น้ำหอม My Burberry Blush Eau de Parfum เปล่งประกายสดใส

 

แนะนำน้ำหอมใหม่ My Burberry Blush Eau de Parfum ที่มีความเปล่งประกายสดใส บอกถึงความเป็นผู้หญิงได้ดีที่สุด โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสวนในกรุงลอนดอน ท่ามกลางแสงแรกของวัน และมวลดอกไม้ที่เบ่งบาน มีชีวิตชีวา

 


 

น้ำหอมใหม่ล่าสุดของตระกูล My Burberry นี้คือ My Burberry Blush ที่จะมามอบกลิ่นหอมสดชื่นสว่างสดใส พร้อมด้วยความมั่นใจ, สนุกสนาน, มีชีวิตชีวา ถูกรังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอม Francis Kurkdjian และ Chief Creative Officer คุณ Christopher Bailey

 


 

 


 

My Burberry Blush เปิดกลิ่นสัมผัสแรกด้วย glazed pomegranate และ vibrant lemon ตามด้วย rose petal ที่แสนละเอียดอ่อน กับ crisp apple และปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตจาก ดอกมะลิ (jasmine) และ วิสทีเรีย (Wisteria) ขวดออกแบบเป็นสีชมพูมีความเป็นผู้หญิง กลิ่นที่สะท้อนถึงความมั่นใจและความร่ำเริง สนุกสนาน การออกแบบฝำขวด My Burberry ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาพของแบรนด์ ด้วยลวดลายที่เหมือนเขาสัตว์ที่มีเฉดสีสว่างและได้แรงบันดาลใจจากกระดุมของ Burberry Trench Coat ริบบิ้นที่ผูกรอบคอขวดทำจากผ้ากาบาร์ดีน (Gabardine) ซึ่งเป็นผ้าที่ Thomas Burberry คิดค้นมากว่า 100 ปีก่อน ทอในประเทศอังกฤษ ผูกด้วยมือแบบ Burberry knot พันอยู่รอบๆ คอขวดเช่นเดียวกับ My Burberry Eau de Parfum, Eau deToilette และ My Burberry Black ลูกค้าสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับขวด My Burberry Blush ได้โดยการสลักตัวอักษรลงบนตัวขวดได้มากถึง 3 ตัวอักษรที่ Burberry boutique สาขา Emporium โดสลักชื่อบนขวดน้ำหอมขนาด 90 มล.

 


 

 


 

My Burberry Blush วำงจำหน่ำยในขนำด 90 ml ราคา 5,400 บาท ขนาด 50 ml 3,800 บาท ขนาด 30 ml 2,700 บาท และขนาด 7.5 ml (roll-on) 1,200 บาท จำหน่ายที่  Burberry.com และเคาน์เตอร์น้ำหอม Burberry ทุกสาขา

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“กบ บิ๊กแอส” ปลื้ม...โชว์บนเวที “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6”
ชวน“เที่ยวทั่วไทย เท่ทุกที่” นวัตวิถีท่องเที่ยวชุมชน
Let hER Smile รอยยิ้ม ความหวัง พลังใจ ก้าวต่อไปของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
อิน - สาริน แฟนมีตติ้งฟินเวอร์!! “SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING”
เพโดร (Pedro) คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2016
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”