“ธัญญ่า” จัดงานฉลอง 7 ปี บีบี คลินิก ควง “จ๊ะ อาร์สยาม” อวดอกสวยในงาน “BB BOOBS”

 

ไม่ได้มีดีแค่ลีลาและท่าเต้น ล่าสุดสาว จ๊ะ อาร์สยาม ขอเผยโฉมอวดอกสวยในชุดราชินีเมืองอียิปต์แบบสุดสง่า เปิดตัวในงาน “BB BOOBS” ฉลองยอดทำหน้าอกครบ 777 คน พร้อมก้าวสู่ปีที่ 7 บีบี คลินิก

 


 

งานนี้สุดปัง!  สองบอส บีบี คลินิก คนสวย ธัญญาเรศ เองตระกูล และ สินีนารถ เองตระกูล เนรมิตเมืองอิยิปต์ย่อมๆ มาไว้ที่ ร้าน To.B ทองหล่อ และยังมี ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา (ไวน์จากละครสงครามนางงาม) และหนุ่มๆ ถังเบียร์และ วง Season Five ร่วมแสดงความยินดี  พร้อมกันนี้ได้เปิดงานเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการด้วยการเปิดตัว สาวจ๊ะ อาร์สยาม ที่มาในลุคราชินี เมืองอียิปต์ อวดให้เห็นเนินอกสวยๆ ด้วยศัลยแพทย์มือหนึ่งของ บีบี คลินิก พร้อมกิมมิคเทนมรดตัวหนุ่มเมืองอิยิปต์สุดเซ็กซี่ เป็นการเฉลิมฉลองยอดการทำหน้าอกทะลุ 777 คน พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 อย่างสวยงาม

 


 

 


 

ซึ่ง ธัญญ่า บอก “ดีใจและขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนให้ความไว้วางใจใน บีบี คลินิก จนก้าวมาถึงปีที่ 7 แล้ว เราใส่ใจในทุกเรื่องทั้งเครื่องไม้เครื่องมือที่พรีเมี่ยมสุดๆ ทีมหมอที่เก่งมากๆ แล้วก็เทคโนโลยีที่ทันสมัยไม่ต้องบินไปหาไกลถึงเกาหลี เรายกทุกอย่างมาไว้ให้ที่บีบี คลินิก ให้เลย สำหรับใครที่อยากทำหน้าอก ตอนนี้เรามีโปรโมชั่นผ่อนนม 0% นาน 6 เดือน แบบไม่ง้อบัตรเครดิต แค่ยื่นเอกสารให้ครบ รออนุมัติไม่เกิน 3 วัน ให้ดูอกสวยๆ ของจ๊ะ นี่ก็ทำกับทางบีบี คลินิกของเรา สวยมากๆ เลย”

 


 

จ๊ะ เสริม “ต้องบอกว่าชีวิตดีขึ้นจริงๆ ก่อนหน้าทำหน้าอกก็มาแก้ส่วนอื่นในใบหน้ากับทางบีบี เพราะก่อนหน้านี้เคยผิดพลาดไปทำกับหมอกระเป๋า ต้องมาให้ที่บีบี คลินิก ช่วยแก้ให้ จนมีความสวยขึ้นอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ มาพีคขึ้นไปอีกหลังทำหน้าอก ชีวิตเปลี่ยนเลย ขอบคุณคุณหมอและบีบี คลินิกมาก ใครอยากทำหน้าอกแล้วติดปัญหาเรื่องเงินนู่นนี่นั่น ผ่อนกับบีบี ได้เลย ไม่มีที่ไหนแล้วที่นี่ที่เดียวค่ะ ยอมใจจริงๆ

 


 

 


 

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ชวนฟินกับเมนูสุดพิเศษ Seasonal Dishes จากมะม่วงและทับทิม
แครบทรี แอนด์ อีฟลิน เปิดตัวครีมบำรุงมือ 3 กลิ่นใหม่ “Feast of the Senses Christmas”
เคทีซี จับมือ บาร์บีคิวพลาซ่า เอาใจคนรักปิ้งย่าง กลับมาอีกครั้งกับ “ชุด รีฟิล #5 กินไม่สะดุด”
เตรียมพบ มุก-พิชานา"!!! ในผลงานการแสดงที่ร่วมกับ โมโน ออริจินัล
“ช้าง” ชวนชาวเจียงใหม่ ร่วมกอดคอ แล้วมาคอนเนคคำว่า “เพื่อน”
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”