก้าวนี้..เพื่อศิริราช ด้วยการบริจาคเพื่อหารายได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส และผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นต่อไป

 


 

 

 


 

 

 


 

โดยมี เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ และ โด๋ว-มรกต โกมลบุตร รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ .ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ถึงความต้องการของผู้ป่วยด้อยโอกาสที่มากขึ้นทุกวันที่กำลังรอรับการรักษา และพูดคุยกับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย และ ไก่-ณฐพล บุญประกอบ ผู้กำกับถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มอบให้เป็นของขวัญสำหรับคนไทยทุกคน โดยมีผู้บริหารไพบูลย์ ดำรงชัยธรรมบุษบา ดาวเรืองจินา โอสถศิลป์จิระ มะลิกุล และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงายมากมาย ณ ลานลิฟท์แก้ว ชั้น1 เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด 

 


 

 

 


 

 

            ตูน-อาทิวราห์ เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับที่หนังเรื่องนี้จะได้ฉายให้ทุกคนได้ชมกัน เป็นหนังที่ผมและทีมงานจีดีเอชทุกคนตั้งใจมาก อยากให้คนไทยทุกคนได้ไปดูหนังเรื่องนี้กันในทุกช่องทางทั้งการดูฟรี 6-16 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ หรือชมด้วยการจ่ายค่าตั๋วในราคาพิเศษทั้งในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอสเอฟ  

 


 

 

 


 

 

รวมถึงดูรอบพิเศษที่สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารนิมิบุตร ถ้าผู้ชมได้รับความบันเทิง สนุก หรือได้รับแรงบันดาลใจแล้วไปส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้กับตัวเอง ให้กับคนในครอบครัว หรือคนในสังคม ผมว่าเป็นเรื่องดีมากๆที่เกิดจากหนังเรื่องนี้ ถือว่าเราได้ทำหน้าที่ของเราได้สำเร็จแล้ว สิ่งที่ผมเคยตั้งเป้าอยากเป็นพระเอกพันล้าน ความจริงแล้วผมเป็นแค่เพียงตัวประกอบ  

 


 

 

ถ้าเราสามารถทำยอดเงินได้พันล้านตามที่ศิริราชต้องการ ผมว่าพระเอกพันล้านตัวจริงคือพวกเราคนไทยทุกคน นี่คือโอกาสที่ดีที่พวกเราทุกคนจะได้ร่วมกันก่อสร้างอิฐคนละก้อน 2 ก้อน เงินจำนวนน้อยๆ จากคนเยอะๆ เพื่อสร้างอาคารอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส และผลิตบุคลากรทางการแพทย์รุ่นต่อไปได้สำเร็จครับ”

 


 

0

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ณเดชน์ โชว์ลีลาลั่นกลองกระหึ่ม เปิดเทศกาลญี่ปุ่น “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล”
เจ็ทสตาร์เจแปน เปิดตัวสไปเดอร์-เจ็ท ต้อนรับภาพยนตร์ Spider-Man: Homecoming
“มอญซ่อนผี”
No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ สกินแคร์” ใหม่ สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวพรรณ
ญาญ่า เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง พร้อมชวนทุกคนมารักษ์โลกให้เต็ม 10 กับน้ำแร่มิเนเร่ในขวดรักษ์โลกที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”