ยูนิโคล่ ปรับโฉมร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ สู่ประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ฉลองสาขาใหญ่ที่สุดของยูนิโคล่ ประเทศไทย

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ฉลองเปิดร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ มอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้ลูกค้าชาวไทย ชูจุดเด่นด้านบริการระดับมาตรฐานของยูนิโคล่ที่เหมือนกันทุกสาขาทั่วโลก

     

 


 

 


 

        ร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่นี้นอกจากเด่นด้านบริการระดับมาตรฐานของยูนิโคล่ที่เหมือนกันทุกสาขาทั่วโลกแล้ว ไอเทมครบครันที่สุด ทั้งไอเทมหลักและคอลเลคชันพิเศษ พร้อมเปิดให้บริการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

        มร. โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยูนิโคล่เข้ามาแนะนำให้ชาวไทยรู้จักตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งสาขาแรกที่เราเลือกแนะนำตัวกับชาวไทยคือที่ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ นับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และชาวไทยได้คุ้นเคยกับไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่มากขึ้นจากสาขาแรกสู่สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับยูนิโคล่ และยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ก็เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กสำคัญของยูนิโคล่ในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยในด้านความครบครันและหลากหลาย และมีลูกค้าทั้งชาวไทย-ต่างประเทศมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ด้วยความเป็น Global destination ของเซ็นทรัลเวิลด์ จึงนับเป็นสาขาที่มีความสำคัญอย่างมากกับยูนิโคล่ทั้งในด้านการสร้างความรับรู้ของแบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงไอเทมไลฟ์แวร์ของเรา ยูนิโคล่จึงปรับปรุงร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ใหม่ และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอร้าน      ยูนิโคล่ที่จะมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้กับทุกท่านที่แวะมาทักทาย ด้วยพื้นที่ร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 3,370 ตารางเมตร มอบไลน์อัพของไอเทมไลฟ์แวร์ที่ครบครันที่สุด รวมไปถึงรูปแบบร้านอันน่าตื่นตา และการบริการใหม่ๆ ครั้งแรกในประเทศไทย ยูนิโคล่จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนลองมาสัมผัสความพิเศษที่เราได้คัดสรรมาเพื่อยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ไปด้วยกัน ตั้งแต่ 28 กันยายนนี้เป็นต้นไปครับ”

 


 

 


 

 


 

         และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่หลังจากปิดปรับปรุงไปมากกว่า 6 เดือน ยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อสะท้อนถึง ประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสจากยูนิโคล่ผ่านทั้งไอเทมไลฟ์แวร์ และการบริการที่เหนือระดับ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า หรือ CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW ผ่านคนไทยผู้สร้างแรงบันดาลใจจากหลากหลายวงการสู่มาตรฐานระดับเวิลด์คลาส ทั้ง ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์พรีเซนเตอร์ของยูนิโคล่ ประเทศไทย นักแสดงมากความสามารถผู้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงด้วยฝีมือการแสดงอันโดดเด่น คว้ารางวัลมาแล้วทั้งในและต่างประเทศ, เคน – นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บรรณาธิการบริหารสำนักข่าว THE STANDARD ผู้ปลุกปั้นสื่อจากประเทศไทย สู่การนำเสนอแง่มุมข่าวสาร และผ่านการทำงานระดับสากลมาอย่างมากมาย ปลา – อัจฉรา บุรารักษ์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป ผู้สร้างสรรค์อาหารที่นำเอาความเป็นไทยยกระดับสู่ความเป็นสากล และ ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักฟุตบอล ตำแหน่งผู้รักษาประตู ผ่านประสบการณ์ระดับสากล นักกีฬาผู้ทุ่มเททั้งในและนอกสนามเพื่อเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานให้คนทั่วโลกจดจำนักฟุตบอลไทย

 


 

 


 

 


 

 


 

         สัมผัสประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW กับยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ พร้อมกันในวันที่ 28 กันยายน 2566 นี้ เป็นต้นไป ทั้งบริการใหม่ อาทิ Re.UNIQLO Studio, Self Check out, Gift Card และความร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ อาทิ ศิลปินชาวไทย อย่าง Shared Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB ในคอลเลคชัน UTme! Giftcard และของสมนาคุณ หรือ การร่วมมือกับ ยามาซากิ ในการแจกขนมปังถั่วแดงเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มารอใช้บริการร้านยูนิโคล่ เช่นเดียวกับการเปิดร้านยูนิโคล่ในอดีตที่ประเทศญี่ปุ่นที่จะมีการมอบอาหารเช้าเช่นขนมปัง หรือ เครื่องดื่มเพื่อเป็นของแสดงคำขอบคุณสำหรับลูกค้า

 


 

 


 

 


 

 


 

         และพบกิจกรรมสุดพิเศษระหว่างวันที่ 25 กันยายน 2566 ถึง 1 ตุลาคม 2566 นี้ ที่ลาน Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับความพิเศษมากมาย อาทิ โซนถ่ายภาพ โซนกิจกรรมบูธ UNIQLO APP ให้คุณลุ้นรับกระเป๋า Work & Travel Bag เมื่อร่วมกิจกรรมนอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษ กิจกรรมอัปเดตเทรนด์พิเศษ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2566 – 1 ตุลาคม 2566 

       นอกจากนี้ ยูนิโคล่ขอส่งผ่านคำขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านผ่านเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ 2 เซ็ต ในระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาไม่รวมยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ ประกอบไปด้วย;
เซ็ตของขวัญที่ 1 – ขนมปังถั่วแดง จาก ยามาซากิ และน้ำดื่มตราสิงห์ สำหรับร้านยูนิโคล่ 38 สาขา
เซ็ตของขวัญที่ 2 – พัดลายพิเศษ และน้ำดื่มตราสิงห์ สำหรับร้านยูนิโคล่ 25 สาขา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและความพิเศษอื่นๆ ของร้านยูนิโคล่เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่ได้ที่ https://s.uniqlo.com/uniqlo-ctw_fb0918 
#CelebratingWorldClassYourTimeIsNow #UniqloThailand #UniqloCentralworld

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
สายมูห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่ง X’ SERIES เครื่องประดับเสริมปัง สื่อความหมายมงคล ครึ่งปีหลังต้องปัง เฮง และดูดี
ละคร เสน่หามายา -THE ILLUSION OF DESIRE ช่อง 7 HD
“โอรีโอ โปเกมอน” สร้างปรากฏการณ์ความสนุก ชวน “หยิ่น-วอร์” ร่วมผจญภัยตามหาไอเทมสุดแรร์ ปลุกกระแสฟีเวอร์ทั่วไทย!
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
สวารอฟสกี้เผยโฉมบูติคใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป ‘CRYSTAL FOREST’ ป่าคริสตัลส่องประกายระยิบระยับณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี