สวารอฟสกี้ เผยโฉมคอลเล็กชั่น FALL/WINTER 2018 ในคอนเซ็ปต์ ‘CRYSTAL TALES’

 

ในทุกๆ ฤดูกาล ประกายเจิดจรัสของสวารอฟสกี้จะรับบทบาทที่โดดเด่น พร้อมเชิญชวนผู้หญิงให้ออกมาสำรวจและเปิดเผยแง่มุมที่หลากหลายของตัวเอง

           สำหรับฤดูใบไม่ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2018 นี้ แบรนด์สวารอฟสกี้ยกระดับเครื่องประดับและแอคเซสซอรี่ให้หวานชวนฝันขึ้นไปอีกขั้น กับคอลเล็กชั่นที่ใช้ชื่อว่า ‘Crystal Tales’ อันเจิดจรัส

 


 

         นาตาลี โคลิน (Natalie Colin) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ของสวารอฟสกี้ กล่าวว่า “ทุกวันนี้ ชีวิตประจำวันของเราได้รับผลกระทบจากข้อมูลและมลภาวะทางสายตาจำนวนมาก สภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ ชวนให้เราสับสน และทำให้เราจำเป็นต้องตื่นตัวอยู่เสมอ แต่โลกของเวทมนตร์คาถา และเทพนิยาย ได้มอบที่พักใจให้เราได้หลีกหนีชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวาย โลกที่สัตว์ป่ามีจิตวิญญาณ และเรากลายเป็นผู้วิเศษในยุคสมัยใหม่ที่เข้าใจภาษาของพวกมัน ซึ่งโลกอันน่าหลงใหลนี้ คือแรงบันดาลใจของคอลเล็กชั่น Crystal Tales ในฤดูกาลนี้ ฉันอยากนำเสนอโลกที่อบอุ่นและเปล่งประกายให้ผู้หญิงได้เข้ามาพักใจ ซึ่งพวกเธอสามารถได้แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าและนิทาน มีพลังและชีวิตชีวาด้วยงานดีไซน์อันประณีต และรู้สึกเปล่งประกายเจิดจรัสขึ้นมาอีกครั้ง”

 


 

 


 

 


 

        สีสันอันเจิดจ้าของอัญมณี ทั้งโทนสีทอง ม่วงเข้ม น้ำเงินแซฟไฟร์ แดงเบอร์กันดี และเขียวมรกต เพิ่มความเย้ายวนน่าหลงใหลให้กับทุกลุค ไม่ว่าจะสวมใส่ตอนกลางวันหรือตอนกลางคืน สวารอฟสกี้เติมเต็มความเฟมินีนด้วยรูปทรงสวยงามสะกดตา ไม่ว่าจะเป็นจี้สร้อยคอแบบยาว และจี้ชาร์มที่เหลื่อมซ้อนกันหลายชั้น แหวนค็อกเทลวงใหญ่ดีไซน์เก๋ และต่างหูงามประณีตที่ดูอ่อนหวานบอบบาง

       ในฤดูใบไม่ร่วงปีนี้ คุณจะสามารถสร้างสรรค์วิธีเปล่งประกายได้ไม่รู้จบด้วย Swarovski Remix Collection ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนผ่านสไตล์ของตัวเองได้มากขึ้น โดยเพิ่มชิ้นงานใหม่เข้ามาในคอลเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็นตัวอักษรฝังคริสตัลแบบพาเว่ระยิบระยับ และอัญมณีประจำวันเกิดสีสันสดใส

 


 

 


 

       เนื่องจากแรงบันดาลใจหลักของคอลเล็กชั่นนี้มาจากเทพนิยาย เรื่องราวเกี่ยวกับป่าจึงผสมผสานอยู่ในคอลเล็กชั่นนี้เป็นส่วนใหญ่ ขุมทรัพย์ล้ำค่าและเสน่ห์เย้ายวนแบบวินเทจชวนให้เกิดความอยากรู้อยากเห็น รวมทั้งทำให้นึกถึงสัตว์และพืชพรรณของป่าลึกลับ คอลเล็กชั่น Magnetic ตีความลวดลายของแมลงในรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูแบบไม่สมมาตร เข็มกลัด สร้อยคอแบบเหลื่อมซ้อนกันหลายชั้น แหวนตรา และแหวนค็อกเทล ต่างเปล่งประกายเจิดจรัสด้วยเทคนิค Pointiage® ของสวารอฟสกี้ ความใส่ใจในรายละเอียด และการผสมผสานโทนสีเมทัลที่หลากหลาย ส่วน คอลเล็กชั่น March สะท้อนเสน่ห์น่าหลงใหลอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยชิ้นงานสุดน่ารักที่ผู้หญิงควรมีไว้ในครอบครอง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเหล่าสัตว์ป่าในเทพนิยาย เช่น สุนัขจิ้งจอก นกฮูก และกระรอก จะต้องใจละลายกับการผสมผสานโลหะโทนสีทองเข้ากับคริสตัลของสวารอฟสกี้ ซึ่งสร้างลุคสวยเก๋แต่หรูหราได้ในเวลาเดียวกัน

 


 

 


 

       ฤดูกาลนี้ปิดท้ายอย่างงดงามด้วยคอลเล็กชั่นสำหรับช่วงวันหยุดคริสต์มาส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยาย ประกายเจิดจรัสอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ สะท้อนช่วงเวลาอันน่ารื่นรมย์ คอลเลคชั่น Louison ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากใบไม้ในหน้าหนาวที่กลายเป็นน้ำแข็ง มารังสรรค์จนกลายเป็นเครื่องประดับที่เหมาะทั้งสำหรับสวมใส่ในทุกวันหรือมอบเป็นของขวัญแก่คนพิเศษ

