แอพพลิเคชั่น คิดดีพาส เอาใจคุณแม่ยุคใหม่ จับมือเซ็นสัญญากับศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญ

 

ณกุล ยุคล ณ อยุธยา ผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท คิดดีพาส จำกัด จับมือเซ็นสัญญากับ สาธิต สุวรรณธาราเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แฮนด์ ออน จำกัด ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรร่วมกันระหว่างแอพพลิเคชั่นคิดดีพาสและศูนย์ศิลปะ 3 มิติ

 

 


 

            สาธิต สุวรรณธาราเรือง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แฮนด์ ออน จำกัด ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรร่วมกันระหว่างแอพพลิเคชั่นคิดดีพาสและศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส เพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ด้านแอพพลิเคชั่นสำหรับเด็กและครอบครัวอย่างครบวงจร พร้อมขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัด โดยจัดฝึกอบรมให้ความรู้และพัฒนาความสามารถของบุคลากรด้านทักษะการใช้งานเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นอย่างสร้างสรรค์ ณ เดอะฟิล คอนเนค โค เวิร์คกิ้ง สเปซ สุขุมวิท 54

 


 


​               งานนี้ ณกุล ยุคล ณ อยุธยา กล่าวว่า “นับตั้งแต่ แอพพลิเคชั่นคิดดีพาส (KIDDEEPASS) เริ่มเปิดให้บริการ
จองกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า เราจึงมองเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจที่จะขยายตัวไปพร้อมกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น เราจึงพยายามที่จะพัฒนา การให้บริการให้มีประสิทธิภาพ และมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง คิดดีพาส (KIDDEEPASS) คือแอพพลิเคชั่นจองกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวรายแรกและรายเดียวของประเทศไทย ที่ได้รวบรวมพาร์ทเนอร์และกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวไว้มากกว่า 1,000 กิจกรรม ล่าสุดเราได้พาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศิลปะ 3 มิติ อย่างศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส มาร่วมด้วย เนื่องจากกลุ่มลูกค้า มีการสอบถามเข้ามาอยู่เสมอถึงการนำศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส มาร่วมอยู่ในแอพพลิเคชั่น ทำให้มองเห็นช่องทางในการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าไปยังต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นด้วย เนื่องจากเคลย์เวิร์คสเป็นสถานบันที่มีสาขาย่อยมากถึง 50 สาขาทั่วประเทศ พร้อมทั้งยังมีสาขาอยู่ในหัวเมืองใหญ่ตามต่างจังหวัดอีกด้วย เราจึงเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับคุณแม่ทั้งหลายได้มากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ซึ่งในปีนี้เราได้ตั้งเป้าว่าจะเดินหน้าหาพาร์ทเนอร์ให้ครอบคลุมทุกบริการของกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวให้มากที่สุด เพื่อเพิ่มความหลากหลายและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นให้ได้มากที่สุดค่ะ”

 


 

 


 


​              นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการฝึกอบรมให้ความรู้เรื่องการจัดการระบบจองกิจกรรมผ่านแอพพลิเคชั่น พร้อมทั้งพัฒนาความสามารถของบุคลากรด้านทักษะการใช้งานเทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นอย่างสร้างสรรค์ จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่คิดดีพาสได้จัดเตรียมไว้เพื่อให้ความรู้แก่บุคลากรของศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส อีกด้วย

 


 


              KIDDEEPASS (คิดดีพาส) ขอเชิญทุกท่านก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งการเรียนรู้ของลูกน้อยได้แล้ววันนี้ เพียง
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น KIDDEEPASS ฟรีได้ทั้งในระบบแอนดรอยด์และไอโอเอส หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.KIDDEEPASS.com

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”ชวนอาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา คัดของขวัญมงคล แนะของแต่งบ้านเสริมดวงเด่น-แก้เคล็ดรับปีหมูทอง 2562
บู๊ทส์ แนะนำ มาร์ค ฮิลล์มิราคอยลัส(MARK HILL MIRACOILOUS) ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผม ที่ผสานคุณค่าจากส่วนผสมชั้นเลิศระด...
จับผิด 10 โรคที่มีผลต่อการเคลื่อนไหวในระยะยาว
ระเบิดความสนุกให้ปั่น ชม ชิล กับ PRUcycle Thailand มหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับพรูเด็นเชียล ประกันชีวิ...
GARNIER (การ์นิเย่) ขอท้าแดดจัดงานเปิดตัว กันแดดเบาผิว “GARNIER SUPER UV INVISIBLE SERUM SUNSCREEN”
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”