GOT7 ซ่าซี๊ดไปกับเอส

 

เครื่องดื่มเอส โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ส่งภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ล่าสุ ดภายใต้แคมเปญการตลาด “เอส ซ่าซี้ดสุดขั้ว กับ GOT7”

          GOT7 ถ่ายทอดความซ่าซี้ดสุดขั้ว ในแบบฉบับของคนวัยมันส์พันธุ์ซ่ า โดยได้ 7 หนุ่ม GOT7 บอยแบนด์จากประเทศเกาหลีสุ ดฮอตที่ได้รับการยอมรับ และความนิยมในระดับนานาชาติ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เพื่อมัดใจวัยทีน พร้อมเปิดตัว "เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า" นวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มซ่าสไตล์เกาหลี

 


 


 
           ภาพยนตร์โฆษณาชุด "เอส ซ่าซี้ดสุดขั้วกับ GOT7" ความยาว 30 วินาที นำแสดงโดย 7 หนุ่ม GOT7 กับคอนเซ็ปต์ซ่าซี้ดสุดขั้ว เปิดเรื่องโดยหนุ่มๆ GOT7 หกคน ได้แก่ แบมแบม มาร์ค เจบี จูเนียร์ ยองแจ และยูคยอม กำลังเดินอยู่ท่ามกลางทะเลทรายที่ร้อนจัด และเกิดความกระหาย และหันไปเห็นขวดเอสที่เย็นสุดขั้ วท่ามกลางความร้อนระอุ ซึ่งมีเพียง "เอส" ขวดนี้เท่านั้นที่จะช่วยให้ พวกเขาคลายร้อนและเติมความสดชื่นได้ แต่การดื่ม est ครั้งนี้มันไม่ได้ง่ายเหมือนทุกๆ ครั้งเพราะไม่ว่าจะพยายามสักเท่ าไรก็ไม่สามารถดึงขวดเอสขึ้ นมาได้ พวกเขาจึงเกิดไอเดียลองเต้ นประกอบเพลง Fly เริ่มจาก "แบมแบม" ขวดเอสก็เริ่มขยับตามจังหวะความซ่า เมื่อหนุ่มๆ ทั้งหกเต้นพร้อมกัน ทำให้ขวดเอส โคล่า ทะยานขึ้นไปสู่ชั้ นบรรยากาศนอกโลก เกิดความเย็นแบบสุดขีด หนุ่มๆ ทั้งหกคนจึงลอยตามขึ้นไปบนฟ้า ขณะนั้น "แจ็คสัน" ที่เพิ่งเดินมาถึงก็อยากดื่มเอสบ้าง จึงลองเต้นในสไตล์กวนเกรียนตามแบบฉบับของตัวเองซึ่งได้ ผลเพราะขวดเอสกลับตกลงมาด้านหน้าเขาอย่างรวดเร็ว ทำให้เพื่อนอีกหกคนรีบตามลงมาและตรงเข้าไปหยิบขวดเอสโคล่า ที่มีความเย็น และซ่าพุ่งซ่านไปทั้งขวดขึ้นมาดื่มเพื่อเติมพลังความสดชื่นจากเอส อย่างที่พวกเขาต้องการ


 

 


 


              ในตอนท้ายของเรื่องยังเป็ นการแนะนำเครื่องดื่มโคล่ารสชาติใหม่ “เอส โคเรียน ออเร้นจ์ โคล่า” นวัตกรรมน้ำอัดลมโคล่ากลิ่นส้มสไตล์เกาหลีที่ผสาน "ความซ่าสุดขั้วของเอส" และ "ความหอมอร่อยชื่นใจของส้ม" อย่างลงตัว ที่ได้รับแรงบั นดาลใจจากความหวานหอมสดชื่นของส้มเชจู ผลไม้ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงชนิดหนึ่งของประเทศเกาหลี เพียงแค่อึกแรกก็ระเบิดความซ่าแบบเกาหลีในแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน
 

 


 


               สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุ ดใหม่ของ เอส โคล่าได้แล้ววันนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ชั้นนำ โซเชียลมีเดีย และ www.facebook.com/estcola

 


 

 


 

 

 

 

 

 

More
แฟนคลับไทยเตรียมฟิน “LEE JE HOON” พร้อมกลับมาแจกความสดใสในงาน “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR "JEHOON's Favorite...
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
Others
ครบรอบ 12 ปี Vickteerut
มาลี ตอกย้ำผู้นำผลไม้กระป๋องของเมืองไทย พลิกโฉมภาพลักษณ์สู่แบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในรอบ...
เป๊ปซี่ ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 120 ปีที่ครองใจคนทั่วโลก ในงาน “PEPSI GENERATIONS ซ่าทุกยุค...ไม่มีเปลี่ยน”
Oh My Venus ภารกิจพิชิตไขมันของเทรนเนอร์สุดหล่อกับสาวอ้วนขี้วีน
Majolica Majorca กับเมคอัพคอลเลคชั่น On The Stage เนรมิตเสน่ห์แห่งสีสันบนดวงตาด้วยเสน่ห์แห่งสีม่วงประกายน้ำเงิน
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี