รู้จัก "ธนกฤต ผ่องใส" เจ้าของแบรนด์ NEON และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาริต้า

 

บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย Skin care แบรนด์ NEON และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาริต้า ภายใต้การบริหารของนักธุรกิจดาวรุ่งเลือดอีสาน “นายธนกฤต ผ่องใส” ผงาดพร้อมรุกตลาด

 


คุณธนกฤต ผ่องใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด

 

        ธนกฤต  ผ่องใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์นีออนไวท์ นอกจากนี้ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายครั้งแรก หลังจากขายเองมานาน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ผ่านกิจกรรมและการประชาสัมพันธ์

 


 

       แบรนด์นีออนไวท์ส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อฉลองครบรอบ 2 ปีของแบรนด์นีออนไวท์ และเผยโฉมผู้ที่รับเลือกให้เปลี่ยนแปลงตัวเองจากแคมเปญ Let’s me white ทั้ง 5 คน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ปลอดภัย ขาวไว ใสเร็ว

       “ นีออนไวท์ เติบโตจากตลาดออนไลน์เป็นหลัก ทั้งในเรื่องการสื่อสารและภาพลักษณ์ของแบรนด์ค่อนข้างตรงไปตรงมา เป็นแบรนด์ที่ไม่ใช้ดาราหรือผู้มีชื่อเสียงเลย เพราะจุดเริ่มต้นมาจากการที่เราไม่มีงบโฆษณา เราเลยใช้กลยุทธ์การตลาด ใช้เอง รีวิวเอง มีเครื่องมือที่ไม่ต้องลงทุนมาก คือสื่อโซเชียล  เราได้รับความสำเร็จในกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน ลูกค้าเชื่อมั่นในตัวสินค้าและมีการบอกต่อ

 


 

       2 ปีที่ผ่านมา เราไม่มีตัวแทนเลย เพราะเราไม่ได้เปิดรับ เราอยากรู้จักผู้บริโภคจริงๆ แต่วันนี้เราคิดว่าเราพร้อมแล้วที่จะหาพันธมิตรมาทำธุรกิจและร่วมเติบโตไปด้วยกัน จึงเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเป็นครั้งแรก พร้อมกับฉลองครบรอบ 2 ปี บริษัท นีออนไวท์ ไทยแลนด์ จำกัด โดยในปีนี้ นีออนไวท์ ก็ได้ตั้งเป้ายอดขายจากฐานในปัจจุบันปีละ 200  ล้านบาท ในปีนี้เราตั้งไว้ที่ 400 ล้านบาท คือเราวางเป้าหมายการเติบโตปีละ 100%  สิ่งที่เรามั่นใจคือเราคาดว่าการเปิดตัวแทนจำหน่ายจะทำให้เราเติบโตเป็นเท่าตัว และที่สำคัญเรามีแผนการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเราวางงบการตลาดไว้ที่ 15 % ของยอดขายนั่นคือประมาณ 60 ล้านบาท เรามั่นใจว่ากลยุทธ์ด้านการตลาดที่เราวางไว้จะทำให้นีออนไวท์ เป็นแบรนด์สกินแคร์ผิวขาวชั้นนำของประเทศไทย และเราวางแผนไกลไปเติบโตที่ต่างประเทศด้วย 

 


 

          โดยเริ่มต้นจะเป็นเพื่อนบ้านประเทศสมาชิกอาเซียน และสิ่งที่เรามั่นใจคือตัวแทนที่มาร่วมทำธุรกิจกับเราจะสามารถเติบโตไปพร้อมกับเราแน่นอน และในเร็วๆ นี้ ก็มีกิจกรรมฉลองครบรอบ 2 ปี ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องของแบรนด์นีออนไวท์ โดยภายในงานนี้เราจะเนรมิตให้ผู้ที่อยากมีผิวที่ขาว กระจ่างใส ปลอดภัย โดยไม่ต้องใช้เวลานานๆ มาเข้าร่วมแคมเปญ Let’s me white กับทางแบรนด์ของเรา แล้วคุณจะไม่ผิดหวังครับ” 

 

 

 

More
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
ตอกย้ำความอร่อยเลิศรสกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดพรีเมียม ที่คุณไม่ควรพลาด ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นท...
Others
ไปดูกันหรือยัง? “อาปัติ” ผ่านเซ็นเซอร์แล้ว ได้เรต น18+ ดีไม่ดีไปวัดกันในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้
อาดิดาส ประเทศไทย พาเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยการวิ่งเคียงข้างแชมป์มาราธอนระดับโลก “อามอส คิปรูโต”
ออกแล้ว! ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ ซุป’ตาร์สาว Ariana Grande “Dangerous Woman”
สภากาชาดไทยรวมหัวใจฮีโร่นักวิ่งและฮีโร่ (บริษัท) ใจบุญ สร้างสถิติใหม่ชวนคนไทยวิ่งกับโครงก...
‘โรคเมอร์ส’ อย่าชะล่าใจ รู้จักโรค รู้จักป้องกันตัวเอง
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น