ณเดชน์-คูกิมิยะ กดดัน ...ครั้งแรก สวมวิญญาณพากย์เสียง “พญาวัชรครุฑ”

 

ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกไป ก็ทำเอาวงการภาพยนตร์เอาฮือฮาสุดๆ เมื่อมีชื่อของพระเอกหนุ่มสุดฮอต“ณเดชน์ คูกิมิยะ”มาสวมวิญญาณพากย์เสียงให้กับ “พญาวัชรครุฑ”ฮีโร่ของเรื่องในภาพยนตร์แอนิเมชั่นแฟนตาซีเรื่องล่าสุดแห่งปี

         ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแฟนตาซีเรื่องล่าสุดแห่งปี "ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์" โดย มหาวิทยาลัยรังสิต, อาร์เอสยู แอนิเมชั่นและ เอ็ม พิคเจอร์ส  จากทีมผลิตและกำกับโดยฝีมือคนไทยอย่าง “เอ็กซ์” ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่างภาพยนตร์เรื่อง “ยักษ์” โดยมีโปรแกรมเข้าฉาย 19 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ .

 


 

 


 

 


 

          “ณเดชน์” เผยว่า “โอ้โห กดดันตั้งแต่วันแรกที่มาพากย์เลยคับ  ผมบอกเลยถ้าเสียงผมจะทำให้หนังเสียหายเนี่ย ผมขอถอนตัวดีกว่า (หัวเราะ) ตอนมาวันแรกรู้สึกเราไม่เหมาะหรือเปล่า  ถ้าไม่เหมาะผมคงต้องถอนตัว สุดท้ายพี่เค้าก็บอก โอเคเลยโล่งอกไป แต่ก็แอบรู้สึก ดีใจเพราะเป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีโอกาสมากพากย์เสียงเป็นตัวละคร แอนิเมชั่น หินมากเรื่องนี้พากย์เป็นพญาวัชรครุฑ  คาแร็คเตอร์เป็นนายทหารเอก เหมือนหัวหน้าทหารกองทัพครุฑ คอยป้องป้องเมืองอโยธยาจากพวกยักษ์รากษสที่เข้ามารุกราน   ผมเคยพากย์การ์ตูนมาเมื่อ 3 ปีที่แล้วของพี่แอน ทองประสม โอ้โห เรื่องนี้คนละฟีลกันเลยกดดันกว่าเยอะแต่พอเสร็จออกมา ผมรู้สึกภูมิใจที่มาพากย์เพราะเป็นหนังแอนิเมชั่นฝีมือของคนและทีมงานไทยล้วนๆ อยากสนับสนุนงานคนไทยด้วยกัน และเป็นหนังที่มหาวิทยาลัยเราสนับสนุนด้วยเลยมีกำลังใจในการพากย์เยอะขึ้น ถึงไม่ถนัดในตอนแรกแต่ตัวผมก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ อย่างน้อยถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเพิ่มขึ้นให้กับตัวเรา”

 


 

 


 

 


 

         “ที่สำคัญอีกอย่างผมรู้สึกว่าการที่เราได้เปิดให้โอกาสคนไทยได้มีพื้นที่ในการแสดงออกทางด้านสื่ออย่าง แอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนไทยน่าจะช่วยกันสนับสนุน เพราะใช้เวลาทำมากว่า 4 ปี ตั้งแต่ ดีไซน์ สร้างสรรค์ขน ปีก  เสื้อเกราะครุฑ จนถึงมูฟเม้นท์ต่างๆของสัตว์ในป่าหิมพานต์กว่าจะออกมาแต่ละซีนที่เราเห็นไม่ใช่เรื่องง่าย  ต้องปรบมือและยกนิ้วให้เลย และอีกอย่างเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทยด้วย เด็กๆก็ดูได้ เพราะสนุกและตลกด้วยพากย์ไปผมยังขำไปเลย อยากให้ไปสนับสนุนงานของคนไทยกันครับ” 
     

 


พญาวัชรครุฑ

 

 


 

 


พญานรสิงห์

 

 


 

            เตรียมพบกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากฝีมือคนไทย “ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์” แล้วมาลุ้นกันว่า มหาสงครามนี้ กองกำลังผสมของเหล่าสัตว์ในป่าหิมพานต์จะช่วยพวก ครุฑ ชิงเมืองอโยธยากลับคืนจากพวก รากษส ได้สำเร็จหรือไม่ 19 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ที่เพจภาพยนตร์ “ครุฑ มหายุทธ หิมพานต์”
https://www.facebook.com/KrutThemovie/

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
งานประชุมเชิงปฏิบัติการหัวข้อ “สะเต็มศึกษา:วิถีการเรียนรู้ของแรงงานในศตวรรษที่ 21”
ทีมบิ๊กบอสพลาดไม่ได้! ลุ้นโปสเตอร์ “Descendants of the Sun”
ซีนิคอล เวิลด์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่มูลค่ากว่า 1,000 ล้านของเขาใหญ่
“พีช-พชร” และ “ใหม่-ดาวิกา” รับตำแหน่ง Friends of UNICEF คนใหม่
M.A.C lips ครีเอทมาเพื่อสาวเอเชีย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”