“ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven)”ชวน “คิม เบอร์ลี่ - ณัฐ ศักดาทร” เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ

 

สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการฟิตเนส “ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven)” หนึ่งในผู้นำด้านฟิตเนสจากประเทศสวีเดน จัดพิธีเปิดฟิตเนสสาขาแรกของเอเชียอย่างเป็นทางการในไทย ที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง

 


 

        ชูจุดขายด้วยการให้สมาชิกสามารถออกแบบการออกกำลังกายได้ตามต้องการของตนเอง สมาชิกสามารถออกกำลังได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน พร้อมคลาสเทรนนิ่งที่หลากหลาย และห้องออกกำลังสำหรับผู้หญิง (Women Gym) โดยเฉพาะ ให้เป็นทางเลือกในการออกกำลังกายที่เข้าถึงง่ายกว่าฟิตเนสราคาสูงที่มีอยู่ในปัจจุบัน

 


 

        น.ส. นาตาเลีย ฟรอบบิท ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟิตเนส24เซเว่น เปิดเผยว่า การเข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทยครั้งนี้ของฟิตเนส24เซเว่นนั้น มีเป้าหมายเพื่อมอบบริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่าแก่กลุ่มลูกค้าชาวไทยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ภายใต้แนวคิด Fitness on Your Term ของ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการในช่วงเวลาและสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกใช้บริการ  พร้อมการจัดเตรียมอุปกรณ์ฟิตเนส และการออกกำลังกายที่มีคุณภาพ หลากหลาย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าทุกคน  

 


 

           และเนื่องในโอกาสเปิดตัว“ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven)”สาขาแรกของเอเชียอย่างเป็นทางการในไทย ที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ที่รักการออกกำลังกาย อย่าง “คิม เบอร์ลี่ - ณัฐ ศักดาทร” มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการออกกำลังกาย พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ

 


 

         “คิม เบอร์ลี่” นักแสดงและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย  บอกเคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอว่า “ยุคนี้คนรุ่นใหม่หันมาดูแลสุขภาพตัวเองกันเพิ่มมากขึ้นเราควรหากิจกรรมให้ตัวเองได้แอ็คทีฟอยู่เสมอ และปัจจุบันนี้โรคภัยไข้เจ็บมาเมื่อไรก็ได้ เราไม่รู้เลยว่าจะป่วยเป็นอะไร จึงควรป้องกันไว้ก่อน ควรทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และการออกกำลังกายก็จำเป็น ต้องหาเวลาเล่นสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็ยังดี และฝึกโยคะ สม่ำเสมอค่ะ

 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
ลดน้ำหนักง่ายๆ ในทุกๆ ที่
พลอยชมพู อินเตอร์มากยิ่งขึ้นในอัลบั้ม EP Deep End
30 วินาทีเพื่อผิวสวยสะอาด เนียนใส ดูสุขภาพดี The microdelivery exfoliating facial wash จาก “ฟิโลโซฟี”
Let hER Smile รอยยิ้ม ความหวัง พลังใจ ก้าวต่อไปของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
10 เพลงบีบหัวใจคนไทยทั้งชาติ จากเหล่าศิลปินรวมแต่งเพลงถวายความอาลัยในหลวง
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”