“พลอยชมพู” จัดลุคใหม่สดใสแอบปิ๊ง “ต่อ ธนภพ” อีกรอบในเอ็มวี “ดีใจ”

 

มาพร้อมลุคใหม่เปลี่ยนสีผมสดใสกว่าเดิม สำหรับสาวน้อย “พลอยชมพู (ญานนีน ภารวี ไวเกล)” จากสังกัด MBO ในเครือ GMM GRAMMY กับซิงเกิลพิเศษเพลง “ดีใจ” (I’m Glad)เพลงสไตล์ Pop Rock ที่ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ บวกๆ เป็นโมเม้นต์ที่น่าดีใจกับใครสักคน

           

 


 

 

            โดยมี“ ต้น (สุวัธชัย สุทธิรัตน์)” โปรดิวเซอร์คนเดิมที่เคยทำให้เพลง “ปลิว” ฮิตทั่วประเทศจนกลายเป็นเพลงแอบรักแห่งชาติ และได้ยอดวิวมากกว่า 95 ล้านวิว มาดูแล
 

 


 


           พลอยชมพูให้สัมภาษณ์ว่า    “สำหรับซิงเกิลพิเศษ “ดีใจ (I’m Glad) มีความพิเศษหลายๆอย่างเลยค่ะ อย่างแรกก็คือ สีผมใหม่ (ยิ้ม) ที่เป็นส่วนผสมกันถึง 6 สีพี่ทีมงาน MBO ตั้งใจอยากให้ลุคใหม่ของพลอยดูมีสีสัน สดใสและเข้ากับเพลง “ดีใจ” ที่แตกต่างจาก 2 เพลง(ปลิว /อาจเป็นเพราะ) ที่ผ่านมาพอสมควร ซึ่งพลอยเองก็ชอบลุคนี้มากๆค่ะ

 


 

            ความพิเศษต่อมาก็คือ Story ทั้งหมดของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของ ผู้หญิงคนนึงค่ะ ที่โพสต์เล่าเรื่องของตัวเองผ่านเว็บบอร์ด Pantipถึงโมเม้นต์แอบรักรุ่นพี่นักกีฬาว่ายน้ำที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ให้เค้าได้ใกล้ชิดรุ่นพี่คนนั้น จนเกิดเป็นความรู้สึกพิเศษและสร้างแรงบันดาลใจบางอย่างให้กับเค้า

 


 

            พลอยเชื่อว่าถ้าใครได้ดูเรื่องราวในเอ็มวีเพลงนี้ก็จะยิ้มตาม เพราะเป็นเรื่องราวความรู้สึกเล็กๆแต่มันยิ่งใหญ่มากสำหรับคนๆนึง (หัวเราะ) ซึ่งในเอ็มวีนี้ พลอย รับบทเป็นผู้หญิงคนนั้น ได้ถ่ายทอดเรื่องจริงที่น่ารัก และต้องเล่นเป็นนักเรียนคลาสว่ายน้ำช่วงซัมเมอร์ ซึ่งตัวพลอยจริงๆเป็นคนที่ชอบว่ายน้ำมาก (ยิ้มและลากเสียงยาว) ตอนถ่ายเอ็มวีก็เลยทุ่มสุดตัว ว่ายน้ำเอง แสดงเองเต็มที่เลยค่ะ และที่สำคัญพลอยได้กลับมาร่วมงานกับพี่ต่อ (ธนภพ ลีรัตนขจร) อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วใน MV ปลิว (Away) แต่ครั้งนี้พี่ต่อต้องพลิกบทบาทเป็นหนุ่มรุ่นพี่นักว่ายน้ำสุดหล่อ ซึ่งพลอยต้องแอบไปชอบพี่เค้าอีกแล้วรับรองว่าเรื่องราวครั้งนี้แตกต่างจากที่ผ่านมาแน่นอนค่ะ อยากให้ติดตามกันนะคะ" 

     

 


 

 


 

         ถ้าอยากรู้ว่าจะจิ้น จะฟิน ขนาดไหน สามารถติดตามชม Music Video ได้ทาง Youtube : MBOofficial และดาวน์โหลดเพลง พร้อมกันวันที่ 16 พ.ค. นี้ ทาง *1231118 หรือ itunes  และพิเศษที่สุด ฟังเพลง ดีใจ (I’m Glad) ก่อนใครทาง JOOX พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 8 พ.ค. นี้นะคะ  อัพเดทความเคลื่อนไหวของพลอยชมพูได้ที่ Facebook : MBOofficialค่ะ”

 

 

 

 

More
บอยกรุ๊ปลึกลับ "ONE OR EIGHT" ประกาศเดบิวต์ระดับโลก หลังจากปล่อยทีเซอร์ "KAWASAKI" ที่ฮิตถล่มทลาย
คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี EVERYBODY ได้ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง
“Rockstar” จาก LISA ทุบสถิติทั่วโลก และครองอันดับ 1 ในประเทศไทย
LISA “ROCKSTAR” ซิงเกิลใหม่และเอ็มวีปล่อยแล้ววันนี้
"PRE ROLL" สุดมันส์! O.T. Genasis นำทีมโชว์เดือด พร้อมประกาศเซอร์ไพรส์ "Playboi Carti" ร่วม Rolling Loud Thailand 2024
Others
โอกาสใหม่ ๆ จากยานวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตคนไทยในสังคมผู้สูงอายุ
“อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้” จัดงาน “วายเอสแอล คุชชั่นนิสต้า” เปิดตัว “อิ้งค์-อิน-คุชชั่น” สูตรแรกของแบรนด์ เพื่อผิวสวย...
ใหม่!! SEBIUM PORE REFINER (ซีเบี่ยม พอร์ รีไฟน์เนอร์)
สวย ครบ จบที่เดียว กับ Three Wishes บริการเช่าชุดสวยจากแบรนด์ชั้นนำ สวยไม่ซ้ำใคร มั่นใจในทุกโอกาสพิเศษ ในราคาสบายกระเป๋...
เรื่องย่อละคร “แหวนปราบมาร”
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี