โยคะแอนด์มี จัดโครงการ พรีเมี่ยม คลับ เปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วย โยคะ ออน บอร์ด

 

สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me) เปิดตัวโครงการ พรีเมี่ยมคลับ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์สุดชิคให้กับเหล่าโยคะเลิฟเวอร์และผู้ที่กำลังมองหาการออกกำลังกายรูปแบบใหม่

 


 

 สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me)  เปิดตัวโครงการ พรีเมี่ยมคลับ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์สุดชิคให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ เพราะนอกจากคุณจะมาฝึกโยคะได้ทุกวันแล้ว ยังมีกิจกรรมไลฟ์สไตล์ อินเทรนด์ แปลกใหม่ ให้ได้สัมผัสกันทุกเดือนอีกด้วย 

 


 

 

 ประเดิมด้วย โยคะ ออน บอร์ด (Yoga On Board) ให้สมาชิกทุกท่านได้ร่วมเล่นโยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนอุปกรณ์เหนือน้ำที่เรียกว่า Sub Board (ซับ บอร์ด)  หรือ Stand up Paddle board (สแตนด์อัพ เพดเดิล บอร์ด) บอร์ดยืนพาย บวกกับ SUP Yoga (ซับ โยคะ) หรือ โยคะบนบอร์ด ครั้งแรกในประเทศไทย!! พร้อมครูสอนโยคะมากประสบการณ์ ครูมูจิ -  มุจิรารัศมิ์ ภัทรจริยากุล ร่วมด้วย ครูเอก พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ “เจ้าชายโยคะแห่งเมืองไทย”, ครูบี กุลรัตน์ ทวีนุช และแขกรับเชิญคนพิเศษ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่ตกปากรับคำมาลองเล่น โยคะ ออน บอร์ด ครั้งแรกในชีวิต ณ เวคบอร์ด แอเรีย บึงตะโก้ (บางนา กม.13) ร่วมด้วยสมาชิก โยคะ แอนด์ มี พรีเมี่ยม คลับ อีกกว่า 20 ท่าน เตรียมวอร์มอัพร่างกายก่อนลงไปเปิดประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟกันเหนือน้ำ 

เมื่อทุกคนพร้อม ครูมูจิ ครูบี นำสมาชิกทั้งหมด รวมถึง กาละแมร์ ลงประจำบอร์ดของแต่ละคน เริ่มต้นคลาสด้วยการวอร์มอัพร่างกาย ต่อด้วยท่าโยคะที่เหมาะกับการเล่นบนบอร์ด

 


 

 อาทิ warrior 1,2 High lunge, low lunge , tree pose ท่าโค้งหลัง backbend อย่างเช่น camel, half bridge และท่า inversion ที่จะต้องทรงตัวให้นิ่ง มีสมาธิ ระหว่างฝึก ใครวอกแวกก็หล่นน้ำเรียกเสียงฮากันไป ฟากกาละแมร์ แม้จะเป็นการเล่นโยคะบนบอร์ดครั้งแรกในชีวิต กลับทำได้ดีไม่แพ้ครู เพราะปูพื้นฐานการเล่นโยคะมาอย่างแน่นหนานั่นเอง 

 


 

 

 


 

 

กาละแมร์ เผยว่า “ วันนี้สนุกมากๆ เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถมมากนะ เมื่อก่อนแมร์เคย พาย สแตนด์อัพ เพดเดิล บอร์ด แล้วพยายามทำท่าโยคะ เพื่อจะถ่ายรูปบนบอร์ด โอ้โห มันทำได้แต่ท่านั่งกับท่านอน พยายามจะยืนนะ แต่ยากมาก มาวันนี้ได้ครูสอน ได้ลองยืนดูก็ทำได้ เพราะรู้หลักการยืนและมีสมาธิในการเล่น สนุกมากจริงๆ

 


 

 อีกอย่างมีเพื่อนมาเล่นหลายๆคน สนุกดี แต่การอยู่บอร์ดข้าง ครูเอก (พงศ์พิพัฒน์ เกียรติประพิณ)  ไม่ได้ทำให้เกิดสมาธิมากขึ้นเลยนะ เพราะครูเอกแกล้งทุกคนตกน้ำตลอด จริงๆก็แค่เปียก ตกแล้วก็สนุกไปอีกแบบ แต่ปีนขึ้นเนี่ยแหล่ะ เหนื่อยหน่อย หลักๆที่ได้วันนี้คือรู้ว่าการเล่นโยคะบนบอร์ดต้องใช้ร่างกายแกนกลางลำตัวมากที่สุด หาบาลานซ์ให้เจอ และมีความกล้า ท่ายากสำหรับแมร์คือท่ายืนขาเดียวค่ะ ไม่สามารถยกขาขึ้นมาได้เลย สิ่งนึงที่ชอบคือโยคะ ออน บอร์ด เหมาะกับอากาศร้อนแบบบ้านเรามาก คนที่ได้เล่นวันนี้ก็อยากจะเล่นต่อ เพื่อจะทำท่าที่ยากขึ้น บางคนทำ เฮดแสตนด์ ได้ด้วย โห เราก็อยากทำได้นะ

 


 

