7 สิ่งที่ควรรู้ก่อนไปมันส์ Samed in love#7

 

นับถอยหลังกันได้เลย...สำหรับเทศกาล Samed in love ที่จัดมาเป็นครั้งที่ 7 แล้ว ทุกปีที่ผ่านมาก็มีแต่คนพูดถึงความสนุกสนาน ที่ใครหลายคนได้ไปสัมผัสต่างพูดถึงเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ควรพลาด เพราะเทศกาลดนตรีบนเกาะ Samed in love ปีที่ 7 นี้จะมีแต่ความแซ่บเพิ่มขึ้น

วันนี้เราขอพาไปพบกันสิ่งที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ เกี่ยวกับเทศกาลดนตรี Samed in love ซึ่งเป็นเทศการดนตรีที่ยิ่งใหญ่บนเกาะที่เดียวในประเทศเทศไทยที่จัดขึ้นบนเกาะเสม็ด และครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่  7 แล้ว  ใน วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง พร้อมแล้วไปดูกันเลย

7 สิ่งที่ควรรู้  ก่อนไปมันส์  Samed in love#7 

 


 

 

1. Samed in love เป็นเทศกาลดนตรี กลางแจ้ง เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ที่จัดขึ้นบนเกาะเสม็ด ริมหาดทรายสีขาวกับพื้นที่จัดคอนเสิร์ต ขนาด 30,000 ตารางเมตร ที่รองรับผู้ชมได้ไม่ต่ำกว่า 25,000 คน  การเดินทางสะดวกสบาย มีเรือโดยสาร รับส่งนักท่องเที่ยว ไป – กลับ  24 ชม.ทั้งฝั่งระยองและท่าเรือเสม็ด 

 


 

2. มี Style &Concept ที่แตกต่างในการจัดงาน ของทุกปี  เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สนุกสนานกับ Concept และปีนี้เทศกาลดนตรี  Samed in love#7  มี Concept “ออกลายเต้น  เล่นบนน้ำ” กลับมา “ออกลาย ออกแรง ออกมาโดด & Dance  เต้นบนน้ำกันอีกครั้ง ออกลายตามสไตล์ที่คุณเป็น เต้นให้ยับหรือโดดให้สุดแรง จัดกันมาให้เต็มในเทศกาลหรรษากับดนตรี สนุกเสรีบนเกาะครั้งที่ 7 Samedinlove MUSIC FESTIVAL #7 นี้ 

 


 

3.Samed in love มี  ศิลปินผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสีสันความมันส์ความสนุกเพิ่มขึ้นทุกปี และปีนี้ Samed in love#7 จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กว่า 12 มาสร้างสีสันเพิ่มความมันส์ กว่า 12 วง  : Scrubb / Paradox / Palmy / BigAss / Slot Machine / Lomosonic / Potato/ Tattoo Colour / Somkiat / Apartment Khunpa / Tabasco  Danceสุดมันส์   : Gancore Club และ DJ.ชั้นนำ 

 


 

4.Samed in love#7 ปีนี้ใช้ Theme :  Bohemian Beach Campเนรมิตหาดทรายแก้วเกาะเสม็ด เป็น Camping สุดชิค ในสไตล์  Bohemian Beach ให้   ทุกคนได้มาสนุกกับเสียงดนตรี  อิสรเสรีที่เกาะเสม็ด แต่งเต็มแบบ CHIC CHIC กันให้ฟิน แล้วมาเช็คอินกันที่ เกาะเสม็ดกัน

 


 

       

5. Samed in love  สร้าง  Activities : หลากหลายเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับคนที่เข้ามาร่วมงานได้มีส่วนร่วม  

Funfloat Park : เครื่องเล่นลอยน้ำ ตามใจวัยรุ่น กลับให้มา”โดด เล่น เต้นบนน้ำ”กันอีกครั้ง

Beach Light Party :โซนคนเอาใจขา DANCE ที่ชอบ ”เล่นกับไฟ” มาคนเดียวเปลี่ยวใจออกมา Dance กับเพื่อนใหม่ๆ พร้อมจัดเต็มด้วยกองทัพ DJ.ชั้นนำ ที่จะทำให้ทุกคนยากที่จะหยุด Dance

Glow Painting : สนุกกับการเพ้นท์สีเรืองแสง แต่งเติมความร้อนแรงให้ออร่าคุณได้ฉายแสงเพิ่มขึ้น

DressCode : Bohemian Style : แต่งเต็มมาให้ฟิน  แล้วมาเช็คอินที่เกาะเสม็ดกัน 

 


 

6.Samed in love เป็นเทศกาลดนตรี  จัดเต็มความมันส์กว่า 12 ชั่วโมงเต็ม เริ่มงานตั้งแต่ 16.00 – 03.00 ฟิตร่างกายมาให้พร้อม มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ 

 


 

7.Samed in love  นอกจากความมันส์และความสนุกบนเวทีคอนเสิร์ตแล้ว ในตอนเช้าของทุกปีหลังเทศกาลดนตรี Samed in love จะมีจิตอาสาช่วยกัน เก็บขยะบริเวณหาดทรายแก้วซึ่งเป็นพื้นที่จัด เพื่อเป็นการคืนธรรมชาติที่สะอาด และสวยงามให้เกาะเสม็ด 

 


 

ข้อมูลพร้อมแล้ว ร่างกายก็พร้อม อย่าช้าเตรียมไปพบกันเทศกาลดนตรี  Samed in love ครั้งที่ 7 ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสความมันส์ที่มากกว่าทุกเทศกาลดนตรี สนุกกว่าทุกเทศกาลดนตรี ไปพบกันได้ วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จ.ระยอง   สามารหาซื้อบัตรได้ที่  Thaiticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 1500 บาท  Promotion : ซื้อ 4 ใบขึ้นไป ลดเหลือใบละ 1300 Baht ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นบัตรราคาพิเศษได้ที่ : www.facebook.com/Samedinlove หรือติอต่อได้ที่เบอร์ 089-811-1901

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
The Face Thailand ซีซั่น 2 ระอุ ดึง “คริส- บี” รุมโค่นแชมป์ ตัวแม่ “ลูกเกด”
บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ร่วมงาน “แม็คโคร โฮเรก้า ครั้งที่ 14” ตอกย้ำแบรนด์นมอัลมอนด์อันดับ 1 ชูแนวคิดนมอัลมอนด์เพื่อสุ...
บันทึกการเดินทาง คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2017 จาก CHANEL
ฟิตเกิน 100 “ไมโคร” เปิดห้องซ้อม พร้อมระเบิดความมันส์!! “Chang Music Connection presents MICRO THE LAST ร็อค เล็ก เล็ก”
ใหม่ ‘เอส เพลย์ เมลอน บิงซู’ และ ‘เอส เพลย์ แมงโก้ บิงซู’ หอม อร่อย ซ่าสดชื่น
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”