All about MCM Rabbit คอลเลกชั่นใหม่ที่มาพร้อมลายพริ้นท์แรบบิทสุดพิเศษ

 

MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดชิคจากประเทศเยอรมนี นำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมลายพริ้นท์แรบบิทสุดพิเศษ(Rabbit Print)

            นอกจากจะโดดเด่นด้วยความสดใสแล้วยังคงแฝงไปด้วยความคลาสสิกของลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram)โดยในคอลเลกชั่นนี้ MCM ได้ดีไซน์กระเป๋าออกมาหลากหลายรูปแบบในโทนสีพาสเทล ไม่ว่าจะเป็นสีฟ้าเดนิม (Denim),สีชมพู (Soft Pink)และสีขาว (White)คือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

 


 

 


Rabbit Backpack (Small)ราคา 27,500 บาท

 

 


Rabbit Backpack (Mini)ราคา 25,900 บาท

 

           ยอดฮิตของแบรนด์ MCM และเพื่อเป็นการตอกย้ำความพิเศษและเพิ่มความน่าสนใจในครั้งนี้คอลเลกชั่นแบ็คแพ็คจึงถูกออกแบบมาพร้อมลายพริ้นท์แรบบิทที่ช่วยเติมสีสันให้กับแบ็คแพ็คสุดคลาสสิกนี้อย่างลงตัวRabbit Backpack มีมาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 2 ไซส์ คือไซส์เล็ก (small)กับไซส์มินิ (mini)พร้อมเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 3 เฉดคือสีชมพูอ่อน (Soft Pink) สีขาว (White) และ สีฟ้าเดนิม (Denim)

 

 


Rabbit Medium Shopper ราคา 26,900บาท

 

            กระเป๋าอีกทรงที่ได้รับความนิยมเสมอมาคือกระเป๋าช้อปเปอร์ (Shopper) ด้วยรูปทรงที่กว้างทำให้จุของได้เยอะอีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา จึงสามารถใช้ได้ในทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน หรือวีคเอนด์สุดสนุก โดยคอลเลกชั่นนี้กระเป๋าช้อปเปอร์กลับมาสร้างความตื่นเต้นด้วยลายพริ้นท์แรบบิทที่มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือสีฟ้าเดนิม (Denim), สีขาว (White) และ สีชมพูอ่อน (Soft Pink)

 


 

 


Rabbit Top Zip Shopper mini ราคา 19,500 บาท

 

           Top zip shopper miniกระเป๋าช้อปเปอร์ไซส์มินิในดีไซน์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งสร้างความแปลกใหม่ให้คอลเลกชั่นนี้ได้อย่างดีเยี่ยมโดยกระเป๋าช้อปเปอร์ไซส์มินินี้ถูกออกแบบให้มีหูหิ้ว ที่มาพร้อมกับสายสะพายใหล่ที่สามารถถอดเก็บได้ ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ทั้งเป็นกระเป๋าถือหรือสะพายเป็นครอสบอดี้ สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ นอกจากจะมีให้เลือกในโทนสีพาสเทล แล้วยังมีอีก 2 สีคลาสสิก คือสีน้ำตาลคอนยัค(Cognac) และ สีเบจ (Beige)ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบความคลาสสิกตามแบบฉบับของ MCM

 


Rabbit Medium Crossbody Pouch ราคา 13,900บาท

 

            กระเป๋าเพ้าช์ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดฮิตของแบรนด์ MCMซึ่งโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่สามารถจุของได้มาก และมาพร้อมกับสายสะพายครอสบอดี้จึงสามารถใช้ได้ทั้งแบบสะพายข้าง หรือจะถือแบบคลัทช์ก็สวยเก๋ไม่แพ้กันในคอลเลกชั่นนี้กระเป๋าเพ้าช์สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) และสีเบจ (Beige)ถูกตกแต่งด้วยลายพริ้นท์แรบบิทสุดน่ารัก จึงถือเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างดีไซน์ที่เป็นซิกเนเจอร์กับความคลาสสิกของลายวิเซโต้

 


Rabbit Crossbody (Small) ราคา 16,500บาท

 

 


Rabbit Crossbody (Medium) ราคา 17,900บาท

 

            Rabbit Crossbody เป็นอีกรุ่นที่น่าจับตามองของคอลเลกชั่นนี้ด้วยรูปทรงแปลกใหม่และสีสันที่หลากหลายความพิเศษของครอสบอดี้รุ่นนี้อยู่ที่รูปทรงและขนาดของกระเป๋าที่กระทัดรัด ซิปรูดปิดด้านบน และสายโซ่ที่ถอดเก็บได้กระเป๋า Rabbit Crossbodyมีทั้งหมด 2 ขนาดให้เลือกคือขนาดกลาง (Medium) และขนาดเล็ก (Small)พร้อมด้วย 3 สีคือสีฟ้าเดนิม(Denim), สีชมพูอ่อน(Soft pink) และ สีขาว (White)

 


Rabbit Passport Holder ราคา 8,900บาท

 

            นอกจากไอเท็มชิ้นใหญ่แล้ว Rabbit Collectionนี้ยังมีแอกเซสซอรีชิ้นเล็ก อย่างซองใส่พาสปอร์ต (Rabbit Passport Holder)ที่บ่งบอกถึงความเก๋ของดีไซน์และฟังก์ชั่น โดยไอเท็มนี้ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางและช่วยเพิ่มความสดใสให้กับทริปของคุณ

 


 

พบกับคอลเลกชั่นMCM Rabbitได้แล้ววันนี้ที่ร้าน MCM ทั้ง 2 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก The Helix, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

หรือ Facebook: MCMTHAILANDOFFICIAL  Instagram: MCMTHAILAND

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
Icy Treatment The new anti-aging facial therapy ศาสตร์ชะลอวัยด้วยความเย็นของน้ำแข็ง
วัยทอง? เตรียมตัวและรับมืออย่างชาญฉลาด
Za Makeup Cleansing Water สะอาดหมดจด ด้วยสัมผัสอ่อนโยน
“อะตอม ชนกันต์” ส่ง “แสนสุข” ซิงเกิลใหม่ บอกคืนความรักที่ไม่ถูกเวลา
การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด โปรแกรม 3 วัน บอกเลิฟผิวกระจ่างใส พร้อมบอกลาจุดด่างดำเร็วใน 3 วัน ที่สุด!! ของผิวขาวใส ...
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”