 
แต่วันนี้ทำท่าสะพานโค้งได้ก็ดีใจแล้วเนี่ย ถ้าได้ฝึกต่อไปเรื่อยๆก็จะทำได้แน่นอน สุดท้ายฝากถึงผู้ที่สนใจ แมร์ว่าโยคะดีต่อสุขภาพอยู่แล้ว เพราะเป็นกีฬาที่แมร์จะเล่นไปตลอดชีวิต ถ้าใครอยากจะเพิ่มความสนุกสนานและความท้าทายมากขึ้นก็ลองมาเล่น โยคะ ในหลากหลายรูปแบบดู ในเมืองไทยยังหาเล่นยากนะ แต่วันนี้โชคดีเหลือเกินที่โยคะ แอนด์ มี จัดกิจกรรมนี้สำหรับสมาชิกขึ้นมาค่ะ” 

 


 

 

 


 

ทางด้าน ครูมูจิ กล่าวว่า “วันนี้ทุกคนเก่งมากเลย เพราะมีพื้นฐานโยคะอยู่แล้วทำให้เล่นโยคะ บนบอร์ดได้ง่ายมากขึ้น บอกชื่อท่าปุ๊บคือทำได้เลย บางคนแข็งแรงกว่าครูอีก แต่บางคนอาจจะยังไม่มีพื้นฐานเท่าไหร่แต่เค้าก็ทำได้ หลักง่ายๆของการเล่นโยคะบนบอร์ดคือหาแกนกลางของเบาะ แล้วก็หาเซ็นเตอร์ของร่างกายตัวเองให้ได้ จากนั้นจัดเท้าแล้วยืนตรงกลางนั่นแหล่ะเซฟสุด ท่าทางการเล่นอาจจะไม่ได้เป๊ะๆ แต่ให้คิดแค่ว่าทำยังไงก็ได้ให้เรายืนทรงตัวได้ดีที่สุดและไม่หล่นน้ำ มองตรงไปไกลๆ สัมผัสอากาศ ธรรมชาติรอบตัวและมีความสุขกับสิ่งที่ทำค่ะ” 

 


 

 

สำหรับ ครูบี กล่าวเสริมว่า “การสอน โยคะ ออน บอร์ด วันนี้สนุกค่ะ ถือเป็นความท้าทายอีกรูปแบบหนึ่ง ดูนักเรียนตื่นเต้น แต่ซักพักก็สนุก ถามว่ายากไม๊ ก็ยากนะ แต่ถ้าเราสามารถหาบาลานซ์ให้ตัวเองได้ คอยปรับหาสมดุลตัวเอง จากความยากจะเป็นเรื่องสนุกและท้าทาย การเล่นโยคะ บน บอร์ด จะเหนื่อยกว่าการเล่นโยคะธรรมดา

 


 

 เพราะเราใช้แกนกลางร่างกายและใช้พลังที่จะการควบคุมร่างกายให้นิ่งอยู่บนบอร์ด เพราะฉะนั้นสมาธิสำคัญมากค่ะ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถสมัครเป็นสมาชิก พรีเมี่ยมคลับ ของ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี ค่ะ โดยคลับของเราจะจัดกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพทุกๆเดือนเน้นอินเทรนด์ และคนไทยยังไม่เคยได้ทำ ยังไงลองติดตามข้อมูลของทางโยคะแอนด์ มี ว่ากิจกรรมครั้งต่อไปของเราจะเป็นอะไรนะคะ มีอีกเยอะเลยค่ะ” 

 


 

2

สำหรับกิจกรรม พรีเมี่ยม คลับ ในเดือน กรกฎาคม นั้นจะได้พบกับ Music for healing หรือ ดนตรีสุขภาวะ พิเศษสำหรับผู้สนใจร่วมกิจกรรมกับสตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี เพียงคุณสมัครสมาชิกและซื้อแพ็คเกจรายปี Premier Package (พรีเมียร์ แพ็คเกจ) ได้สิทธิ์ลุ้นร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆในทุกเดือน ด่วน!รับจำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดได้ทาง facebook/yogaandme หรือสอบถามที่สตูดิโอ Yoga & Me ได้ทั้ง 5 สาขา

Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ โทร.02-001-9577-9

Yoga & Me สาขาเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ โทร. 02-489-8978-9

Yoga & Me สาขาตลาดบองมาร์เช (Bon Marché) โทร. 02-591-1015-6

Yoga & Me สาขาลาวิลล่า อารีย์ (BTS Aree) โทร. 02-619-0051-2

Yoga & Me สาขาอารีย์ 2 (ตึก IBM) โทร. 096-707-8118

“ปล่อยให้ชีวิตได้เรียนรู้! โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ”

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
สะเทือนรันเวย์! Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลกชัน Spring2024
Za แนะนำ แป้งผสมรองพิ้นใหม่! เพื่อทุกสีผิวของสาวเอเชีย
ยาหม่องตราถ้วยทอง บรรเทาทุกสิ่งอย่างสรรพคุณเริ่ดล้ำ
โหวตด่วนๆ CNBLUE ตัวเต็งรางวัล MAMA 2015
“Milky King” เปิดตัวลูกอมรสชาไทยแห่งแรก พร้อมให้ได้ลิ้มลองกันแล้ววันนี้
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”