 


 

 


 

        Swarovski Remix Collection เปรียบดั่งสิ่งที่บ่งบอกถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมของแบรนด์ โดยคอลเล็กชั่นนี้พลิกโฉมรูปแบบและสร้างกฎเกณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับเครื่องประดับ ทั้งยังได้รับรางวัล Professional Jeweller’s Collection of the Year 2017 อีกด้วย กับนวัตกรรมที่ปิดล็อคแม่เหล็กบนสายสร้อยทอประกายระยิบระยับ ช่วยให้ปรับแต่งสไตล์ได้ตามใจชอบ เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคนสามารถดีไซน์และสร้างสร้อยข้อมือ สร้อยคอ หรือสร้อยคอแบบยาวได้หลากหลายรูปแบบ ตามอารมณ์ เครื่องแต่งกายและโอกาสต่างๆได้อย่างง่ายดาย

 


 

เครื่องประดับแต่ละชิ้นมักจะเป็นตัวบ่งบอกสไตล์ของผู้หญิงแต่ละคน ในบางครั้งก็อาจจะบอกเล่าเป็นเรื่องราวได้เลยก็ว่าได้ ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ สวารอฟสกี้ได้เพิ่มชิ้นงานไลน์ใหม่เข้ามาผสมผสานกับกลุ่มผลิตภัณฑ์จี้ชาร์ม Swarovski Remix Collection ที่สามารถติดกับเครื่องประดับได้ง่ายดาย โดยมีทั้งตัวอักษรประดับคริสตัลสวารอฟสกี้แบบพาเว่ อัญมณีสีประจําเดือนเกิด และสัญลักษณ์ทอประกายงดงามจับตา

 


 

 


 

     นาตาลี โคลิน ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เครื่องประดับเป็นสิ่งที่สะท้อนบุคลิกเฉพาะตัว สไตล์ และรสนิยมของคนเรา มันเป็นเรื่องเฉพาะตัวมากๆ จึงสามารถสร้างอัตลักษณ์ที่ชัดเจนให้กับทุกลุคได้ สวารอฟสกี้เชื่อในการมอบพลังให้ผู้หญิงสามารถแสดงตัวตนออกมาผ่านเครื่องประดับ พร้อมเปล่งประกายอย่างสดใส และสร้างความเจิดจรัสงดงามให้กับโลกในทุกๆวันด้วย Swarovski Remix Collection ผู้หญิงทุกคนจะสามารถปรับเปลี่ยนเครื่องประดับตามอารมณ์ในแต่ละวัน และสร้างสรรค์เครื่องประดับที่สะท้อนตัวตนของพวกเธอได้ดีที่สุด นี่คือประกายเจิดจรัสที่เดินทางมาบรรจบกับความสามารถในการสวมใส่ได้หลายแบบ ผ่านตัวอักษรที่ทอประกายระยิบระยับ อัญมณีประจําเดือนเกิด และจี้ชาร์ม สัญลักษณ์ มอบโอกาสมากมายให้ผู้หญิงได้สร้างสรรค์สไตล์โดดเด่นเฉพาะตัวและเสนอทางเลือกไม่รู้จบให้พวกเธอเปล่งประกายได้ตลอดทั้งวัน และทุกๆ วัน”

 


 

 


 

 


 

สร้างเรื่องราวอันงดงามเปล่งประกายด้วยจี้ชาร์ม Swarovski Remix Collection -  ตัวอักษรที่เหมาะสําหรับคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์มินิมอล แต่เปี่ยมไปด้วยความหมายลึกลํ้า ในฤดูกาลนี้ ทุกคนสามารถเรียงร้อยเรื่องราวที่มีรายละเอียดที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นกว่าเดิม จี้ชาร์ม Swarovski Remix Collection – อัญมณีประจําเดือนเกิด ในแต่ละเดือนที่ได้นําเสนอด้วยอัญมณีเม็ดสวย เหมาะสำหรับเป็นของขวัญที่แสดงถึงความใส่ ใจและจะอยู่คู่กับผู้รับไปอีกนานแสนนาน นอกจากนี้ เครื่องประดับที่สื่อความเป็นตัวตนและเปี่ยมไปด้วยความหมายจะกลายเป็นดาวเด่นด้วยจี้ชาร์ม Swarovski Remix Collection – สัญลักษณ์ ซึ่งเคลือบผิวแวววาวงดงามทั้งสองด้าน ไม่ว่าจะเป็นดวงตาปีศาจ มือฮัมซา หงส์  พระจันทร์ และดวงดาว

 

 

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
Lifestyle Accessories จากถุงปูน สู่ Must Have ไอเท็ม
ตราหมีโกลด์ชวน สวย สมาร์ท สตรอง! พร้อมรับมือกับเรื่องเยอะ ๆ อย่างมั่นใจได้ทุกวัน
เชิญร่วมงาน “การแข่งขันเรือยาวช้างไทย และเทศกาลริมน้ำ” ครั้งที่ 2 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคมนี้
“แจ็ค แบล็คแจ็ค” หยุดฆ่าสัตว์ด้วยมังสวิรัติ
​Massimo Dutti (มาสสิโม่ ดุตติ) แบรนด์เสื้อผ้าหรูหราผสมความคลาสสิกสัญชาติสเปนในตำนาน
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”