ฮาไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ แฟนๆ “สามแยกปากหวาน 3 บวก 1” ขอต่อเวลาความฮา

 

ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส อย่างล้นหลาม จนได้กลับมาตามคำเรียกร้องเป็นปีที่ 5 แล้วสำหรับคอนเสิร์ตของ 3 หนุ่มแห่งสามแยกปากหวาน

 


 

         3 หนุ่มความสามารถครบเครื่องแถวหน้าของเมืองไทย ที่ไม่ได้มีดีแค่พลังเสียงเท่านั้นแต่ฝีปากยังแซ่บจนต้องร้องซี๊ด อย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง และ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ในคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน 3 บวก 1 ครั้งนี้เพิ่มเติมอีกหนึ่งหนุ่มที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน กับความฮาที่จัดเต็มแบบแรงไม่มีตก 3 รอบรวด ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

 


 

 


 

            เปิดตัว 4 หนุ่มกันแบบล้ำๆ ด้วยยานอวกาศลำใหญ่ที่แลนดิ้งลงบนกลางเวที ก่อนที่จะเริ่มต้นอัพเดทชีวิตของแต่ละคนตามธรรมเนียมหลังจากกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง แค่เริ่มต้นก็ปล่อยมุกกันรัวๆ ให้แฟนๆ ได้วอล์มเสียงหัวเราะกันก่อน แถมยังขนเพลงใหม่ของแต่ละคนมาให้ได้ฟังกันไม่ว่าจะเป็นพลง แก, ภาพจำ, ปลายทางที่ว่างเปล่า และ คิดถึงจังมาหาหน่อย จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มก็ขอจิกกัดเรื่องราวเหตุบ้านการเมืองตามสไตล์สามแยกปากหวาน ในเพลง วันหนึ่งฉันจะเดินเข้าป่า ที่เอาเพลงมาแปลงเนื้อให้ได้แสบๆ คันๆ ฮากันทั้งฮอลล์ ทั้งเรื่องหวยเจ้าปัญหา เสือดำ หรือแม้กระทั่งนาฬิกาอาถรรพ์ จนทำเอาหัวเราะลั่นสำลักน้ำลายเป็นเสียง “คุก คุก คุก”

 


 

 


 

           เสริมทัพความฮาด้วยรับเชิญคนแรก (เบนหล้า) เบน ชลาทิศ ไม่พลาดที่จะชวนออเจ้าทั้งฮอลล์ย้อนเวลากลับไปสู่ยุคกรุงศรีอยุธยาในเพลง บุพเพสันนิวาส แถมยังชวนทั้ง 4 หนุ่มแต่งชุดเป็นตัวละครในเรื่องอีกด้วย แต่ไม่ทันไรก็เปลี่ยนลุคไปเป็นบอยแบนด์มาในเพลงเพราะๆ อย่าง ตัดใจ, ปวดใจ, ไม่ตลก และ วอน คอนเสิร์ตครั้งนี้ทุ่มทุนสร้างจัดเต็มแขกรับเชิญหนุ่มฮอตมาแบบไม่ซ้ำ 3 คน 3 รอบ

 


 

 


 

             เริ่มจาก สิงโต นำโชค (ศุกร์) แสตมป์ อภิวัชร์ (เสาร์) และ ตู่ ภพธร (อาทิตย์) ที่มาดวลไมค์ดวลมุกฝีปากไม่แพ้เจ้าของเวที แถมยังมาร้องเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟินกันอีกด้วย ในส่วนของพาร์ทก็อปปี้โชว์ที่ขาดไม่ได้ของคอนเสิร์ตนี้ก็มาในเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย ที่ขอฉีกทุกกฎของความแบ๊วมาเป็นแบบฮาร์ดคอร์ และเพลง แสงสุดท้าย ที่ทั้ง 4 คนมาในลุคคูลๆ ของวง Bodyslam ที่ลงทุนขนลู่วิ่งขึ้นไปให้อ๊อฟวิ่งเป็นพี่ตูนอีกด้วย งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มถึงขนาดโอดว่าเหนื่อยกว่าการร้องเพลงคือการเปลี่ยนชุดจนเพลงสุดท้ายอย่าง บอลลูน ต้องขอเปลี่ยนชุดกันบนเวที แถมลงเวทีมาส่งแฟนๆ กลับบ้านอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 


 

 


 

            งานนี้เรียกได้ว่ากัดๆ ขบๆ กันพอหอมปากหอมคอให้ได้อรรถรส เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ สามแยกปากหวาน นอกจากทั้ง 4 หนุ่มจะทำให้เรามีความสุขและรอยยิ้มแล้ว ยังจะได้ส่งต่อรอยยิ้มให้กับน้องๆ อีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ มูลนิธิสร้างรอยยิ้มประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอสเค-ทู เอสเซ็นส์น้ำนมเนื้อบางเบา เสริมความกระจ่างใสสู่ผิว
แกรนด์โอเพ่นนิ่ง “Nu Formula Mineral Cleansing Water” นวัตกรรมใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวแห่งปี 2016
กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขันวิ่งใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นต์เต็ด บาย อาดิดาส
นัมเบอร์ เซเว่น แลบบอราทอรีส์ เปิดตัวสองเซรั่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากห้องแลบ แก้ปัญหาผิวตรงจุด สวยจบแบบไม่เจ็บ
ซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่งแคมเปญ “NGG Memorial Summer” เปิดตัวสินค้าคอลเลกชันพิเศษ เอาใจสายแฟและสายมู
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”